Đi chợ cùng chị dâu mà tôi xấu hổ muốn độn thổ còn chị vẫn dương dương tự đắc hả hê

Tôi đi bên cạnh, xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm gì đó che mặt lại trước ánh mắt dòm ngó của mọi người.

Tôi đi bên cạnh, xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm gì đó che mặt lại trước ánh mắt dòm ngó của mọi người.

Anh trai tôi mới cưới vợ. Cả nhà tôi chẳng thể hiểu nổi con mắt thẩm mỹ của anh ấy. Rõ ràng anh ấy cũng ăn học đàng hoàng, làm kĩ sư, lương cao ngất ngưởng chứ có phải hàng ế gì đâu? Thế mà lại rước đúng một cô vợ... về nhà.

Chẳng phải tôi nói xấu chị dâu mình. Nhưng có nhiều cái tôi không thể chấp nhận được dù mình cũng là con gái. Trình độ vô duyên của chị dâu tôi đạt ngưỡng đỉnh cao rồi. Đến mức mẹ tôi cũng lắc đầu ngán ngẩm và hiện đang tìm mua mảnh đất cho hai người ra ở riêng. Mà anh trai tôi là con một đó, như thế cũng đủ hiểu mẹ tôi chán dâu đến thế nào.

Nhà đâu chỉ có mỗi anh trai tôi là đàn ông, còn bố tôi nữa mà. Thế nhưng chị dâu cứ thích "thả rông" rồi đi khắp nơi. "Thả rông" mà còn mặc áo ngủ voan mỏng dính thì mọi người hiểu nó phản cảm thế nào rồi chứ? Suốt cả bữa cơm, bố tôi còn chẳng dám nhìn thẳng vào con dâu mình.
 

Đi chợ cùng chị dâu mà tôi xấu hổ muốn độn thổ còn chị vẫn dương dương tự đắc hả hê-1

Cả nhà tôi chẳng thể hiểu nổi con mắt thẩm mỹ của anh ấy. (Ảnh minh họa)

Có hôm mẹ tôi dọn phòng anh chị còn lôi ra hàng loạt "chiến lợi phẩm" sau đêm ân ái. Mà những thứ nhạy cảm đó, anh chị lại vứt ngay bên dưới giường chứ chẳng chịu dọn đi. Mẹ tôi lôi ra mà lắc đầu nguầy nguậy vì bực bội.

Ngay cả cách ăn mặc của chị dâu tôi cũng khó hiểu lắm. Khi thì chị ăn diện ngút trời, khi lại mặc như bà già, khi thì nhố nhăng quá mức chẳng hợp tuổi. Nhìn tủ đồ của chị, tôi thấy hàng loạt phong cách thời trang, mà chẳng có cái nào hợp mắt đông đảo người nhìn cả.

Chiều qua, tôi đi chợ với chị dâu. Thú thật đây là lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần cuối cùng tôi đi cùng chị dâu mình.

Đi chợ cùng chị dâu mà tôi xấu hổ muốn độn thổ còn chị vẫn dương dương tự đắc hả hê-2

Áo ngực bra mặc cùng quần short ngắn cũn cỡn, rách te tua. (Ảnh minh họa)

Khi đi, chị mặc áo khoác nên tôi không biết phía trong chị mặc thế nào. Đến khi vào chợ, chị cởi áo ra, tôi mới phát hoảng. Chị dâu tôi mặc áo ngực bra không dây, ngoài ra chẳng mặc áo gì nữa cả. Tôi bảo chị mặc áo khoác vào đi nhưng chị nói nóng lắm, mặc vậy cho mát mẻ. Rồi tự tin đi vào chợ.

Mà nhìn chị phối đồ cũng hay lắm. Áo ngực bra mặc cùng quần short ngắn cũn cỡn, rách te tua. Mang đôi giày thể thao, khoe hình xăm hoa hồng ở cổ chân, tóc xõa dài, vừa đi vừa hất hất như kiểu "lên cơn" gì ấy. Ai trong chợ cũng ngoái lại nhìn theo chị, tôi đi bên cạnh mà xấu hổ.

Tôi cố ý đi chậm lại một chút nhưng chị lại khoác tay tôi đi cùng. Đúng là tôi cười ra nước mắt mọi người ạ? Thế mà chị vẫn cười hả hê, dương dương tự đắc như kiểu mình đẹp lắm vậy. Đi chợ về, mặt mày tôi đỏ như gấc chín vì ngượng. Tôi chán quá, có nên góp ý với anh trai để anh ấy dạy lại vợ một khóa ăn mặc không nhỉ?

 

Theo Helino

 


chị dâu

áo ngực

thả rông vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.