Nhất quyết đòi sống chung với bồ vì chán vợ bỉm sữa ở nhà, chưa được 1 ngày tôi bỏ chạy không dám quay đầu

Cứ tưởng ở với bồ là sướng, là hạnh phúc ngập tràn, ai dè tôi lại cuốn gói đồ đạc chạy vội khi phát hiện ra bí mật của em.

Vốn là một kẻ mê cái đẹp nên khi vợ đẻ xong tôi chán chả buồn nhìn chứ chưa nói đến ngủ chung. Đúng lúc chán vợ, tôi lại quen H. Em là một cô gái đẹp, 3 vòng nóng bỏng lại biết thả thính đàn ông nên tôi mê H. lắm. Và rồi tôi bắt đầu nhắn tin rồi đi chơi với H. 

Quen nhau ở thời điểm việc ở công ty cũng không nhiều nên tôi hay hẹn H. đi cafe tâm sự lắm. Càng nói chuyện với em, tôi nhận ra mình đã say mê cô gái này rồi. H. rất khéo, biết đàn ông thích gì, muốn gì nên em đều chiều lòng tôi. H. gợi ý em đang sống một mình mà tối chẳng đi đâu nên cũng chán. Thấy vậy tôi ngỏ ý muốn sang nhà H. ở thì em đồng ý ngay.

Nhất quyết đòi sống chung với bồ vì chán vợ bỉm sữa ở nhà, chưa được 1 ngày tôi bỏ chạy không dám quay đầu-1(Ảnh minh họa)

Vui sướng vì sắp trúng mánh lớn, tôi nói dối vợ là công ty bận việc phải làm đêm nên sẽ ngủ lại công ty mấy ngày mới về. Tôi còn dặn vợ đừng gọi điện vì nhiều khi tôi đang họp. Vợ tôi tưởng thật, bảo tôi cứ ở đó yên tâm làm việc, lúc nào rảnh gọi video cho mẹ con cô ấy đỡ nhớ. Tôi đồng ý rồi mang đồ qua nhà bồ sống, tận hưởng thời gian bên người đẹp.

Đêm đầu tiên ở với H. tôi tưởng tượng sẽ được em chiều chuộng thế nào, sẽ có được em ra sao. Nhưng không, tất cả đều vỡ mộng hết khi tôi kéo chiếc váy body của H. xuống. Miếng độn ngực, độn mông, đai nịt bụng của em cứ rơi lả tả xuống đất. Bầu ngực lép xẹp, cái bụng mỡ, vòng ba thì mỏng dính của em khiến tôi sốc. Chưa kể sau khi H. tẩy trang em như biến thành người khác, xấu tệ, xấu đến mức không nhận ra. Và điều khiến tôi sợ hơn cả là mùi cơ thể của em đằng sau lớp nước hoa thơm phức. Nó khiến tôi muốn cách ly em ngay lập tức.

Choáng váng về sự thật khủng khiếp sau một cô gái vạn người mê như H. tôi mới nhận ra vợ tôi đẹp gấp trăm lần em. Ngày trước hồi vợ tôi chưa bầu bí, cô ấy vòng nào ra vòng nấy, mặt mộc vẫn xinh, đáng yêu.

Nhất quyết đòi sống chung với bồ vì chán vợ bỉm sữa ở nhà, chưa được 1 ngày tôi bỏ chạy không dám quay đầu-2(Ảnh minh họa)

Đặc biệt sau khi sinh con, người cô ấy chỉ có mùi sữa chứ không có mùi khó chịu như H. thế này. Từ chối chuyện chăn gối với H. tôi phi xe về rồi rẽ vào cửa hàng thời trang mua tặng vợ một chiếc váy thật xinh, quyến rũ. Thấy tôi tự nhiên tặng quà lại về nhà sớm hơn dự kiến, vợ ngạc nhiên lắm, tôi nói dối là công ty có người làm thay việc của tôi rồi, lâu không tặng gì vợ nên tôi muốn mua quà thôi.

Vợ mặc chiếc váy đó vào khiến tôi xao xuyến vô cùng. Tôi có cô vợ đẹp thế này mà không giữ lại chạy theo những thứ phù phiếm bên ngoài. Bị một vố đau như vây tôi sợ cặp bồ đến già, từ giờ tôi sẽ chăm sóc vợ thật tốt, giữ cô ấy thật chặt. Dù sồ sề hơn sau khi sinh con nhưng với tôi vợ giờ chẳng khác gì báu vật, tôi không dại ngoại tình nữa.

(truonggiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chán vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.