'Đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan'

Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…

Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…

Trước khi yêu Nam, tôi từng có một mối tình kéo dài hơn 2 năm từ khi còn đi học. Tôi và tình cũ đã vượt rào với nhau, thực ra tôi nghĩ vấn đề ấy cũng chẳng có gì to tát cả, yêu nhau và đến với nhau là chuyện bình thường, thời đại này rồi đâu có gì quá nặng nề, hơn nữa, tôi yêu và chỉ trao cho duy nhất một người, tuyệt đối không phải loại lang chạ mất nết gì.

Ra trường, do mỗi đứa một nơi nên chúng tôi chia tay, tôi cũng chông chênh một thời gian dài, sau đó đi làm, công việc, bạn bè kéo tôi đi, nỗi niềm cũ cũng nguôi ngoai dần.

Thế rồi tôi quen và yêu Linh, một người cùng khu phố với tôi. Nói chuyện hẹn hò hơn 1 tháng thì yêu, thú thực thời điểm này, yêu Linh là tôi cũng xác định lâu dài.

Khi biết tôi không còn con gái, Linh cũng không nói không rằng gì, vẫn tiếp tục yêu tôi.

Thế nhưng yêu đến hơn 2 năm vẫn chẳng thấy anh ý kiến cưới xin đưa tôi về nhà. 25 tuổi, tôi bắt đầu có chút sốt ruột.

Tôi cũng chẳng biết từ bao giờ, giữa tôi và Linh hay xảy ra xích mích đến vậy, ngày nào chúng tôi cũng cãi nhau, rồi làm lành và lại cãi nhau, cứ thế khiến tôi vô cùng mỏi mệt.

Rồi một ngày, tôi gần như phát điên khi phát hiện anh đang nhắn tin à ơi với một người phụ nữ khác. Cô gái này tôi cũng biết, nổi tiếng chơi bời ở nơi tôi sống.

Tôi dọa chia tay Linh, khác với mong đợi của tôi, anh hờ hững. Cơn giận trong lòng càng sôi lên, tôi bảo tôi thua kém cô ta ở điểm nào, anh nghĩ gì mà lại đi qua lại với loại người chơi bời trác táng như cô ta.

Tôi vừa dứt lời, Linh nổi khủng nắm chặt cổ tay tôi, sừng sộ: “Đúng rồi, cô ta chơi bời, vậy mà cô ta vẫn còn trinh đấy. Còn em, đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan…”

Tôi nghe mà chết lặng, thì ra anh có suy nghĩ như thế, hóa ra mấy năm nay anh vẫn không thôi suy nghĩ và ghen tuông với quá khứ của tôi, đây là cách anh trả thù tôi sao. Tôi nên làm gì bây giờ, tiếp tục níu kéo mong anh nghĩ lại hay buông tay cho anh thoải mái đây?

Theo Khỏe & Đẹp


tâm sự tình yêu

cái ngàn vàng

câu chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.