Khổ vì cha mẹ vợ xúi con gái ly hôn

Tôi 33 tuổi, công việc ổn định, có vợ và hai đứa con trai. Vợ chồng cưới nhau đã 6 năm, lẽ ra gia đình rất hạnh phúc vì cả hai đều yêu thương nhau; kinh tế cũng không đến nỗi khó khăn. Nhưng…

Tôi 33 tuổi, côngviệc ổn định, có vợ và hai đứa con trai. Vợ chồng cưới nhau đã 6năm, lẽ ra gia đình rất hạnh phúc vì cả hai đều yêu thương nhau;kinh tế cũng không đến nỗi khó khăn. Nhưng…

Thời gian trôi qua,vợ tôi ngày càng thay đổi, đến nỗi tôi không thể tưởng tượng nổi đólà người phụ nữ mình đã yêu thương và lựa chọn cưới làm vợ. Trướckia cô ấy hiền lành, lễ phép bao nhiêu thì giờ ăn nói cộc cằn, nhấmnhẳng rất khó chịu. Vợ chồng có mâu thuẫn, chỉ cần tôi nói lớn tiếngmột chút là cô ấy dọn đồ về nhà cha mẹ ruột cả mấy tháng trời. Tôira nhà thưa với cha mẹ vợ xin đón cô ấy về; ông bà bảo: “Con taovề là tao chứa!”.

Khổ vì cha mẹ vợ xúi con gái ly hôn

Ảnh minh họa

Đã xảy ra nhiều lầnnhư thế khiến tôi chán nản vô cùng. Cha mẹ cô ấy còn nói vợ chồngtôi nên ly hôn, vậy là cô ấy nghe lời cha mẹ một mực đòi chia tay.Thật tình, tôi không muốn ly hôn nhưng càng năn nỉ; cô ấy càng quáđáng. Nhìn hai đứa con nhỏ tôi đau lòng lắm, chẳng lẽ con tôi phảisống thiếu cha hoặc mẹ!

Tôi đang rối như canhhẹ, chẳng biết phải tính sao cho ổn thỏa. Mong mọi người giúp tôimột lời khuyên.

Theo ViệtDũng
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.