Gia đình bạn gái muốn chúng tôi chia tay vì bố tôi lấy hai vợ

Chúng tôi yêu nhau, tôi một lòng một dạ với cô ấy. Cô ấy cũng rất yêu tôi nhưng lại sợ bố mẹ buồn. Tôi phải làm sao để thuyết phục mẹ bạn gái tôi bây giờ?

Tôi và cô ấy biết nhau từ hồi còn là sinh viên, ra trường chúng tôi tìm hiểu và yêu nhau được hai năm. Nhà tôi và nhà cô ấy cách nhau hơn chục km, kinh tế hai gia đình cũng tương đương nên tôi không cảm thấy thua kém gì. Chúng tôi đều có công việc ổn định nên đã tính chuyện kết hôn.

Tôi đến nhà bạn gái thưa chuyện, bố mẹ rồi anh em trong nhà cô ấy không ai phản đối gì, mọi người còn vun vào. Tôi thấy họ hoàn toàn ủng hộ chúng tôi, tôi rất vui vì điều đó. Tôi xin phép để bố mẹ tôi đến thưa chuyện và mời bố mẹ cô ấy đến thăm nhà tôi cho biết rõ hoàn cảnh. Bố mẹ cô ấy vui vẻ đồng ý.

Gia đình bạn gái muốn chúng tôi chia tay vì bố tôi lấy hai vợ-1


Hôm hai gia đình gặp nhau, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bố mẹ hai bên xởi lởi bàn chuyện trăm năm cho chúng tôi. Mẹ tôi cũng nói hết gia cảnh của gia đình cho ông bà thông gia hiểu. Chúng tôi vui lắm và sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới, chỉ chờ chọn được ngày lành tháng tốt.

Sau ngày gặp mặt 1 tuần thì mẹ cô ấy gọi điện cho tôi nói muốn gặp mặt tôi nói chuyện. Tôi nghĩ chắc mẹ cô ấy muốn bàn về đám cưới nên rất hào hứng tới. Nhưng tôi thật bất ngờ, có phần sốc.

Mẹ bạn gái thẳng thắn nói không muốn gả con gái cho tôi, yêu cầu chúng tôi chia tay nhau. Bác còn nói tôi đừng làm khổ con bác, tôi hỏi lý do thì bác không nói.

Bạn gái tôi tối đó gọi điện cho tôi khóc nức nở vì mẹ cô ấy ngăn cản, nhất quyết không cho chúng tôi gặp nhau nữa. Tôi động viên bạn gái, nói bạn gái tìm hiểu lý do để tìm cách thuyết phục. Chúng tôi yêu nhau và tôi chưa bao giờ làm điều gì sai với cô ấy hay gia đình của người yêu.

Khi tôi biết lý do thì hoàn toàn bất ngờ. Lần đến nhà thăm gia đình tôi, qua cuộc nói chuyện, bố mẹ cô ấy biết bố tôi đã trải qua hai cuộc hôn nhân, mẹ tôi là người thứ hai. Không biết mẹ cô ấy nghe từ đâu rằng bố tôi rất hay uống rượu và đối xử với vợ không ra gì. Thực tế thì bố tôi chỉ uống khi có tiệc hay chuyện vui. Còn chuyện bố mẹ tôi có tranh luận thì nhà nào chẳng thế, bát đũa còn có lúc xô huống hồ vợ chồng.

Mẹ cô ấy bảo sợ tôi sẽ giống bố tôi, không chung thuỷ, đối xử với vợ con sẽ chẳng ra gì. Rồi bà còn nghi ngờ mẹ tôi là người thứ ba, chắc cũng chẳng tử tế gì, thực tế thì mẹ tôi đến với bố sau 2 năm bố li dị vợ đầu. Vì nghĩ thế nên mẹ cô ấy nhất quyết phản đối chuyện tình cảm của chúng tôi.

Người yêu tôi đã nhiều lần giải thích mà mẹ cô ấy không nghe, tôi xin gặp thì bác không đồng ý.

Chúng tôi yêu nhau, tôi một lòng một dạ với cô ấy. Cô ấy cũng rất yêu tôi nhưng lại sợ bố mẹ buồn. Tôi phải làm sao để thuyết phục mẹ bạn gái tôi bây giờ?

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/gia-dinh-ban-gai-muon-chung-toi-chia-tay-vi-bo-toi-lay-hai-vo-744781.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.