Đang phải ở nhà thuê, thế mà chồng lại xây cho bố tôi ngôi nhà 1 tỷ và lý do anh đưa ra làm tôi bật khóc

Nhìn ngôi nhà to đẹp chồng xây cho bố mà tôi cảm động đến phát khóc.

Ngay từ nhỏ tôi đã biết mình sinh ra là một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Bố nuôi của tôi là một người bạn tốt của bố ruột tôi. Trước khi bố đẻ tôi mất do tai nạn đã nhắn nhủ bố nuôi chăm sóc con gái giúp. Bố nuôi đã giữ đúng lời hứa và điều tôi áy náy nhất là cả đời này ông không lấy vợ, ở vậy làm lụng nuôi tôi khôn lớn thành người.

Khi ngồi trên ghế giảng đường, tôi luôn ấp ủ, khát khao xây cho bố nuôi một ngôi nhà thật đẹp để trả ơn. Vậy mà ra trường được 2 năm, tôi đã vội vã lên xe hoa với chồng. Lời hứa với bố nuôi vẫn chưa thực hiện được làm tôi rất buồn phiền.

Tuần vừa rồi, chồng bảo muốn về nhà bố nuôi chơi. Đã gần 1 năm nay tôi chưa về thăm bố, con tôi cũng gần 1 tuổi, thế nên tôi đồng ý ngay với chồng.

Về đến nơi, tôi rất bất ngờ khi thấy một ngôi nhà to đẹp xây trên đất của bố. Rất nhiều câu hỏi thắc mắc lẫn lo lắng của tôi đặt ra nhưng chồng tôi không nói gì, anh bảo nhà mình thì cứ vào, hỏi chi mà nhiều vậy?

Đến khi nhìn thấy bố ra sân đón thì tôi mới tin là mình không mơ, đó là thật. Nhưng bố lấy tiền đâu mà xây nhà đẹp như thế? Bố bảo làm gì có tiền, đó là con rể bỏ tiền ra 1 tỷ để xây nhà đó.

Vợ chồng tôi đang phải ở nhà thuê, sao chồng tôi hào phóng xây nhà cho bố vợ vậy? Phải chăng anh có ý đồ xấu sao? Thấy tôi nhăn trán, mặt đầy hoài nghi. Chồng bảo anh biết tôi ấp ủ giấc mơ xây nhà cho bố nên anh muốn giúp tôi một tay.

Nghe lời chồng nói mà tôi hạnh phúc đến bật khóc, ôm chặt lấy anh ấy mà cảm ơn. Chồng tôi cảm ơn bố nuôi đã hi sinh cả đời này nuôi dưỡng tôi khôn lớn, để anh ấy có được người vợ tuyệt vời. Không ngờ anh chồng khô khan của tôi, sâu bên trong lại sống tình cảm đến vậy.

Lúc tôi và bố nấu ăn, còn chồng tôi ra ngoài nghe điện thoại. Bố bảo có khoản tiết kiệm 20 triệu để dưỡng già nhưng hiện tại bố vẫn tự lao động kiếm tiền được nên chưa dùng đến, ông muốn cho vợ chồng tôi.

Nghe bố nói mà tôi rưng rưng nước mắt, tôi từ chối nhận món tiền đó và bảo bố cứ giữ lại phòng thân. Tôi đã có 2 người đàn ông tốt nhất trên đời, thế là đủ với tôi rồi, tôi chẳng mong giàu có, chỉ mong cả nhà mãi yêu thương nhau thế này thôi!

(minhthuy...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-phai-o-nha-thue-the-ma-chong-lai-xay-cho-bo-toi-ngoi-nha-1-ty-va-ly-do-anh-dua-ra-lam-toi-bat-khoc-222022164141859960.htm

tâm sự gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.