Kế hoạch tàn nhẫn của kẻ thứ ba

Kết quả là chị đã phải tìm đến thuốc ngủ để kết liễu sự hành hạ về tinh thần của chồng và kẻ thứ ba.

Kết quả là chị đã phải tìm đến thuốc ngủ để kết liễu sự hành hạ về tinh thần của chồng và kẻ thứ ba.

Cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học kinh tế trên tay, Trang bước vào đời với tham vọng có nhiều tiền và phải kiếm được đại gia để bám trụ thành phố. Thế nên khi được nhận vào làm kế toán tại một công ty tư nhân, bằng vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của mình cô đã làm xiêu lòng Hoàng - chàng trưởng phòng đã có vợ nhưng chưa có con.

Hoàng là người hiền lành, thật thà, có tài và điều quan trọng anh ta là trai Hà Nội gốc. Tiền anh kiếm chưa thuộc hàng đại gia nhưng đó là con số mà những cô gái mới ra trường như Trang hằng ao ước, ngưỡng mộ. Sự gần gũi thân tình giữa Trang và anh đã dấy lên trong đầu cô ham muốn có được anh. Nhất là khi anh thường xuyên tâm sự với cô chuyện áp lực gia đình, mâu thuẫn vợ chồng, chuyện hiếm muộn con cái…

Sự trải đời của cô trong những mối tình sinh viên đã giúp Trang có một kho kinh nghiệm sống để an ủi anh, xoa dịu những buồn chán trong anh bằng các buổi café máy lạnh, những hôm trốn làm rong ruổi trên các con đường lãng mạn hoặc đơn giản đưa anh đi mua sắm một vài bộ quần áo.

Trang tỏ ra tử tế với anh trong khi lại kích động vợ anh qua một loạt tin nhắn tình cảm gửi cho anh nhưng lạc vào máy chị vợ (Ảnh minh họa).


Anh bắt đầu không thích về nhà sau giờ làm nữa, anh hẹn Trang café sau tan tầm nhiều hơn. Đáp ứng nhu cầu tâm sự của anh và cũng là nấc thang để cô quyết định tấn công anh ồ ạt. Trang bắt đầu ăn mặc khêu gợi hơn, chủ ý quyến rũ anh trong những lần gặp gỡ. Kết quả đúng như Trang mong đợi, hai người đã quấn vào nhau như hình với bóng trong những nhà nghỉ hun hút giữa thành phố đông đúc này. Địa điểm các cuộc hẹn thay đổi để tránh việc bạn bè công ty, người thân của anh phát hiện.

Sau khi chiếm được anh, Trang bắt đầu kế hoạch phá vỡ hạnh phúc gia đình anh mà mục tiêu chính là chiếm được anh từ tay vợ anh. Vợ anh cũng thi thoảng đến công ty với lý do gặp chồng có chút vịêc riêng, nên Trang lân la làm quen lấy số điện thoại, add nick facebook… Cứ một vài tuần, cô lại tung lên facebook những tấm hình chụp chung với Hoàng trong những chuyến vui chơi, tất nhiên cô chỉ share cho mỗi vợ Hoàng để tránh rắc rối với thiên hạ. 
 
Đáp trả lại những hành động của Trang là một loạt phản ứng gay gắt giữa vợ chồng Hoàng. Họ bắt đầu xích mích, các cuộc cãi vã tăng dần lên, những cuộc điện thoại Trang nhận được từ vợ anh cùng nhiều hơn. Chị ta khuyên Trang đừng bước chân vào gia đình người khác như một kẻ thứ ba, Trang có tuổi trẻ có sắc đẹp thiếu gì đàn ông để làm mới cuộc đời mình, đừng giật chồng của chị nếu cô muốn tồn tại trên đất Hà Nội này. Đáp lại những dọa nạt ấy, cô lạnh lùng đáp: “Gái đẹp không có tội, chị có chồng thì đi mà giữ chồng, nếu đã không giữ được thì cầu xin cũng chả ăn thua”. Trang gan to như thế bởi có sự bảo lãnh của Hoàng khi anh hứa với cô sẽ bỏ vợ để lấy cô.

Tin vợ Hoàng có thai như một gáo nước lạnh dội vào đầu Trang vì trước giờ anh chán nản là do mãi chưa có con. Anh quấn vào Trang cũng bởi lời hứa Trang sẽ sinh cho anh một đứa con. Cái tin đó khác nào chị ta đang giành phần thắng trong cuộc đua chiếm giữ Hoàng. Cô cuống cuồng lo mất anh. Hàng đêm Trang gọi điện cho anh nhiều hơn, cô phục vụ anh nhiệt tình trong khoản chăn gối vì chị vợ anh mang bầu không thể đáp ứng được những chiêu trò mà chỉ có Trang mới làm anh hưng phấn. Trang tỏ ra tử tế với anh trong khi lại kích động vợ anh qua một loạt tin nhắn tình cảm gửi cho anh nhưng lạc vào máy chị vợ.

Sự chiều chuộng của Trang khiến Hoàng bắt đầu có ý định bỏ vợ để làm lại cuộc đời với cô dù vợ anh đã mang thai bé trai được 5 tháng. Anh ly thân vợ trong sự hả hê của Trang. Trang chủ động trong mọi tình huống với anh. Không chỉ nỗ lực chuyện chăn gối mà cô còn chủ động giúp anh trong công việc, những hợp đồng ký kết, những chuyến hàng nhập khẩu phải qua tay cô mới làm được. Tiền anh kiếm đồng nghĩa với việc không thể thiếu cô.

Vợ Hoàng từ ngày bị Trang quấy phá thì suy sụp nhanh chóng, kết hợp với sự lạnh lùng của chồng và gia đình chồng (vốn dĩ chị ta không được mọi người trong gia đình anh chấp nhận từ ban đầu). Trang ngày càng hả hê, công khai trắng trợn cặp kè anh trong sự bất lực của vợ anh. Kết quả là chị đã phải tìm đến thuốc ngủ để kết liễu sự hành hạ về tinh thần của chồng và kẻ thứ ba. Tưởng như Trang đã sắp có được điều mà mình mong muốn, song vợ Hoàng và con đã được cấp cứu kịp thời.

Sau khi ra viện, vợ Hoàng không đợi người chồng phụ bạc đưa đơn ra tòa, chị bỏ đi với niềm hy vọng đứa con trong bụng sẽ là nghị lực để chị tiếp tục sống. Còn Trang từ ngày vợ Hoàng bỏ đi, cô công khai về ở nhà Hoàng, bất chấp hàng xóm xì xào bàn tán, dư luận chê bai. Nghe đâu Trang còn định mua chung cư để vợ chồng ra ngoài ở cho rảnh thân, tách khỏi bố mẹ chồng và thực hiện kế hoạch đẻ con cho anh ta.

Song khi vừa mới về ở nhà Hoàng được vài ngày, Trang đã điên đầu vì những lời cạnh khóe của mẹ Hoàng, bà luôn miệng nói cô là kẻ thứ ba đang tâm cướp chồng người khác, lợi dụng Hoàng. Bà cũng tuyên bố không bao giờ cưới về nhà một cô con dâu đầy thủ đoạn như cô. Rồi mỗi ngày phải đối mặt với những dèm pha ở công ty, lời bàn ra tán vào sau lưng ở khu phố... Trang gần như rơi vào áp lực trầm trọng, không lối thoát. Sự lạnh nhạt của Hoàng lại càng khiến Trang thêm thất vọng. Đã có lúc Trang chợt nghĩ: "Có lẽ chẳng thể trụ nổi với kế hoạch này, mình thua rồi...".

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.