Chồng và chị dâu 'công khai' ngủ với nhau ngay tại nhà khi tôi mang bầu

Tôi chạy vội lên phòng thì anh cản lại, cố vùng vẫy chạy lên phòng chị dâu thì thấy chị ấy không một mãnh vải nằm ngủ, cái quần dài và áo sơ mi của anh vẫn còn để ở bàn trang điểm, những dấu vết dơ bẩn còn dính đầy trên giường.

Tôi 24 tuổi, chồng tôi 32 tuổi đã kết hôn được 3 năm và có một bé gái 2 tuổi. Nhà tôi có hai anh em, anh trai có vợ được 6 tháng thì qua đời trong một lần say xỉn bị tai nạn. Chồng tôi kén ăn, mà tôi thì nấu ăn không được ngon nên anh muốn thuê người giúp việc biết nấu ăn. Cuối cùng hai vợ chồng đồng ý kêu chị dâu của tôi ở quê lên làm giúp việc nhà.

Tai họa bắt đầu đến từ đây, trước đây tần suất quan hệ vợ chồng khá cao, đi đâu về chồng cũng hôn tôi một cách thèm khát và ân ái bất cứ đâu. Thời gian sau này thấy chồng ít quan tâm tới tôi và không còn âu yếm tôi mỗi lúc về nhà, trong khi chị dâu thì ngày càng ăn mặc xinh đẹp, mặc toàn quần ngắn để lộ da thịt ra bên ngoài.

Chị ấy còn mua Iphone mới, bị rớt bể thì lại mua tiếp cái mới, vào phòng chị thì thấy toàn quần áo xịn không biết tiền ở đâu mà có trong khi lương chỉ 3,5 triệu. Tôi có nói với chồng và đặt vấn đề thì anh ấy bảo tôi nghi ngờ bậy bạ, rồi vợ chồng ân ái xong lại thôi.

Chồng và chị dâu công khai ngủ với nhau ngay tại nhà khi tôi mang bầu-1

Chồng và chị dâu 'công khai' ngủ với nhau ngay tại nhà khi tôi mang bầu

Chồng tôi thì lấy lý do đi chợ để tự mua những món mình thích rồi hai người chở nhau đi. Đi siêu thị gì mà đi từ 9h sáng tới 3h chiều mới về, hỏi thì nói là thì đi lựa đồ nhiều và đường kẹt xe. Rồi ngoài giúp việc nhà ra chồng tôi còn kêu chị ấy đi theo mỗi lần đi giao dịch đất cát với lý do giúp việc lặt vặt cho anh những lúc ảnh bận ngồi nhậu bàn công việc với khách hàng. Chuyện chăn gối của vợ chồng cũng ngày càng thưa dần, tôi đòi hỏi thì anh lấy lý do mệt.

Trong khi tôi thừa biết là anh ham muốn rất cao và rất khỏe mạnh ở chuyện ấy. Tôi nghi ngờ quá nên đòi đuổi việc chị ấy thì chồng không đồng ý rồi quay sang chửi tôi đã ăn ở không chồng nuôi, muốn gì là được nấy, nấu ăn thì cũng chả biết, nấu dở ẹc, việc nhà có người làm giúp hết mà còn ghen tuông xàm xàm.

Hôm ấy tôi đi sinh nhật nhà bạn, tự nhiên linh tính có việc xấu nên bỏ về giữa chừng. Về nhà thấy xe đậu ở sân, cửa cuốn thì ngắt luôn điện không bấm lên được, gọi điện thì đổ chuông xong cả hai tắt máy luôn. Khoảng 2 tiếng sau mở cửa ra thấy tôi và con ngồi ngoài sân anh ú ớ hỏi sao tôi về sớm vậy. Tôi chạy vội lên phòng thì anh cản lại, cố vùng vẫy chạy lên phòng chị dâu thì thấy chị ấy không một mảnh vải nằm ngủ, cái quần dài và áo sơ mi của anh vẫn còn để ở bàn trang điểm, những dấu vết dơ bẩn còn dính đầy trên giường.

Anh năn nỉ tôi cả đêm ấy, tôi thương chồng nên đồng ý bỏ qua nhưng vẫn không chịu đuổi việc chị dâu chỉ với lý do là nấu ăn hợp khẩu vị của anh. Tôi kêu tìm người giúp việc khác anh cũng không đồng ý, đổ thừa không muốn có người lạ trong nhà. Thuyết phục mãi cuối cùng tôi cũng xuôi theo và yêu cầu cả hai cam kết không quan hệ với nhau nữa. Nhưng chứng nào tật ấy, họ vẫn lén lút qua lại với nhau bị tôi phát hiện hai lần nữa. Giờ anh nói thẳng là anh yêu tôi và gia đình, không muốn ly hôn nhưng ham muốn anh không kìm chế được, bảo tôi muốn ly hôn thì tùy.

Tôi vốn con nhà nghèo, học hành chẳng tới đâu, mọi việc đều ăn bám ở chồng. Buồn quá dẫn con về quê ở 6 tháng, kể hết sự việc cho dì ruột nghe. Dì nói đàn ông thì ai cũng ham của lạ nhưng vẫn muốn giữ gia đình. Chơi chán rồi thì cũng về lại với vợ con à, dì kêu tôi về nhà lại, chăm sóc chồng nhiều hơn, tập nấu ăn, tận tay giặt đồ ủi áo cho chồng, nói chuyện trao đổi với chồng nhiều hơn, quan tâm nó như một đứa trẻ, từ từ một ngày nào đó nó sẽ động lòng quỳ xuống xin lỗi. tôi nghe lời dì về lại, định 2 ngày nữa về thì ảnh chạy xuống năn nỉ tôi về; nhưng về tới nhà thì chị ấy coi mình giờ như là chủ nhà, mọi thứ đều sai tôi làm đủ thứ.

Vợ chồng đang ngủ 1, 2 giờ khuya thì chị ta gọi điện kêu chồng tôi qua phòng chị ngủ, tôi lên tiếng còn kiếm chuyện gây gổ đánh nhau với tôi giữa đêm. Tôi vẫn cố nhịn để cho gia đình yêm ấm, chồng tôi vẫn bênh vực tôi nhưng cuộc sống thế này sao tôi thấy ngột ngạt quá. Nhiều lúc tủi thân muốn ra đi nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, vẫn còn nhớ đêm trăng mật ở Đà Lạt anh hứa là không bao giờ đánh vợ dù chỉ một bạt tay.

Đúng là anh chưa bao giờ đánh vợ, giận quá thì đánh vào tường thôi. Tôi còn yêu chồng nhiều lắm, tôi biết anh ấy chỉ bị say nắng cái cái đẹp thôi. Giờ tôi đang mang thai, chồng tôi hứa sinh xong 1 năm nữa sẽ cho chị ta nghỉ việc. Nhưng chị ấy thì cứ ngày càng xinh đẹp phổng phao cộng với bản chất muốn cướp chồng người khác, tôi sợ tới lúc đó chị ta cũng có thai thì không biết gia đình tôi sẽ ra sao nữa? Giờ tôi phải làm sao đây ạ?

 

Theo Người Đưa Tin 


Tâm Sự Đêm Khuya

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.