Đến nhà bạn trai chơi, bắt gặp đứa trẻ 5 tuổi, tôi hoang mang tột độ khi nghĩ đến xuất thân của cậu bé

Tôi tưởng đó là cháu của anh nên vẫn tỏ ra bình thường. Cho đến khi thằng bé quay vào nói: "Bố ơi, nhà có khách".

Tôi và H chính thức trở thành người yêu từ một năm trước. H có một cô bạn thân, hai người quen nhau từ hồi còn học mẫu giáo. Ngày đó bố anh bị bệnh nặng, tài sản trong nhà và cả tiền làm thêm đều dùng để chữa trị cho ông. Chính chị bạn ấy đã giúp H tiền học phí và gần một năm tiền sinh hoạt.

Có thể vì chuyện này nên người yêu tôi vẫn luôn cảm thấy mình mắc nợ. Chẳng kể đêm hôm, mỗi khi chị ấy cần, anh lại có mặt. Bản thân tôi chưa từng gặp chị ấy lần nào. Chỉ biết trong lòng H, chị ấy còn hơn cả một người thân.

Hôm qua tôi đến nhà H chơi, những tưởng chỉ có mình anh, không ngờ người ra mở cửa lại là một đứa trẻ chừng 5 tuổi. Lúc đầu, tôi tưởng đó là cháu trai của anh nên vẫn tỏ ra bình thường. Cho đến khi thằng bé gọi vào trong: "Bố ơi, nhà có khách". Tôi lặng người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn tưởng một năm nay mình đã bị lừa.

Đến nhà bạn trai chơi, bắt gặp đứa trẻ 5 tuổi, tôi hoang mang tột độ khi nghĩ đến xuất thân của cậu bé-1

Tôi lặng người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn tưởng một năm nay mình đã bị lừa. (Ảnh minh họa)

Thế rồi H đi ra, anh khá lúng túng khi thấy tôi xuất hiện. Sau khi đưa đứa bé vào phòng, anh mới ngồi xuống giải thích cho tôi mọi chuyện. Thì ra đợt này, anh đang sống cùng bạn thân và con trai của chị ấy. Thấy bạn thân bị thất nghiệp, tiền thì hết, lại không có nơi nào để đi, người yêu tôi đã đứng ra cưu mang họ. Anh còn nhận con chị ấy là con nuôi nên đứa bé thích thú suốt ngày gọi anh là bố. Một đứa trẻ thiếu tình cha, giờ có người chăm sóc quan tâm nên nó tỏ ra thân thiết là điều dễ hiểu.

Một lúc sau thì bạn thân của H ra chào hỏi tôi. Chị ấy nói chuyện nhẹ nhàng và rất cuốn hút. Cả đêm qua tôi không thể nào ngủ được. Chắc chắn người yêu tôi sẽ không để bạn thân ra khỏi nhà trong hoàn cảnh khó khăn thế này. Về chuyện tình cảm của họ, tôi chưa có cơ sở để chứng minh hai người đang qua lại. Thế nhưng tại sao họ sống cùng nhau mà không nói cho tôi biết? Tôi khó nghĩ quá, phải làm gì để tìm hiểu sự thật phía sau chuyện này đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-nha-ban-trai-choi-bat-gap-dua-tre-5-tuoi-toi-hoang-mang-tot-do-khi-nghi-den-xuat-than-cua-cau-be-22202116902617343.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.