Đưa người tình về làm giúp việc thay vợ chăm sóc mẹ bị bệnh, tôi nhận ngay cái kết choáng váng

Trước khi đưa người tình về quê tôi bảo cố gắng lấy lòng bố mẹ để sau này dễ dàng ly dị vợ và danh chính ngôn thuận đưa về làm dâu. Lúc đó Hân vui lắm và hứa chắc nịch là sẽ không làm tôi phải buồn.


Sau khi vợ sinh liên tiếp hai con thì ngày càng gầy còm, hốc hác, quần áo thì nhăm nhúm, bộ nào cũng hôi mùi sữa của con. Nhiều lúc muốn được làm chuyện ấy cùng vợ lắm nhưng cứ lại gần vợ là mùi sữa nồng nặc khiến tôi không còn hứng thú nữa.

Tôi ngày càng đẹp trai và có chức vụ, nhiều cô gái xinh đẹp ăn nói dễ thương vây quanh khiến tôi không thể kìm lòng. Tôi đã lén lút cặp bồ với Hân, chiều lòng người đẹp tôi đã mua cho cô ấy một căn hộ chung cư nhỏ. Những lúc đi làm về tôi thường ghé nhà Hân làm chuyện ấy đến tối muộn mới về.

Tôi có nhân tình 4 tháng rồi nhưng vợ lại hoàn toàn không biết, mà tin tưởng tuyệt đối vào sự chung thủy của chồng. Mỗi lần nhớ người tình tôi chỉ cần báo cho vợ là tăng ca hay đi công tác là lừa được vợ ngay.

Cho đến một ngày mẹ tôi bị gẫy chân cần người chăm sóc. Bố tôi già rồi lại đang bị bệnh nên chẳng thể giúp được mẹ. Tôi bảo vợ về quê chăm sóc bà nội nhưng cô ấy nói là phải trông hai đứa bé đã quay cuồng rồi sao có thể phục vụ mẹ chồng. Không thể thuyết phục được vợ về chăm mẹ, tôi bảo sẽ bỏ tiền thuê người giúp việc chăm bà nội. Ý kiến này được vợ ủng hộ nhiệt tình, không một chút nghi ngờ gì.

Đưa người tình về làm giúp việc thay vợ chăm sóc mẹ bị bệnh, tôi nhận ngay cái kết choáng váng-1

Ảnh minh họa

Người giúp việc tôi chọn lại chính là Hân. Trước khi đưa người tình về quê tôi bảo cố gắng lấy lòng bố mẹ để sau này dễ dàng ly dị vợ và danh chính ngôn thuận đưa về làm dâu. Lúc đó Hân vui lắm và hứa chắc nịch là sẽ không làm tôi phải buồn.

Hân về làm chưa được một tháng thì bố tôi gọi điện với giọng bức xúc, ông nói là hãy về ngay để mang của nợ đi.

Bố bảo giúp việc gì mà 8h sáng mới dậy, nấu cơm ngày 3 bữa đều sống, nấu canh thì như cho lợn ăn, rửa bát lau nhà lại sợ hỏng móng tay. Buổi tối mẹ tôi nhờ đấm bóp lưng thì mới làm được vài cái đã kêu buồn ngủ.

Tôi không ngờ Hân lại tự làm xấu mặt trước bố mẹ chồng tương lai, thế thì sao tôi có thể bao che cho tình nhân được.

Đang định về quê để giải quyết rắc rối mà Hân gây ra thì vợ đưa cho tôi xem tin nhắn. Hân khuyên vợ tôi nên buông bỏ chồng vì tôi không còn yêu gia đình nữa. Vợ còn biết được chuyện tôi đã đưa người tình về quê chăm sóc mẹ chồng. Không chịu nổi cú sốc quá lớn, vợ tôi đưa đơn ly dị yêu cầu tôi ký vào.

Đến lúc này tôi mới hoảng sợ thật sự, tôi cầu xin vợ tha thứ nhưng cô ấy nói không chấp nhận được người chồng phản bội nên quyết tâm chia tay? Theo mọi người tôi phải làm sao để vợ tha thứ đây?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dua-nguoi-tinh-ve-lam-giup-viec-thay-vo-cham-soc-me-bi-benh-toi-nhan-ngay-cai-ket-choang-vang-65519.html

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.