Đi qua nhà tắm, tôi choáng váng khi thấy vết sẹo dài trên bụng bạn trai, để rồi biết nguyên nhân tôi hối hận vô cùng

Tôi tự trách bạn trai vô tâm, lúc tôi nằm viện anh ấy lại đi công tác, để rồi khi biết sự thật tôi rất đau khổ.

Cường sinh ra trong gia đình nghèo, từ thời học sinh, sinh viên đều tự kiếm tiền nuôi bản thân, tôi khâm phục ý chí và nghị lực của anh ấy lắm. Dù ngoại hình anh không đẹp nhưng nhân cách bạn trai đã chiếm được tình yêu của tôi.

Ngay khi biết hoàn cảnh của gia đình Cường, bố mẹ tôi đã phản đối vì không môn đăng hộ đối. Mặc cho bố mẹ can ngăn, tôi vẫn lén lút qua lại với anh ấy. Vậy là tình yêu của hai đứa thấm thoát đã 4 năm.

Tuổi của tôi ngày càng lớn, bố mẹ sốt ruột làm mai cho nhiều mối nhưng tôi tìm đủ mọi lý do để xua đuổi họ.

Cách đây 2 tháng, trong một lần đi chơi cùng với Cường, bất ngờ tai nạn xảy ra với chúng tôi. Tôi bị hôn mê mất 1 tuần. Lúc tỉnh dậy thì bố mẹ nói Cường không việc gì, hiện đang đi công tác. Dù rất khó chịu khi bị bạn trai bỏ lại lúc đang nằm viện nhưng tôi vẫn thông cảm cho anh.

Anh chỉ nhắn cho tôi 1 tin bảo mới chuyển sang bộ phận mới nên phải đi công tác dài ngày, chưa biết khi nào về. Anh rất bận nên không gọi điện nhắn tin nhiều được và tôi đã tin thật. Thấm thoát cũng qua hơn 1 tháng.

3 hôm trước, khi đi mua đồ ăn, tôi rất bất ngờ gặp Cường đang đứng trước một cửa hàng thực phẩm. Anh ấy nói là mới về khi tối, chưa kịp gọi điện cho tôi. Lâu ngày gặp được người yêu, tôi vui lắm và theo anh về nhà.

Đi qua nhà tắm, tôi choáng váng khi thấy vết sẹo dài trên bụng bạn trai, để rồi biết nguyên nhân tôi hối hận vô cùng-1

Ảnh minh họa.

Hai đứa nấu ăn và có bữa trưa thật hạnh phúc. Trong khi tôi rửa chén bát thì Cường đi tắm rửa. Lúc tôi đi qua nhà tắm, thấy cửa hé mở nên đã đẩy cửa vào và chết lặng khi thấy bụng anh có một vết mổ dài.

Tôi hốt hoảng hỏi lý do tại sao? Cường ôm chặt tôi và nói tất cả sự thật. Trong vụ tai nạn đó, anh bị nặng, phải nằm viện suốt một tháng để điều trị, chứ không phải đi công tác.

Sau khi xuất viện, bố mẹ tôi đến yêu cầu Cường chấm dứt qua lại với tôi. Mẹ bảo bây giờ sức khỏe của anh ấy suy giảm, có lấy cũng làm khổ tôi. Vậy là nhiều ngày nay Cường đang lẩn trốn để tính bỏ tôi.

Không ngờ chính bố mẹ lại can dự quá sâu vào tình yêu của chúng tôi. Không thể bỏ người mình yêu lúc khó khăn nhất, tôi quyết định sẽ cùng có con với anh để ép bố mẹ phải cưới. Nhưng Cường nói là bây giờ thấy không xứng với tôi nữa nên khuyên tôi tìm người khác yêu.

Theo mọi người bây giờ tôi phải thuyết phục bố mẹ thế nào để hai đứa được đến với nhau đây?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-qua-nha-tam-toi-choang-vang-khi-thay-vet-seo-dai-tren-bung-ban-trai-de-roi-biet-nguyen-nhan-toi-hoi-han-vo-cung-2220214814219308.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.