Mùa đông rét căm căm chồng vẫn tắm 3 lần/ngày, một hôm sợ anh cảm tôi xuống xem thì chết sững với cái bóng trong đêm

Cái bóng đang uốn éo, mập mờ sau cái cửa kính kia khiến tôi nóng mắt vô cùng. Không kiên nhẫn được tôi đẩy cửa vào thì chết sững với cảnh tượng bên trong.

Hà Nội mấy hôm nay trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp tôi đâm lười tắm gội. Vậy mà lão chồng tôi lại còn chịu khó tắm hơn cả mùa hè. Anh vốn là người sạch sẽ nhưng đợt này lạnh thế lão lại tăng số lần tắm lên 3 lần/ngày. Lão cứ tắm sáng - đi làm về - trước khi ngủ. Tôi hỏi thì lão kêu đi đường bụi bặm phải tắm cho sạch hẳn.

Chồng tôi làm văn phòng thôi, chứ chẳng phải chạy ngoài trời vậy mà lão sạch đến vậy. Về nhà thấy nhà bẩn cái là lão dọn ngay, nhiều khi tôi cũng khó chịu vì cái tính sạch sẽ quá mức của chồng. Trong khi đó tôi thì tuềnh toàng, hay vứt đồ lung tung lại lười tắm. 

Mùa đông rét căm căm chồng vẫn tắm 3 lần/ngày, một hôm sợ anh cảm tôi xuống xem thì chết sững với cái bóng trong đêm-1(Ảnh minh họa)

Thời tiết về đêm lạnh buốt hơn, vậy mà 22h rồi chồng vẫn còn đi tắm mãi không thấy lên. Sốt ruột, lo chồng bị cảm lạnh tôi xuống nhà xem anh tắm rửa thế nào. Vừa xuống đến nơi, tôi đã hoảng hốt khi thấy cái bóng hiện ra qua cánh cửa kính mờ trong nhà tắm. Trời đất ơi, chồng tôi tắm sao lại hành động lạ đời thế kia?

Hoang mang về kiểu tắm của anh, tôi mở cửa vào xem thì ôi thôi, lão đang uốn éo người soi gương mà bôi thuốc. Lão bị dị ứng mẩn đỏ hết cả vùng lưng nhìn ghê lắm. Không hiểu tại sao chồng bị như thế này, lại còn giấu vợ thay vì nói với tôi, để tôi bôi thuốc giúp.

Bị tôi bắt quả tang, chồng giật mình đánh rơi cả lọ thuốc bôi mà luống cuống lấy khăn tắm che vội vào. Chồng quát tôi sao tự ý mở cửa vào khi anh đang tắm. Câu trả lời đó không quan trọng. Vẻ mặt hốt hoảng, hành động lén lút của chồng khiến tôi nghi ngờ mà bắt anh khai bằng được vì sao bị dị ứng đến mức này?

Ban đầu anh nói rằng bị dị ứng thời tiết, trời lạnh nên thế thôi. Nhưng không đúng, có bao giờ chồng bị dị ứng thời tiết đâu. Chồng càng giải thích tôi càng không tin, tôi bắt anh ngày mai phải vào viện khám xem thế nào. Anh từ chối bảo khám rồi, bác sĩ đã kê đơn thuốc uống, bôi đầy đủ.

Vẫn không tin chồng, cho đến khi anh thỏ thẻ thú nhận điều này: "Anh bị dị ứng lông mèo nặng. Do hôm kia anh và mấy người đồng nghiệp có đến nhà Thư nhậu. Uống bia say quá, anh nằm lên ghế sofa nhà cô ấy mà không biết trên đó toàn lông mèo. Anh không làm chuyện gì có lỗi với em cả".

Mùa đông rét căm căm chồng vẫn tắm 3 lần/ngày, một hôm sợ anh cảm tôi xuống xem thì chết sững với cái bóng trong đêm-2(Ảnh minh họa)

Nghe đến đó thôi tôi đã đủ bực tức, không thể nghĩ đơn giản như lời chồng nói được. Làm gì có chuyện uống bia say tự lên ghế nhà cô ta nằm chứ? Anh và cô ấy có mối quan hệ gì ư? Chồng giả vờ tắm để lén xuống dưới đây bôi thuốc sợ tôi phát hiện, nhưng anh nào ngờ giấu đầu lại hở đuôi.

Nổi điên sau lời giải thích của chồng, tôi lấy máy chồng nhắn tin cho Thư cảnh cáo cô ta đừng có gần anh. Thay vì sợ hãi, Thư lại bảo tôi không tin có thể đến kiểm tra camera nhà cô ấy đối chiếu. Ngay ngày hôm sau, tôi đến nhà Thư luôn. 

Ngồi xem camera hôm chồng tới, đúng là họ không có gì cả. Hôm đó có cả bạn trai của Thư nên không thể xảy ra chuyện gì. Xin lỗi Thư đi về lòng tôi vẫn chưa hết hoài nghi. Liệu họ có bày trò lừa dối tôi không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


dị ứng

trời lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.