Khổ tâm vì tình cũ liên tục nhắn tin cho vợ tôi

Có những người phụ nữ họ không chấp nhận kết cục khi bị chia tay. Vì có những chuyện, chỉ có chia tay mới giải quyết được.

Có những người phụ nữ họ không chấp nhận kết cục khi bị chia tay. Vì có những chuyện, chỉ có chia tay mới giải quyết được.

Sau khi bỏ người yêu cũ tìm tới tình yêu mới, tôi đã cảm thấy vô cùng nghĩ ngợi. Vì thời gian đó, tôi biết, cô gái mà tôi đã từng yêu vô cùng đau khổ. Có lẽ, cô ấy đã quá yêu tôi nên không thể nào quên luôn được người đàn ông này. Cứ coi như tôi là kẻ bội bạc, vô liêm sỉ, tôi chấp nhận hết. Nhưng, chuyện tình cảm, nếu không phải là người trong cuộc thì sao có thể hiểu được. Nay yêu thương nhau nhưng ngày mai, ta có thể chia tay nhau vì nhiều lý do.

Khi không còn yêu nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều, cố gắng để cho người yêu của mình hiểu được rằng mình đang thật sự chân tình. Nhưng càng cố gắng thì càng không thể vì tình cảm đã hết, sống với nhau vì trách nhiệm thật sự không có ích gì.

Tôi đã chủ động nói chia tay và vì vậy, cô ấy cho rằng, tôi đã thay lòng khi có người con gái khác. Thì cứ cho là vậy. Vì khi không còn yêu người này, ta sẽ gặp một người khác yêu ta hơn, hợp với ta hơn.

Sau đó, tôi đã nhắn tin xin lỗi cô ấy nhiều lần vì muốn an ủi một người con gái đã quá yêu mình. Cô ấy trách cứ tôi rất nhiều nhưng biết làm sao. Khi không còn yêu nhau thì nên giải thoát cho nhau.

kho tam vi tinh cu lien tuc nhan tin cho vo toi - 1

Tôi đã chủ động nói chia tay và vì vậy, cô ấy cho rằng, tôi đã thay lòng khi có người con gái khác. (Ảnh minh họa)

Vậy mà, từ khi tôi lấy vợ sinh con, tưởng là sẽ không còn quan hệ gì, thế mà, ngày nào cô ấy cũng nhắn tin làm phiền. Bằng cách nào đó, cô ấy đã lấy được số điện thoại của vợ tôi và gọi điện nói khó nghe với vợ. Họ tranh luận nhau nhiều lần và cô ấy đã khiến vợ tôi cực kì đau đầu. Người phụ nữ tôi chọn làm vợ nhu mì, hiền lành, nhút nhát nên không chịu được những đả kích này.

Tôi đã gặp mặt trực tiếp, cảnh cáo tình cũ nhưng không hiểu người con gái ấy sao bây giờ lại thay đổi như vậy? Nhìn khuôn mặt đanh thép, nhìn sự khó chịu và cau có ấy, tôi có cảm giác, cô ấy không còn là người trước đây tôi yêu thương nữa. Sự hận thù trong lòng quá lớn. Chưa yêu ai, chưa lấy chồng mà lại đi phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Tôi luôn động viên vợ phải bình tĩnh vì có những người như vậy, còn thật tâm, tôi chỉ dành tình yêu cho vợ con mà không hề dao động gì. Chỉ sợ vợ tôi suy nghĩ lung tung lại nghi ngờ chồng.

Có những người phụ nữ họ không chấp nhận kết cục khi bị chia tay. Vì có những chuyện, chỉ có chia tay mới giải quyết được. Nếu đối phương không còn yêu mình thì níu kéo làm gì. Phá vỡ hạnh phúc gia đình, liệu rồi bạn có hạnh phúc không? Liệu rồi bạn có thể kéo được người đàn ông ấy về bên bạn? Gây đau khổ cho người khác liệu mình sẽ vui vẻ hơn sao? Người đàn ông mà bạn cố gắng giành giật đã không còn tình cảm với bạn, vậy yêu thương để làm gì?

Khi đã chia tay, tốt hơn hết là hãy chăm lo cho cuộc sống tương lai của mình. Tìm một người đàn ông yêu thương, chăm sóc mình chu đáo thay vì đi tìm cách phá hoại hạnh phúc của người khác. Tình cũ hãy quên đi, đừng quấy rối người khác khi họ đã có một mái ấm riêng của mình.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.