Chồng thản nhiên đưa bồ đi du lịch sang chảnh để rồi lúc mở vali thấy thứ này thì lại trở mặt nhau

Dành những điều tốt đẹp nhất cho bồ ấy vậy mà tôi với cô ấy trở mặt, ghét nhau ngay khi thấy "vật thể lạ" trong vali.

Ở tuổi 35, tôi đã có công ty riêng với hơn 300 nhân viên. Cuộc sống giàu có, dư giả, vợ con đề huề rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy cô đơn, buồn chán khi về nhà. Lý do có thể là do vợ tôi sinh 2 đứa xong ngoại hình xuống cấp trầm trọng, cô ấy lại hay gắt gỏng, mâu thuẫn với bố mẹ chồng khiến tôi mệt mỏi chán nản.

Và rồi tôi gặp Lê - thư ký của công ty đối tác. Lê mới 25 tuổi, ăn nói nhỏ nhẹ, thân hình nóng bỏng và có đôi mắt rất hớp hồn đàn ông. Qua vài lần làm việc, trò chuyện cùng nhau tôi và Lê đã chính thức trở thành nhân tình bí mật. 

Chồng thản nhiên đưa bồ đi du lịch sang chảnh để rồi lúc mở vali thấy thứ này thì lại trở mặt nhau-1(Ảnh minh họa)

Để tránh sự chú ý của mọi người, tôi thường hẹn gặp Lê ở ngoại thành hoặc các địa điểm du lịch. Chúng tôi sẽ tự book vé đến đó riêng lẻ nhưng ở chung một khách sạn. Ở bên Lê, tôi như được yêu lại từ đầu, cảm thấy bình yên vô cùng. Dần dần tôi đâm nghiện Lê, lúc nào cũng muốn ở bên em nên hẹn người tình một tháng đi du lịch 5 - 6 lần để gặp nhau. Tất nhiên, tôi sẽ liên lạc với Lê bằng email làm việc để tránh vợ tôi nghi ngờ, phát hiện ra. Tình yêu đẹp, vụng trộm ấy bỗng hóa thành tro bụi trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây của hai đứa.

Lần đó, tôi vẫn nói dối vợ đi Phú Quốc công tác một tuần và Lê sẽ vào đó trước. Thoát được vợ, tôi thoải mái, vui vẻ tận hưởng những tháng ngày bình yên, hạnh phúc bên Lê. Tôi thuê khách sạn đắt tiền, tặng em những món đồ hiệu để đổi lại nụ cười, sự chăm sóc nhiệt tình của Lê. 

Thế nhưng sau đêm mặn nồng của hai đứa, sáng Lê mở vali của tôi ra, lấy đồ giúp tôi thay thì mặt em bỗng tối sầm lại. Nhìn tôi bằng ánh mắt hận thù, tay em vò nát bức ảnh gì đó mà ném vào mặt tôi buông những lời chát chúa: "Đồ tồi, anh cặp với tôi mà dám qua lại với em gái tôi. Nó mới là sinh viên năm 2 Đại học, sao anh lại lừa con bé chứ?".

Không hiểu Lê nói gì, tôi nhặt bức ảnh đó lên thì sững sờ khi thấy mình đang ôm ấp tình tứ với cô gái lạ tôi chưa từng quen biết. Tôi cố giải thích với Lê rằng tôi chỉ có mình Lê là bồ, không quen biết gì em gái em cả, tôi không biết về bức ảnh, tại sao nó lại trong vali mình. Lê không tin, em cảnh cáo tôi không được lại gần chị em em, nếu không cô ấy sẽ cho vợ tôi biết tôi ngoại tình. Xả bực tức lên đầu tôi, Lê đùng đùng bỏ về mặc kệ tôi có giải thích thế nào.

Trở về nhà với tâm trạng nặng trĩu, thở dài chán nản vì cuộc tình đổ bể, Lê lại ghét tôi, vậy mà tối đến đi ngủ vợ tôi lại thì thầm: "Cô bồ của anh đá anh rồi à, cũng đúng thôi đứa nào nó chịu dùng chung đàn ông với em gái. Trình độ ghép ảnh của tôi cũng không tồi đấy".

Chồng thản nhiên đưa bồ đi du lịch sang chảnh để rồi lúc mở vali thấy thứ này thì lại trở mặt nhau-2(Ảnh minh họa)

Tái mặt trước những lời vợ nói, tôi ú ớ khi biết vợ đứng sau màn kịch này. Tôi hỏi em đã sắp xếp hết tất cả và biết mọi chuyện ư thì vợ gật đầu và nói đó là giúp tôi, Lê không ngoan hiền, thánh thiện như tôi nghĩ. Vợ đưa cho tôi xem bức ảnh Lê vui vẻ với cậu trợ lý của tôi trong bar khiến tôi nóng mắt, uất hận vì đã bị em cắm sừng mà không hay biết.

Vợ bảo, em đã biết chuyện tôi cặp bồ nửa tháng nay khi đến công ty tôi và mở laptop lên thấy tin nhắn email mùi mẫn của Lê gửi đến. Cô ấy đã cố lơ đi mà chuẩn bị màn đánh ghen ngầm này để phá chúng tôi. Choáng và khiếp sợ mưu kế của vợ, tôi không ngờ cô ấy lại toan tính như vậy. 

Mấy hôm sau, Lê có đến tìm tôi và dẫn theo em gái để đối chất vì em ấy nói cũng không quen biết tôi. Nhưng giờ điều đó còn ý nghĩa sao nữa, chuyện vỡ lở rồi, trong khi đó tôi cũng biết Lê không chung thủy thì tha thiết gì. Giờ tôi có ngoại tình nữa chắc vợ tôi sẽ xé xác tôi ra mất. Qua mặt vợ một lần may mắn được vợ tha cho, chứ lần 2 thì không biết cô ấy sẽ xử đẹp tôi thế nào.

(vinh30...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.