Đưa vợ đi du lịch mùng 2/9, vừa làm thủ tục xong tôi phải trốn vợ về gấp vì tin nhắn 3 từ

Tắt vội máy, tôi chỉ nghĩ làm sao về nhà nhanh nhất có thể.

Nhà tôi hai vợ chồng đều đi làm bận tối ngày, tôi luôn về trễ giờ vì là trưởng phòng còn phải giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng ở công ty. Vì bận, không có thời gian cho gia đình nên vợ chồng tôi thống nhất cứ nghỉ lễ trên 3 ngày là cả gia đình sẽ tổ chức đi du lịch. Tôi thấy ý kiến này của vợ khá hay, vừa nghỉ dưỡng lại là dịp gia đình hâm nóng tình cảm, gần các con.

Năm nay Quốc Khánh 2/9 được nghỉ 4 ngày, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch đi du lịch. Vé vợ đã đặt cách đây gần một tháng, mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng để đi chơi, hai đứa nhỏ nhà tôi cũng háo hức lắm. Thu xếp công việc, tôi tranh thủ dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình, nhìn tụi trẻ vui đùa tôi thấy lòng bình yên hạnh phúc vô cùng.

Được nghỉ, vợ chồng tôi sắp sửa hành lý đi chơi luôn. Ngày lễ nên sân bay đông, làm thủ tục phải xếp hàng dài. Vào phòng chờ chưa ngồi nóng chỗ tôi đã nhận được tin nhắn. Là của Hoa - cô bạn tôi. Ngại để vợ đọc được, tôi lén lút xem ai ngờ tin nhắn chỉ 3 từ đó khiến tôi nóng ruột vô cùng, quyết định bỏ chuyến du lịch, bỏ vợ con về gấp. Hoa nhắn: "Tao đẻ rồi!". Tôi thấy hơi chột dạ vì tôi từng có qua lại với Hoa. Cô ấy trên thành phố này chỉ có một thân một mình, giấu gia đình dưới quê có bầu, bạn bè thì toàn ở xa.

Đưa vợ đi du lịch mùng 2/9, vừa làm thủ tục xong tôi phải trốn vợ về gấp vì tin nhắn 3 từ-1

Vội về ngay tôi không kịp nói gì với vợ cho đến khi cô ấy gọi cho tôi. Cuống quá tôi nói dối vợ công ty xảy ra sự cố phải về giải quyết gấp, vợ con tôi cứ đi du lịch trước tôi vào sau. Tắt vội máy tôi chỉ nghĩ làm sao về nhà Hoa nhanh nhất có thể. Chúng tôi là bạn thân từ thuở cấp 3, Hoa bằng tuổi tôi nhưng chưa kết hôn với ai cả. 

Đứa bé trong bụng Hoa là con tôi. Chúng tôi lỡ dại với nhau sau một đêm say rượu bí tỉ. Cô ấy quyết định sinh nó, không trách gì tôi cả. Hoa tâm sự sẽ không lấy chồng, ở vậy chăm con và không tiết lộ việc tôi là cha của đứa nhỏ. Hoa bảo tôi cứ coi cô ấy vẫn chỉ là một người bạn, mẹ con cô ấy không cần gì ở tôi, Hoa lo được cho con nhưng tôi làm sao có thể ngó lơ được chứ. Dù gì nó cũng là con của tôi, lại là con trai nữa tôi không thể bỏ được.

Vợ tôi cũng biết Hoa bầu bí nhưng chỉ nghĩ là sản phẩm của mối tình nào đó của cô ấy chứ không biết là của tôi. Từ ngày cô ấy có bầu, tôi toàn giấu vợ đưa Hoa đi khám, mua đồ tẩm bổ cho cô ấy. Chăm sóc Hoa dần dần tôi lại nảy sinh tình cảm với cô bạn thân của mình, tôi không biết Hoa có vậy không nhưng cô ấy luôn xua đuổi tôi, khuyên tôi về nhà với vợ con.

Về tới nhà Hoa, nhìn cô ấy ôm bụng quằn quại trên giường tôi sợ hãi vô cùng. Đưa bạn vào viện, thật may cô ấy chưa cò gì đáng lo ngại. Mẹ con Hoa vượt cạn thành công. Vợ tôi chỉ sinh được con gái, giờ Hoa sinh cho tôi con trai tôi mừng vô cùng. Gọi điện cho vợ, tôi vẫn tiếp tục nói dối bận việc công ty không đi được, cô giận dỗi tôi chứ không hề hay biết điều tôi làm. Bây giờ tôi chỉ muốn dành thời gian chăm sóc mẹ con Hoa, không nghĩ gì nhiều. Cô ấy có con với tôi đã quá thiệt thòi rồi.

(quanglinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.