Nhớ mẹ nên cưới xong liền trở về nhà chơi trong chốc lát, chẳng ngờ khi quay về liền bị nhà chồng xỉ vả không thương tiếc

Lúc đó em đã đoán có chuyện chẳng lành. Đến khi về nhà, em lặng người thấy vali của mình đang đặt trước cửa. Mọi người, từ mẹ chồng cho tới chồng đều nói em bằng những lời rất khó nghe.

Đêm nay là đêm tân hôn của em. Có lẽ lúc này, bố mẹ, anh em bạn bè đều nghĩ em đang vui vẻ với cuộc sống hôn nhân. Nhưng họ không biết, ngày đầu về làm dâu, em đã bị nhà chồng đối xử không ra gì.

Em và Đạt đến với nhau qua mai mối. Bố mẹ em rất muốn con gái lấy chồng gần. Còn Đạt thì năm nay đã 32, gia đình anh cũng rất muốn con trai sớm yên bề gia thất nên ra sức vun vén.

Là một người chưa từng yêu ai, lại muốn bố mẹ vui lòng nên em đồng ý đến với Đạt. Quen nhau được 6 tháng thì em có thai, cả hai bên gia đình nhanh chóng tổ chức đám cưới. Đến lúc này, em mới biết Đạt và cả bố mẹ anh đều khó tính, gia trưởng, không như những gì họ đã thể hiện trước đó.

Những ngày đầu mang thai, em nghén nặng nên ăn gì cũng có cảm giác khó chịu, nhất là những món liên quan đến dầu mỡ. Hôm ấy em sang nhà Đạt ăn cơm, nhìn thấy món tôm chiên còn bóng loáng dầu, em không chịu được nên đã vào nhà vệ sinh nôn thốc tháo.

Ngay sau đó, Đạt nhắc nhở em trước rất nhiều người: “Lần sau em đừng đến đây vào giờ cơm nữa. Vì em mà bữa cơm mất ngon, có ai đụng đũa được nữa đâu”.

Nhớ mẹ nên cưới xong liền trở về nhà chơi trong chốc lát, chẳng ngờ khi quay về liền bị nhà chồng xỉ vả không thương tiếc-1

Đến khi về nhà, em lặng người thấy vali của mình đang đặt trước cửa. Ảnh minh họa

Lúc ấy em liếc nhìn mẹ Đạt, nhưng bà vẫn tỉnh bơ, chẳng bênh vực em chút nào. Còn chuyện ngày hôm nay lại càng khiến em cảm thấy tủi thân hơn.

Sau khi khách khứa ra về, vợ chồng em có lên giường đi ngủ trưa. Nhưng vì nhớ bố mẹ, em đã lấy xe về nhà chơi một chút. Dù sao thì cả hai nhà cũng chỉ cách nhau 3 cây. Nhà chồng cũng hết việc nên em mới dám về.

Không ngờ em vừa đi được 2 tiếng, chồng đã quát sa sả trong điện thoại:

“Em đi đâu đấy?”.

“Em tranh thủ về nhà một tí”.

“Cô vác mặt về đây ngay. Đi lấy chồng chứ có phải đi chết đâu mà sáng đi chiều đã về”.

Lúc đó em đã đoán có chuyện chẳng lành. Đến khi về nhà, em lặng người thấy vali của mình đang đặt trước cửa. Mọi người, từ mẹ chồng cho tới chồng đều nói em bằng những lời rất khó nghe. Rằng đi làm dâu mà không biết ý. Mẹ chồng còn nghi em lén về nhà để đưa vàng cho mẹ đẻ giấu nữa.

Lời qua tiếng lại, em cũng không nhịn nữa nên đã thanh minh. Cuối cùng mẹ chồng em rút điện thoại cho thông gia kể tội con dâu. Còn bố mẹ em thì muối mặt sang xin lỗi, dù đó chẳng phải lỗi của ông bà. Càng nghĩ em càng thấy mẹ chồng và nhà chồng quá đáng. Hai nhà ở gần nhau, em đi đâu cũng phải xin phép như đứa trẻ hay sao? Các chị cho em lời khuyên với, nếu thật sự sai thật, em sẽ xin lỗi và không lặp lại chuyện này.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nho-me-nen-cuoi-xong-lien-tro-ve-nha-choi-trong-choc-lat-chang-ngo-khi-quay-ve-lien-bi-nha-chong-xi-va-khong-thuong-tiec-65621.html

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.