Gặp đứa bé được người yêu nhận nuôi, em vội bỏ chạy, chỉ sợ nghe tiếng gọi mẹ rồi nhói lòng

Em đã từng nghe mọi người và chính bản thân anh kể, anh có một đứa con nuôi. Thực ra thì trước đây chị gái anh đã nhận nuôi con bé. Nhưng sau khi ly hôn, chị có tình yêu mới và bỏ bê con. Anh thấy tội nghiệp quá nên mang về, chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Hồi năm nhất đại học, em có quen một người tên Hưng. Cậu ta là bạn cùng khóa với em, cả hai yêu nhau rồi nhanh chóng gần gũi. Ngày ấy do chưa có kiến thức về giới tính, em đã không biết cách phòng tránh. Để rồi khi có thai 4 tháng mới phát hiện.

Khi biết chuyện này, Hưng không nhận đó là con của cậu ta. Em đành cố gắng thuyết phục bố mẹ để mình sinh con. Bởi vì dù đã lỡ làng, em vẫn có bản năng làm mẹ và không bao giờ muốn làm hại tới con mình. Thật may là khi ấy, bố mẹ em cũng rất thương con.

Ông bà không cho em về quê, sợ xóm giềng biết sẽ dị nghị. Vì thế, gần 6 tháng trời, mẹ em lên chăm con cái mang bầu và ở cữ. Còn em thì xin bảo lưu một năm học, đợi khi sinh con xong mới tiếp tục việc học của mình.

Sau khi mẹ tròn con vuông, em cho một chị nhận nuôi con mình. Chị ấy nói mình bị hiếm muộn, hoàn cảnh cũng khá giả nên em rất yên tâm. Ngày cho con đi làm con nuôi, em khóc sưng cả mắt. Chỉ cầu mong con mình được vào một gia đình tử tế. Con em xinh lắm, cháu có một cái bớt đỏ trên tai trái, hơi giống hình trái tim nên rất dễ nhận ra.

Gặp đứa bé được người yêu nhận nuôi, em vội bỏ chạy, chỉ sợ nghe tiếng gọi mẹ rồi nhói lòng-1

Em như chết lặng, vội hỏi tên chị gái anh và nhận ra đứa bé kia chính là con mình. Ảnh minh họa

Quay trở lại với việc học, em nhanh chóng hoàn thành chương trình học rồi ra trường đi làm, quá khứ cũng gác lại và không ai biết chuyện này. Thời gian gần đây, em cũng có người yêu mới. Anh là giám đốc phòng kinh doanh của công ty em, một người vừa giỏi lại vừa có tâm.

Em đã từng nghe mọi người và chính bản thân anh kể, anh có một đứa con nuôi. Thực ra thì trước đây chị gái anh đã nhận nuôi con bé. Nhưng sau khi ly hôn, chị có tình yêu mới và bỏ bê con. Anh thấy tội nghiệp quá nên mang về, chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ. Thấy người mình yêu có tấm lòng rộng lượng, bản thân em không khỏi tự hào.

Hôm qua là ngày em đến nhà anh chơi. Cuộc nói chuyện giữa em và bác gái diễn ra rất thoải mái, bác gái còn trêu nếu được, cuối năm nay sẽ đến nhà em xin cưới. Thế nhưng đúng lúc ấy, con nuôi của người yêu em đi học về. Con bé đòi anh chải tóc, để lộ vết bớt trên tai. Em như chết lặng, vội hỏi tên chị gái anh và nhận ra đứa bé kia chính là con mình.

Quá luống cuống, em vội nói mình có việc đột xuất rồi bỏ về nhà. Từ hôm qua đến giờ, em vẫn không thể tin Trái Đất này lại tròn đến vậy. Tại sao em lại gặp con trong hoàn cảnh này? Nếu chị gái người yêu gặp em, chắc chắn chị ấy sẽ nhận ra và mọi chuyện bị vỡ lở. Các chị cho em xin lời khuyên với. Em nên dũng cảm để thú nhận tất cả và mong chờ sự bao dung từ người yêu, hay biết điều rút lui để bảo vệ danh dự của mình đây?
 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gap-dua-be-duoc-nguoi-yeu-nhan-nuoi-em-voi-bo-chay-chi-so-nghe-tieng-goi-me-roi-nhoi-long-65297.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.