Đang loay hoay dọn dẹp, tôi kinh hãi nhìn thấy vật lạ khiến vợ lắp bắp không nói lên lời

Hỏi mấy câu cô ấy không nói, tôi điên tiết ném quăng cái hộp vào người em và vật đó rơi trên sàn nhà nhìn thật ghê tởm.

Hỏi mấy câu cô ấy không nói, tôi điên tiết ném quăng cái hộp vào người em và vật đó rơi trên sàn nhà nhìn thật ghê tởm.

Hai vợ chồng lấy nhau đã 2 năm trời nhưng chưa có con, nhiều lần đi khám bác sĩ thì được kết luận là bình thường:

- Vợ chồng cháu không phải lo lắng gì đâu, cứ bình tĩnh và thoải mái để dễ sinh con.

Nghe lời bác sĩ, chúng tôi sống thoải mái, lạc quan, thậm chí vợ tôi còn trêu trọc:

- Ôi, em mới có 2 năm chưa sinh con có thấm thía vào đâu khi mẹ anh cưới 9 năm sau mới sinh được 5 người con đấy thôi, còn chị của anh cũng mất 4 năm mới bắt đầu có con đấy. Có lẽ cái gen xấu của bố mẹ đã nhiễm vào anh rồi đấy.

Nghe vợ nói cũng có lý nên từ đó, vợ chồng tôi mới thực sự tìm được lí do để mà sống thoải mái. Nhiều lúc ngẫm vợ chồng son cũng thấy sướng, đi đâu cũng thoải mái chẳng vướng bận chuyện con cái như mấy thằng bạn, những dịp lễ Tết thì bạn bè nhanh chóng về sum họp với vợ con còn tôi thì cùng vợ đi chơi hết nơi này đến nơi khác mà chẳng phải lo lắng bồng bế con cái. Nhưng đôi lúc trong nhà chỉ có hai vợ chồng cũng thấy trống trải, xót xa thấy thiếu tiếng khóc của con trẻ, tiếng quát ầm ĩ của bố mẹ. Đúng là cái gì cũng có giá của nó.

tâm sự, chọn vợ, chuyện tình yêu,đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Đôi lúc trong nhà chỉ có hai vợ chồng cũng thấy trống trải, xót xa thấy thiếu tiếng khóc của con trẻ, tiếng quát ầm ĩ của bố mẹ (Ảnh minh họa)

Tủ quần áo của hai vợ chồng ngày càng chật chội, nhiều lúc nhắc em cho bớt đi nhưng vợ chẳng biết cái nào tôi dùng được và cái nào không dùng được, nên nhân lúc vợ làm món ăn ngon cho hai vợ chồng, ngồi chẳng biết làm gì tôi lôi ra một đống quần áo không mặc để cho mấy người hay đi quyên góp từ thiện.

Đang loay hoay dọn dẹp, tôi nhìn thấy một cái hộp rất lạ liền mở ra xem thì kinh hãi khi nhìn thấy vật gì mà giống như dương vật nằm lọt thỏm trong đó. Tức giận gọi vợ đến để hỏi:

- Đây là hộp gì vậy em?

Vợ lắp bắp, tay run cầm cập không nói lên lời, hỏi mấy câu cô ấy không nói tôi điên tiết ném quăng cái hộp vào người em và vật đó rơi văng trên sàn nhà nhìn thật ghê tởm. Tôi tự hỏi, tự trả lời:

- Cô không nói tôi cũng tự hiểu được khi nhìn thái độ và sắc mặt thay đổi của cô. Thảo nào dạo này mỗi lần quan hệ, cô lại kêu đau rát đủ chỗ, đi khám bác sĩ thì lại bị viêm nhiễm âm đạo, vậy mà suốt ngày tra khảo chồng đi quan hệ với con nào rồi đổ bệnh cho vợ. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng, chẳng nhẽ thằng đàn ông khỏe mạnh ngời ngời thế này lại không đủ khả năng đáp ứng như cầu của cô sao?

- Anh im đi, đừng hạ nhục em nữa, anh hãy xem lại bản thân mình xem đã xứng đáng là một người chồng tốt chưa. Người đâu mà vừa lâm trận đã hùng hục như con trâu điên xong việc lăn ra ngủ, chẳng để ý gì đến tâm trạng của vợ thế nào cả.

- Vậy hóa ra là nhu cầu của cô cao quá tôi không đáp ứng đủ sao, vậy bây giờ hãy nằm ra để tôi trả nợ kẻo cô lại đi tìm đến cái của quý giả tạo này, biết đâu nó chính là nguyên nhân gây viêm nhiễm ảnh hưởng đến việc có con.

Nói rồi tôi lao vào em mặc cho em ra sức giẫy giụa, nhưng tôi không thể nào lên đỉnh được khi nghĩ đến vật ghê tởm vợ đang sử dụng mỗi ngày. Bất lực hất vợ ra, mặt rầu rĩ hỏi:

tâm sự, chọn vợ, chuyện tình yêu,đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Vợ lắp bắp, tay run cầm cập không nói lên lời, hỏi mấy câu cô ấy không nói tôi điên tiết
ném quăng cái hộp vào người em và vật đó rơi văng trên sàn nhà nhìn thật ghê tởm
(Ảnh minh họa)

- Thế em sử dụng vật này khi nào?

- Thì sau mỗi lần quan hệ xong anh lăn ra ngủ, em cảm thấy khó chịu, bứt rứt trong người nên đành dùng nó để cắt đứt cơn thèm khát.

- Vậy từ nay em có định dùng nó nữa không?

- Cũng còn tùy vào khả năng của anh.

- Thế em không định có con sao?

- Em muốn cả hai.

- Nếu em nói thế thì chúng ta li dị thôi, anh không thể đáp ứng được nhu cầu quá cao của vợ và cũng không thể chấp nhận một người vợ chỉ vì ham muốn tình dục mà đánh đổi quyền có con được.

- Tùy anh thôi, em cũng mệt mỏi phải sống với người chồng yếu sinh lý lắm rồi, lúc nào trong người em cũng bức xúc, khó chịu, có lẽ chia tay là giải pháp tốt nhất cho hai đứa dù sao chúng ta cũng chưa vướng bận con cái.

Dù còn yêu em lắm nhưng tôi đành phải ký vào đơn li dị để giải phóng tự do cho em đi tìm người thỏa mãn dục vọng. Nhìn vợ khuất bóng mà lòng tôi buồn khôn siết khi nghĩ đến cảnh lại phải bắt tay làm lại cuộc đời.

Theo GđVN


quan hệ

con cái

tình dục

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.