Em chồng vừa đến cổng, chồng tôi vội vã bước ra nhét cho 100 ngàn rồi đuổi về nhưng khi biết được sự thật, tôi tức muốn nghẹn cổ

Chồng nói thương em gái nghèo nên dúi vào tay Nhi 100 nghìn đồng rồi đuổi về, thấy chồng thành thật tôi cũng không truy cứu để rồi một tuần sau sự thật sáng tỏ khiến tôi rất tức giận.

Ngay từ khi về làm dâu, tôi đã bị em chồng làm khổ rất nhiều. Ngày đó bố mẹ chồng thương tôi lắm, có gì ngon cũng để tôi nửa em chồng nửa. Mỗi lần thấy con dâu làm bếp một mình, mẹ chồng lại bắt Nhi xuống phụ giúp tôi.

Em ấy vốn được nuông chiều, quen thói ăn chơi nên mỗi lần bắt làm việc là rất bức xúc. Nhi không giúp tôi được gì mà là phá thì đúng hơn, lần nào em ấy xuống bếp thì nồi canh cũng bị mặn chát. Nghi ngờ Nhi đã bỏ muối thêm để làm xấu mặt chị dâu tôi đã lắp camera để vạch mặt. Nhưng từ khi có camera thì lại không xảy ra chuyện gì.

Bình thường mẹ chồng tắm sau cùng nên bà bật máy giặt, nhưng hôm đó tôi lại bấm máy và sáng ra thì toàn bộ quần áo bị hoen ố lẫn lộn hết. Nhi có hai cái váy đỏ phai màu hết sang những bộ đồ trắng công sở của bố chồng và chồng tôi. Mọi người không tìm ra thủ phạm mà trách tôi hậu đậu rồi còn đổ lỗi cho người khác.

Em chồng vừa đến cổng, chồng tôi vội vã bước ra nhét cho 100 ngàn rồi đuổi về nhưng khi biết được sự thật, tôi tức muốn nghẹn cổ-1

Còn mẹ chồng nắm chặt tay tôi rồi gằn giọng nói chỉ có cái vỏ chai mà dám vu cáo cho Nhi đúng là vớ vẩn, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ. (Ảnh minh họa)

Từ đó tôi bị cả nhà chồng ghét ra mặt và buộc phải chuyển ra ngoài sống để cho yên ổn. Sau đó Nhi cũng lập gia đình, nhưng tôi không quên được những gì em ấy đã gây ra cho mình nên rất hận. Tôi luôn bảo với chồng nếu Nhi mà có bước vào nhà thì đừng bao giờ gọi tôi ra tiếp.

Một hôm nghe thấy tiếng chuông cổng, tôi định ra mở thì chồng giành lấy, qua kính cửa sổ tôi thấy Nhi đến. Chồng tôi vừa ra mở cửa thì dúi thứ gì đó vào tay em gái rồi đuổi Nhi hãy về đi đừng đến nữa.

Khi chồng vào nhà nói là Nhi đến mượn tiền nhưng anh chỉ còn có một trăm nghìn đồng nên cho em ấy. Anh thương hoàn cảnh vợ chồng Nhi nghèo túng nên bảo tôi đừng thù em ấy nữa mà tội.

Một tuần sau, tôi phải lấy tiền đóng bảo hiểm định kỳ nên mở tủ lấy tiền, tiện thể kiểm tra số vàng cưới nhưng lục tung cả tủ vẫn thấy thiếu 5 chỉ. Hỏi chồng thì anh ấy khai thật là đã lấy 5 chỉ vàng đó cho Nhi rồi, em rể uống rượu nhiều quá, Nhi không có tiền ăn uống, anh không dám lấy tiền cho Nhi vì sợ tôi biết nên mới lấy 5 chỉ vàng trong cái hộp. Anh bảo tôi hãy cưu mang giúp đỡ vợ chồng em gái vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhi làm khổ tôi nhiều, nợ vẫn còn đó, sao tôi có thể giang tay ra giúp đỡ chứ? Nhưng chồng nói, tôi mà dám lấy lại số vàng đó của Nhi thì anh ấy sẽ bỏ tôi, để mặc tôi muốn làm gì thì làm. Theo mọi người làm sao tôi có thể lấy lại số vàng từ tay Nhi mà không để chồng giận đây?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-chong-vua-den-cong-chong-toi-voi-va-buoc-ra-nhet-cho-100-ngan-roi-duoi-ve-nhung-khi-biet-duoc-su-that-toi-tuc-muon-nghen-co-22202046134942481.htm

chị dâu

mẹ chồng

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.