Có con 3 tuổi rồi bạn trai vẫn không chịu cưới, hôm tôi mang cháu về nhận bên nội thì sốc với bí mật của anh

Chán nản, mong chờ một đám cưới mãi chẳng có tôi quyết định giấu Toàn đưa con về nhà anh nhận họ nội. Không khó để tôi tìm được địa chỉ nhà bạn trai khi anh luôn để tập hồ sơ xin việc từ lâu trên bàn.

Tốt nghiệp cấp 3, tôi xuống tỉnh xin làm công nhân. Phần vì tôi học kém, phần vì gia đình khó khăn, tôi đi làm để phụ giúp bố mẹ chút kinh tế nuôi em, sửa lại căn nhà. Làm tăng ca nhiều nên lương cũng khá, tôi có thể ở trọ 1 mình 1 phòng sau nửa năm. Ra ngoài ở riêng tôi gặp và yêu Toàn, người bạn trai làm quản lý ở một công ty khác.

Toàn hơn tôi 5 tuổi, trưởng thành, tâm lý và giỏi nấu ăn. Anh luôn dành sự yêu thương, chăm lo cho tôi hết mực. Cuộc sống xa nhà, chưa được ai yêu thương nên tôi nhanh chóng đổ gục trước người đàn ông này. Yêu nhau 3 tháng, chúng tôi quyết định dọn về ở chung cho tiết kiệm và gần nhau hơn. Ở với Toàn, anh chăm tôi từng tí một, chẳng mấy khi tôi phải vào bếp, Toàn đúng kiểu người đàn ông của gia đình dù đôi khi anh cục cằn, khó tính.

Có con 3 tuổi rồi bạn trai vẫn không chịu cưới, hôm tôi mang cháu về nhận bên nội thì sốc với bí mật của anh-1

Sống chung một thời gian ngắn, tôi có thai và Toàn khuyên tôi cứ đẻ rồi tính tiếp. Anh thương và muốn có trách nhiệm với con, nhưng nói chuyện cưới xin Toàn luôn trì hoãn. Anh bảo bây giờ còn khó khăn, chưa tự tin về xin cưới nên cứ giấu mọi người chuyện có em bé. Đợi anh làm có tiền, mua được nhà rồi cưới sau cũng được, miễn sao tình cảm 2 đứa mặn nồng, thương nhau, đám cưới chỉ là thủ tục mà thôi.

Anh tâm sự vậy, tôi đành thôi không đòi hỏi. Bầu bí to, tôi giấu gia đình không về quê mà ở đó sinh đẻ. Toàn chăm 2 mẹ con tôi cẩn thận lắm, anh yêu thương con hết mực, cứ đi làm về là vào cơm nước, bế con cho tôi. Anh thật tốt và tôi luôn cảm thấy bình yên khi ở bên anh. Con lớn 1 tuổi rồi đến 3 tuổi anh vẫn chưa đả động gì đến chuyện cưới xin. Rồi thì bố mẹ tôi ở quê cũng biết, ông bà bắt chúng tôi phải cưới, không thể ở với nhau không danh phận như thế này mãi được. Vậy mà anh cứ xin khất.

Có con 3 tuổi rồi bạn trai vẫn không chịu cưới, hôm tôi mang cháu về nhận bên nội thì sốc với bí mật của anh-2

Chán nản, mong chờ một đám cưới mãi chẳng có tôi quyết định giấu Toàn đưa con về nhà anh nhận họ nội. Không khó để tôi tìm được địa chỉ nhà anh khi anh luôn để tập hồ sơ xin việc từ lâu trên bàn. Nhà Toàn cũng chỉ bình thường, bố mẹ ngoài 60 hết rồi. Đưa con vào nhà chơi, chào hỏi, tôi thẳng thừng giới thiệu về 2 mẹ con với 2 bác. Họ giật mình khi tôi nói thằng bé này là con Toàn, chúng tôi đã ở với nhau 4 năm. 

Mẹ anh nhìn cháu thở dài, còn bố anh đập bàn đứng dậy đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi biết các bác sẽ khó chấp nhận, nhưng mẹ anh đưa tôi vào trong buồng khẽ mở cửa chỉ vào: "Vợ thằng Toàn đó. Nó bị ốm liệt giường 7 năm nay rồi, có 1 đứa con 6 tuổi. Thằng Toàn đi làm xa lấy tiền lo cho vợ con, không ngờ lại có thêm vợ con khác nữa. Cô muốn gieo bất hạnh cho con dâu tôi thế ư?".

Bàng hoàng trước hình ảnh người phụ nữ gầy yếu nằm liệt giường, lời bác gái kể tự nhiên tôi thấy xót xa, có lỗi vô cùng. Nhưng tôi cũng là người bị hại, tôi đâu biết anh đã có gia đình. Nhưng tại sao cả nhà anh lại trách tôi? Lúc trở về, Toàn nổi khủng với tôi vì tôi tự ý về nhà anh. Còn tôi không ngừng trách anh đã biến tôi thành kẻ thứ 3 thế này. Anh dọn đồ bỏ đi, tôi ngồi ôm con khóc bất lực vì sau cùng tôi chỉ nhận được toàn là dối trá. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.