Kinh hãi vì sự trả thù thân xác của chồng mới cưới

Người đàn ông mà tôi ao ước lấy làm chồng, đầy ngưỡng mộ lại lộ nguyên hình là một kẻ ghen tuông bệnh hoạn đến không ngờ.

Người đàn ông mà tôi ao ước lấy làm chồng, đầy ngưỡng mộ lại lộ nguyên hình là một kẻ ghen tuông bệnh hoạn đến không ngờ.

>>
Tôi cảm thấy sợ hãi chồng, sợ hãi “chuyện ấy”

Còn nhớ mới cách đây một tuần, tôi còn là một cô dâu xinh đẹp được bao người chúc tụng với sự xứng đôi vừa lứa, và bởi được chồng chăm chút, lo lắng quan tâm đến từng cử chỉ nhỏ. Thế mà ngay đêm tân hôn, tôi đã sững sờ với hành động không thể chấp nhận của người mà tôi yêu thương hết mực.

Tôi ôm lấy anh để bày tỏ sự hạnh phúc nhưng trái với sự âu yếm của tôi, anh đẩy phắt tôi ra rồi nhìn tôi bằng con mắt đầy sự thù hận khiến tôi có đôi chút hụt hẫng. Anh nói lấy tôi vì muốn chiếm đoạt, sở hữu và muốn hành hạ để tôi phải sống dở chết dở vì sự "dễ dãi" của mình trong quá khứ. Rằng biết bao lâu anh phải tỏ ra ngon ngọt, yêu thương, dỗ dành tôi bởi muốn tôi đồng ý lấy anh làm chồng. Rồi anh đợi ngày này lâu lắm rồi, anh hậm hực vì tôi không còn trinh tiết, vì tôi quá dễ dãi ngay khi đến với anh và chính điều đó khiến anh nghĩ tôi có thể ngủ với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Ảnh minh họa


Mặc cho tôi giải thích, giận dỗi anh nhưng người đàn ông luôn vỗ về, lo lắng khi tôi giận  không còn, thay vào đó, anh lôi kéo người tôi, hành hạ thể xác tôi khiến tôi vô cùng kinh hãi. Tôi khóc lóc, van xin anh nhưng đều vô ích, trước mặt tôi giờ là một người đàn ông hoàn toàn khác. Anh thay đổi 360 độ khiến tôi đau đớn và vô cùng tủi nhục.

Chưa hết bàng hoàng với sự thay đổi đột ngột của chồng, tôi còn phải hứng chịu sự lạnh nhạt, ghẻ lạnh ngay trong những ngày đầu của tuần trăng mật. Chúng tôi vẫn đi trăng mật mặc dù không còn hứng thú nhưng vì mới cưới tôi không thể tỏ thái độ và cũng muốn đi để hai vợ chồng không còn những hiểu lầm về nhau nữa. Nhưng thật sai lầm, kỳ trăng mật thực sự trở thành cơn khủng hoảng trong đời tôi.

Cả ngày anh chỉ bắt tôi ở trong phòng rồi hành hạ thể xác lẫn tinh thần tôi. Lúc này, anh như một con thú sẵn sàng lao vào cấu xé, giày vò thể xác tôi. Tôi nói anh nếu không thương tôi, yêu tôi hãy ly hôn nhưng anh không đồng ý, anh nói đâu dễ dàng để tôi thoát khỏi tay anh. Anh nói vì quá yêu tôi mà anh hận, hận vì tôi đã qua tay những người đàn ông khác. Hận vì mỗi khi nằm với tôi đều nghĩ tới những người đàn ông đó, những hình ảnh tôi và họ ân ái nhau.

Vừa kết thúc những ngày "vỡ mật", tôi phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ tôi phải kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau một tuần làm đám cưới? Tôi không biết vì sao anh lại có thể thay đổi như vậy, khác hoàn toàn với người đàn ông tài giỏi, lịch lãm, galant trong từng hành động của những ngày mới trước đây.

Liệu có cách nào để tôi giúp anh hiểu tôi, rằng trong lòng tôi chỉ toàn tâm toàn ý yêu anh, muốn sống cuộc sống hạnh phúc bên anh? Thật sự, giờ tôi vô cùng đau khổ, xin hãy giúp tôi nên làm gì để có thể có cuộc sống như trước khi làm vợ?

Trang Phương (Độc giả TTOL gửi)
Theo VietNamNet

đêm tân hôn

chồng mới cưới

tình dục

bạo dâm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.