Tối nào người tình bí mật của em gái cũng đặt quà trước cổng nhưng đến hộp thứ 10 nó hét thất thanh còn vợ tôi tái mặt hoảng sợ

Con bé hí hửng mở hộp quà ra xem nhưng rồi nó lại hét toáng lên, đánh rơi hộp quà xuống đất trước sự bàng hoàng, run sợ của vợ tôi.

Nhà tôi có 3 chị em, chị cả lấy chồng ở quê, tôi và em gái lên thành phố học lập nghiệp sinh sống ở đây luôn. Em gái kém tôi 3 tuổi, vẫn còn độc thân còn tôi đã kết hôn được 3 năm, vợ tôi cùng quê và hiện đang làm hành chính nhân sự. Bao năm đi làm vợ chồng tôi tích cóp tiền và vay mượn thêm ngân hàng, bạn bè chúng tôi cũng mua được căn nhà mặt đất ở ngoại thành Hà Nội. 

Nghĩ em gái ở trọ ngoài một mình tốn kém, tôi bàn với vợ gọi nó về ở cùng thật may cô ấy đồng ý. Em gái tôi là đứa biết điều, thương chị dâu cứ đi làm về là nó nấu cơm, rửa bát, lau dọn nhà cửa hoặc bế cháu giúp. Nhìn thấy vợ và em gái thân thiết tôi cũng mừng, vậy mà người ta cứ đồn chị dâu em chồng khó sống với nhau lắm. Nhiều khi tôi còn thấy nó bênh chị dâu hơn cả tôi, có gì ngon cũng đòi phần chị dâu. 

Tối nào người tình bí mật của em gái cũng đặt quà trước cổng nhưng đến hộp thứ 10 nó hét thất thanh còn vợ tôi tái mặt hoảng sợ-1(Ảnh minh họa)

Đợt gần đây, không biết gã nào say nắng em gái tôi, tối nào cũng thấy đặt hộp quà trước cổng nhà tôi rồi biến mất. Hắn tặng đồ cũng đa dạng lắm, hôm thì tặng nước hoa, son, giày, túi xách, phấn… hôm thì chỉ tặng mỗi bó hoa không. Hộp quà lúc nào cũng có lời nhắn: "Anh yêu em".  

Vợ chồng tôi thắc mắc gã nào lại dại gái thế, em gái tôi cũng ậm ừ nói không biết, chắc gã gần nhà định cua thôi. Em gái tôi như thích gã, nhận được đồ là vui ra mặt. Thôi thì năm nay nó đã 30 rồi, kết hôn là được. 

Vẫn như mọi hôm, tối nay đi làm về nhà em gái tôi đã ôm hộp quà vào trong khoe. Nó còn cẩn thận đếm hôm nay là hộp quà thứ 10 gã trai đó tặng. Con bé hí hửng mở ra xem nhưng rồi nó lại hét toáng lên, đánh rơi hộp quà xuống đất trước sự bàng hoàng, run sợ của vợ tôi. Không biết trong hộp quà đó có thứ gì khủng khiếp mà cả vợ và em đều sợ thế, tôi bế con chạy ra xem thì vợ giấu nhẹm nó đi.

Em gái tôi nhìn chị dâu chằm chằm, giật lại hộp quà vợ giấu sau lưng đưa tôi. Là những bức ảnh thân mật, tình tứ của vợ và gã nào đó. Bên trong đó còn có một tấm thiệp rất đẹp với nội dung: "3 năm trước em cắm sừng anh đi lấy kẻ khác, giờ anh quay về đòi lại em!". Tôi và em gái nhìn vợ với ánh mắt dò xét, căm giận. Hóa ra những hộp quà này là của vợ tôi chứ không phải của em gái. Tôi quát lên bắt vợ giải thích em mới lắp bắp nói:

Tối nào người tình bí mật của em gái cũng đặt quà trước cổng nhưng đến hộp thứ 10 nó hét thất thanh còn vợ tôi tái mặt hoảng sợ-2(Ảnh minh họa)

"Anh ta là… tình cũ của em. Trước anh ta đi du học bên Nhật, yêu xa vì cô đơn quá nên em đã yêu anh, phản bội anh ấy. Em không nghĩ anh ấy lại còn nhớ chuyện xưa và muốn phá gia đình mình thế này. Anh hãy tin em, em hết yêu anh ta từ khi cưới anh rồi…".

Vậy là anh ta nói đúng, vợ tôi là người tệ bạc và tôi thời điểm đó là kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình của em, nhưng em không hề nói với tôi đã có người yêu. Tôi cũng chỉ bị em lừa và hơn gã kia là có được em. Dường như anh ta đã chuẩn bị kế hoạch giành giật lại vợ tôi, tuyên chiến với tôi.

Mấy ngày nay gia đình tôi rơi vào tình trạng u ám, không khí nặng nề không ai nói được với ai lời nào. Vợ tôi cứ nói tôi phải tin cô ấy, dù có thế nào cô ấy cũng không rời xa tôi. Nhưng biết đâu được, tình cũ không rủ cũng đến. Người đàn ông kia giờ giàu có, lịch thiệp liệu em có bỏ người chồng nghèo này theo anh ta hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


kẻ thứ 3

chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.