Con sinh ra bị hở hàm ếch, vợ có nói ra suy nghĩ xấu xa khiến tôi thấy ghét vợ vô cùng mỗi khi nằm cùng giường

Những tháng đầu tiên vợ tôi mang thai, nhưng vợ không biết nên khi bị cảm sốt, cô ấy đã mua thuốc về uống. Khi phát hiện có thai thì tôi chở vợ đi siêu âm vài lần, đến tuần 22 bác sĩ mới phát hiện con tôi bị hở hàm ếch.

Vợ chồng tôi rất buồn, bác sĩ khuyên chúng tôi đừng lo lắng quá, sau này sinh ra trẻ được 3 tháng tuổi và cân nặng 6kg thì sẽ cho đi phẫu thuật chỉnh hình. Được bác sĩ tư vấn tường tận nên vợ chồng tôi rất yên tâm tiếp tục dưỡng thai.

Đến ngày sinh con ra vợ tôi khóc rất nhiều, tôi cũng đau vô cùng, nhìn đứa con trai béo trắng là vậy mà lại bị hở hàm ếch, nhìn con mà tôi cũng phải rơi nước mắt.

Bố mẹ hai bên khuyên bảo vợ tôi rất nhiều, tưởng cô ấy sẽ nguôi ngoai nỗi đau, nào ngờ sinh con được một tuần vợ có suy nghĩ điên cuồng.

Vợ bảo không muốn nhìn thấy mặt con tôi nữa, bảo tôi muốn mang con đi đâu thì đi, suy nghĩ một hồi vợ bảo tốt nhất tôi mang con về cho bà nội nuôi, năm sau cô ấy sẽ sinh cho tôi đứa con khác khỏe mạnh lành lặn hơn.

Nghe những lời vợ nói mà tôi như phát điên lên, tôi đã mắng vợ sao là mẹ lại có suy nghĩ ngu ngốc đến thế, mẹ mà không thương yêu nâng niu con thì còn ai thương nữa. Tôi bảo với cô ấy là đẻ con mà không nuôi được con thì không xứng làm mẹ, nói xong tôi bỏ đi ra ngoài làm vài chén rượu cho đỡ bực.

Con sinh ra bị hở hàm ếch, vợ có nói ra suy nghĩ xấu xa khiến tôi thấy ghét vợ vô cùng mỗi khi nằm cùng giường-1

(Ảnh minh họa)

Đến buổi tối, tôi về nhà thấy con đang nằm khóc vật vã còn vợ ở bên cạnh thì ôm điện thoại. Tôi hỏi vợ sao không cho con bú thì cô ấy nói có sữa đâu mà bú, tôi bảo sao không cho uống sữa ngoài, vợ nói là còn đang nói dở câu chuyện với bạn.

Không ngờ tôi lại lấy phải một người vợ vô tâm vô cảm đến vậy, thương con đói tôi không muốn đôi co với vợ nữa nên cầm bình sữa đi pha cho con bú.

Khi con đã ngủ ngon lành tôi mới lên giường nằm ngủ, còn vợ vẫn đang mải dán mắt vào cái điện thoại. Cả ngày nay, mỗi khi nghĩ về việc vợ không muốn nuôi con mà có ý định gửi về bà nội mà tôi thấy ghét cô ấy vô cùng. Nằm bên cạnh vợ mà tôi cảm giác như nằm bên người đàn bà xấu xa xa lạ nào đó.

Đã một tuần nay, việc chăm con vợ không bận tâm mà toàn có tôi và bà nội chăm, cô ấy còn bận vui chơi trên mạng với bạn bè. Vợ tôi liệu có phải bị trầm cảm sau sinh hay cô ấy ghét con thật sự đây? Tôi phải nói thế nào để cô ấy có tình thương với con đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-sinh-ra-bi-ho-ham-ech-vo-co-noi-ra-suy-nghi-xau-xa-khien-toi-thay-ghet-vo-vo-cung-moi-khi-nam-cung-giuong-36817.html

trầm cảm sau sinh

hở hàm ếch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.