Hàng đêm vợ trốn đi 2 tiếng khi chồng con ngủ say, căm hận bám theo mà tôi bật khóc

Cứ tầm nửa đêm khi tôi và con đã ngủ say thì cô ấy lại lén lút trốn ra ngoài khoảng 2 tiếng đồng hồ mới trở về. Cỡ một tuần nay đều như thế rồi.

Tôi và vợ vừa kết hôn được 3 năm. Hiện tại vợ tôi đang ở nhà trông đứa con gái đầu lòng của chúng tôi. Hai vợ chồng đều là người tỉnh lẻ lên thành phố sinh sống và làm việc, hoàn cảnh gia đình không giàu có gì. Không có bố mẹ đôi bên hỗ trợ, chúng tôi phải tự lực từ hai bàn tay trắng. 

Khi mang bầu vợ tôi vẫn đi sớm về khuya, cố gắng tăng ca để kiếm thêm thu nhập. Chính vì thế mà làm ảnh hưởng đến con, con gái tôi bị sinh non. Do sinh thiếu tháng nên sức khỏe của bé rất kém, hiện tại đã hơn 1 tuổi song vẫn ốm đau liên miên. Vợ chồng tôi đều không nhẫn tâm gửi con đi trẻ, tôi làm lương không cao nhưng vợ vẫn đành phải ở nhà với bé. 

Hàng đêm vợ trốn đi 2 tiếng khi chồng con ngủ say, căm hận bám theo mà tôi bật khóc-1

Vợ chồng tôi đều không nhẫn tâm gửi con đi trẻ, tôi làm lương không cao nhưng vợ vẫn đành phải ở nhà với bé. Ảnh minh họa

Kinh tế đổ lên vai một mình tôi, nào là tiền thuê nhà, tiền chi tiêu sinh hoạt cả gia đình, tiền thuốc men chữa bệnh của con và trăm nghìn thứ khác. Áp lực cuộc sống khiến tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên nhiều khi về nhà không tránh khỏi được to tiếng quát nạt vợ. Dù biết làm thế là không nên mà lắm lúc không làm chủ được cảm xúc. 

Dạo gần đây tôi chợt phát hiện ra vợ có điều mờ ám giấu mình. Cứ tầm nửa đêm khi tôi và con đã ngủ say thì cô ấy lại lén lút trốn ra ngoài khoảng 2 tiếng đồng hồ mới trở về. Cỡ một tuần nay đều như thế rồi. 

Tôi đi làm cả ngày mệt mỏi nên đêm về cũng ngủ rất say. Ban đầu sờ sang bên cạnh không thấy vợ đâu còn nghĩ cô ấy đi toilet nên lại quay sang ngủ thiếp đi luôn. Nhưng sau vài đêm đều thấy hiện tượng tương tự thì tôi đã bật dậy kiểm tra và bàng hoàng phát hiện vợ không hề có trong nhà. Tôi nằm im trên giường giả vờ ngủ thì tầm 2 tiếng sau mới thấy vợ khẽ khàng mở cửa vào phòng. 

Tôi quyết định phải theo dõi vợ tìm ra chân tướng sự việc, xem rốt cuộc cô ấy đang lén lút làm gì sau lưng mình. Mà phụ nữ nửa đêm trốn chồng con ra ngoài có thể làm được việc gì trong sáng? Ngoài chuyện lén lút đi gặp tình nhân cơ chứ? Đúng là nhiều lúc tôi cư xử không phải với vợ song đến mức ngoại tình sau lưng chồng thì không thể chấp nhận được. Nếu cô ấy đã chán chồng con đến thế, tôi sẽ tạo điều kiện cho cô ấy được thoải mái đến bên người tình.

Hàng đêm vợ trốn đi 2 tiếng khi chồng con ngủ say, căm hận bám theo mà tôi bật khóc-2

Đêm ấy tôi đã lao thẳng vào quán hát rồi kéo vợ về một mạch. Ảnh minh họa

Thấy vợ dừng lại ở một quán karaoke mà trong lòng tôi sục sôi căm phẫn và hận thù. Thế nhưng khi bà chủ quán ăn mặc sang chảnh chạy ra quát sa sả vào mặt vợ, bảo cô ấy làm gì mà đến muộn, nếu lần sau không đến đúng giờ sẽ không thuê cô ấy nữa. Lúc đó tôi mới biết không phải vợ hẹn hò người tình ở quán hát mà cô ấy đến làm giúp việc dọn dẹp theo giờ. Giờ đó là giờ các quán karaoke chuẩn bị đóng cửa, vợ tôi được thuê để quét tước, lau dọn các phòng hát. 

Tận mắt chứng kiến hành động của vợ trong đêm mà tôi đã phải bật khóc vì quá ân hận và thương cô ấy. Vợ tôi cả ngày trông con vất vả nhưng nửa đêm vẫn tranh thủ đi làm thêm kiếm chút thu nhập đỡ đần chồng. Cô ấy hy sinh vì chồng vì con nhiều đến thế mà tôi lại khinh thường thậm chí nghĩ oan cho vợ. 

Đêm ấy tôi đã lao thẳng vào quán hát rồi kéo vợ về một mạch, bắt cô ấy từ giờ không được đi làm thêm đêm hôm thế này nữa, vừa nguy hiểm vừa quá cực nhọc. Hai vợ chồng ôm chầm lấy nhau cùng bật khóc. Cuộc sống thật sự còn nhiều khó khăn nhưng có một người vợ yêu thương và tận tụy vì chồng con nhưng cô ấy, tôi cũng thấy đủ ấm lòng rồi. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/hang-dem-vo-tron-di-2-tieng-khi-chong-con-ngu-say-cam-han-bam-theo-ma-toi-bat-khoc-c391a457723.html

công việc làm thêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.