Bị nhà chồng đuổi ra đường vì 7 năm không có con, tôi cưới luôn hàng xóm ai ngờ sau đêm "tắt đèn" lại sinh đôi

Hơn 1 tháng sau tôi có biểu hiện thai nghén, chẳng tin mình có bầu tôi mặc kệ cho đến khi Huy đưa đi khám thì kết quả bất ngờ.

Với phụ nữ, lấy chồng ai cũng mong mỏi được làm mẹ, có chồng tâm lý, bố mẹ chồng thoải mái. Nhưng có lẽ với tôi 3 điều đó lại trở nên khó khăn, đặc biệt là thiên chức làm mẹ. Tôi và Tuấn kết hôn 7 năm, nhưng cả hai vẫn chưa từng biết cảm giác làm bố mẹ thế nào. Đợi mãi, cố gắng chạy chữa mà tôi không thể có thai dù đi khám bác sĩ nói 2 vợ chồng không vấn đề gì.

Không có con, tôi chịu nhiều điều tiếng từ dư luận, nhưng không đáng sợ bằng sự ghẻ lạnh, đay nghiến của chồng và nhà chồng. Họ đổ lỗi cho tôi, do tôi không biết đẻ, ăn hại… đủ những lời lẽ thậm tệ. Mẹ chồng mong cháu còn nói thẳng trước mặt tôi, xúi con trai ra ngoài kiếm con, cô nào có bầu về bà cưới luôn cho không cần hỏi ý kiến của tôi. Chồng thì ậm ờ, nhưng tỏ thái độ rõ rệt với tôi, còn chẳng buồn tâm sự hỏi han hay động viên tôi.

Bị nhà chồng đuổi ra đường vì 7 năm không có con, tôi cưới luôn hàng xóm ai ngờ sau đêm tắt đèn lại sinh đôi-1

Một hai năm đầu anh còn bênh vực, bảo vệ tôi nhưng dần dần anh mong con quá mà gắt gỏng, thờ ơ lạnh nhạt với vợ. Chúng tôi không còn những lần nói chuyện tình cảm, nhẹ nhàng, cái ôm hạnh phúc nữa. Thay vào đó là cãi vã, hằn học, khó chịu và xa cách. Không có con, tôi vẫn cố chịu đựng, mong chờ một ngày nào đó phép màu đến với vợ chồng tôi, nhưng có lẽ nhà chồng không đợi được.

Sau 7 năm gắn bó, chồng đưa cô gái bụng bầu về nhà rồi cùng mẹ ép tôi ký vào đơn ly hôn đuổi tôi ra đường. Anh nói, cô gái kia đã có thai, lại bầu con trai nữa. Nhà anh không cần tôi, nếu tôi muốn có thể ở lại nhưng không khác gì một người giúp việc trong nhà. Cay đắng nhìn nhà chồng vui mừng, hạnh phúc đón người đàn bà kia, tôi uất hận ký vào đơn ly hôn ra đi không lưu luyến.

Rời khỏi nhà chồng không có chút của để dành nào, tôi đi ở trọ và tích cóp từng đồng sống qua ngày. Thời điểm tôi bế tắc, khó khăn nhất thì Huy - hàng xóm độc thân gần ngay nhà chồng cũ quan tâm, ngỏ ý muốn đến với tôi. Giận chồng cũ, muốn trêu tức nhà anh ta tôi gật đầu đồng ý và đòi cưới luôn mặc cho Huy nghĩ gì. 

Tôi không biết Huy có yêu tôi thật lòng không, anh thích tôi ở điểm gì nhưng với tôi Huy là người rất tốt. Anh sẵn sàng làm mọi việc chỉ mong đổi lại nụ cười, sự vui vẻ của tôi. Còn tôi sau khi chia tay chồng cũ, cũng dặn lòng buông bỏ tất cả và làm lại cuộc đời mình.

Đến bên Huy, tôi cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, dễ chịu đến lạ. Người đàn ông này luôn cho tôi cảm giác an toàn, được là chính tôi, không phải giấu cảm xúc vào trong lòng. Huy nói yêu thầm tôi từ 10 năm trước, vì si tình quá nên anh không đến bên tôi được, bây giờ là cơ hội của anh, anh không để mất tôi được. 

Bị nhà chồng đuổi ra đường vì 7 năm không có con, tôi cưới luôn hàng xóm ai ngờ sau đêm tắt đèn lại sinh đôi-2

Có lẽ điều Huy khiến tôi thoải mái nhẹ nhàng nhất là anh không đặt nặng vấn đề con cái. Huy bảo, nếu tôi muốn có thể nhận con nuôi hoặc không, với anh chỉ cần có tôi. Có con thì càng tốt, không thì thôi. Anh yêu tôi và yêu cả những nỗi đau, khiếm khuyết của tôi nữa. Thực sự những suy nghĩ của Huy khiến tôi biết ơn cảm động vô cùng.

Chúng tôi kết hôn, một đám cưới giản dị đúng nghĩa chỉ có vài người bạn thân thiết, họ hàng. Đêm tân hôn cũng chẳng màu mè gì vì cả 2 đã lớn tuổi rồi. Vậy mà hơn 1 tháng sau tôi lại có biểu hiện thai nghén, chẳng tin mình có bầu tôi mặc kệ cho đến khi Huy đưa tôi đi khám thì kết quả bất ngờ. Tôi mang bầu được 6 tuần rồi.

Hạnh phúc với điều tuyệt vời này, tôi không ngờ sau đêm tân hôn tắt đèn, cả 2 đứa tâm sự đến sáng đó chúng tôi lại có con. Có lẽ bác sĩ nói đúng, tôi muốn có bầu tâm lý phải thoải mái, không stress thì mới dễ có thai. Điều này chỉ Huy làm được chứ 7 năm sống với chồng cũ, tôi chỉ tự trách bản thân, mệt mỏi, stress nặng. 

(phuongle...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.