Gợi ý chồng sinh thêm một đứa con chung, nào ngờ anh ấy nói một câu khiến tim tôi đau nhói, nước mắt giàn giụa vì uất ức

Lúc đầu chồng chỉ cười rồi lảng sang chuyện khác, đến khi tôi nghiêm nghị và nói chuyện nghiêm túc thì anh ấy mới chịu nói thật lòng.

Lúc tôi còn trẻ, từng có một mối tình rất đẹp nhưng rồi bị bạn trai phản bội, đi theo người con gái xinh đẹp hơn, bỏ rơi tôi trong đau khổ. Tôi đã hận người đàn ông đó, sống khép mình và không dám mở lòng với một ai khác.

Ban ngày tôi làm việc, tối về lại giam mình trong 4 bức tường, không muốn giao thiệp với ai. Để rồi tôi đã đánh mất cả tuổi thanh xuân, đến khi quay đầu lại thì không còn người đàn ông nào phù hợp với mình nữa.

Hai năm trước, vợ của sếp tôi bị bệnh mà qua đời, để lại hai đứa con đang học tiểu học. Sếp đã chủ động nói lời cầu hôn với tôi. Lúc đó tôi 38 tuổi, biết bản thân chẳng thể lấy được trai tân, được sếp tỏ tình đã là may mắn lắm rồi nên tôi không nghĩ ngợi nhiều mà đồng ý ngay.

Vậy là từ lúc sếp tỏ tình đến khi cưới đúng được tròn một tháng. Nói thật giữa chúng tôi chưa có chút tình yêu nào. Tôi đồng ý làm vợ sếp chẳng qua là vì sợ cô đơn, sợ cả đời này không thể kiếm được ai nhiều tiền hơn anh ấy. Còn anh ấy đến với tôi là vì muốn có người chăm sóc con và lo toan cho gia đình.

Gợi ý chồng sinh thêm một đứa con chung, nào ngờ anh ấy nói một câu khiến tim tôi đau nhói, nước mắt giàn giụa vì uất ức-1Ảnh minh họa

Năm nay là năm thứ 3, chúng tôi là vợ chồng của nhau. Vì muốn tình cảm vợ chồng gắn bó hơn, tôi cũng muốn có chỗ dựa khi về già nên đã gợi ý với chồng sinh thêm một đứa con.

Lúc đầu chồng chỉ cười rồi lảng sang chuyện khác, đến khi tôi nghiêm nghị và nói chuyện nghiêm túc thì anh ấy mới chịu nói thật lòng. Chồng bảo: “Nếu anh muốn có con nữa thì chắc chắn sẽ lấy một cô gái trẻ làm vợ và em chẳng bao giờ có cơ hội bước chân vào ngôi nhà này”.

Nói xong anh đi qua phòng con trai ngủ, để mặc tôi tim đau nhói, nước mắt giàn giụa vì uất ức. Tôi thật ngu ngốc, biết bản thân bị lợi dụng mà vẫn lao vào cái gia đình này. Để rồi giờ bị người ta nói thẳng vào mặt mà không thể phản kháng lại.

Tôi gọi điện hỏi ý kiến bố mẹ là muốn bỏ chồng vì không muốn là người giúp việc cho nhà người ta cả đời. Thế nhưng mẹ khuyên tôi không được chia tay. Bởi tôi may mắn lắm mới lấy được chồng là giám đốc. Bố mẹ được mở mày mở mặt, các em tôi được có được việc làm yên ổn. Mẹ khuyên tôi nên đối xử tốt với con chồng và sau này bọn trẻ sẽ coi tôi như mẹ.

Những lời can ngăn của bố mẹ khiến tôi nhụt chí, không dám bước ra khỏi cánh cổng nhà chồng. Tôi chỉ biết trách bản thân kém cỏi, lúc nào cũng sợ sệt, không dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/goi-y-chong-sinh-them-mot-dua-con-chung-nao-ngo-anh-ay-noi-mot-khien-tim-toi-dau-nhoi-nuoc-mat-gian-giua-vi-uat-uc-365868.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.