Lần đầu tôi xin phép mẹ chồng được "dạy" chồng, bà nuốt nước mắt gật đầu khi biết bi kịch sắp diễn ra với gia đình

Nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi không thể tiếp tục chịu đựng.

Tôi đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn với chồng mọi người ạ. Sau 4 năm sống cùng nhau, cuối cùng tôi cũng cảm thấy thanh thản vì đã dám làm điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.

Tôi lấy chồng năm 30 tuổi, qua lời mai mối của một người hàng xóm. Lúc ấy, tôi đến với anh vì sự thúc ép của bố mẹ. Hơn nữa cả hai chúng tôi đều đã quá lứa nên chẳng thể tìm hiểu như những cặp đôi khác. Bản thân tôi cũng xác định, khi lấy nhau, nếu may mắn thì chúng tôi sẽ hạnh phúc. Giả như cuộc sống hôn nhân khác với những gì tôi nghĩ, tôi cũng sẽ dứt khoát ly hôn.

Mặc dù đã mang trong mình suy nghĩ đó nhưng tôi vẫn không thể mạnh mẽ được như vậy. Chúng tôi lục đục kể từ khi tôi có bầu và sinh con. Mâu thuẫn bắt đầu từ kinh tế, sau đó kéo theo cả việc nuôi dạy con. Chồng tôi rất cục súc, anh chẳng bao giờ nhỏ nhẹ với con. Trẻ con hiếu động nên nghịch ngợm là chuyện đương nhiên. Vậy mà mỗi lần thấy con nghịch, anh lại nghiêm khắc dạy dỗ. Đến nỗi con tôi chẳng bao giờ chịu ở nhà một mình với bố.

Lần đầu tôi xin phép mẹ chồng được dạy chồng, bà nuốt nước mắt gật đầu khi biết bi kịch sắp diễn ra với gia đình-1

Chồng tôi rất cục súc, anh chẳng bao giờ nhỏ nhẹ với con. (Ảnh minh họa)

Với con thì như vậy, còn với vợ, chồng tôi chẳng bao giờ quan tâm. 4 năm sống chung, tôi chẳng biết đến chiếc bánh sinh nhật hay những món quà nhỏ nhân dịp ngày lễ đặc biệt. Chồng tôi luôn lạnh nhạt với vợ như vậy, anh chưa bao giờ nghĩ cho người khác nhưng lại luôn đòi hỏi mọi người phải làm theo ý mình.

3 tháng nay chồng tôi không mang tiền về nhà. Anh bảo do công ty thua lỗ nên nợ lương của nhân viên. Tôi cứ ngỡ là thật, nào ngờ một hôm, tôi vô tình thấy tin nhắn chuyển khoản tiền lương cho chồng. Ngay từ giây phút ấy, tôi đã có linh cảm anh đang giấu mình một chuyện rất quan trọng.

Quả thật chồng tôi đã ngoại tình. Không những vậy, anh còn thách thức khi tôi biết sự thật. Lúc đầu tôi đã cố nhẫn nhịn vì cho rằng anh chỉ nhất thời ham của lạ bên ngoài, còn trong lòng, vợ con vẫn là nhất. Nhưng tôi đã sai.

Lần đầu tôi xin phép mẹ chồng được dạy chồng, bà nuốt nước mắt gật đầu khi biết bi kịch sắp diễn ra với gia đình-2

Tôi đã đưa con về thẳng nhà ngoại và gửi đơn ly hôn cho chồng. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy con sốt cao, tôi gọi điện bảo chồng về đưa con vào viện, anh nói đang họp khẩn. Nghĩ chồng bận, tôi nhờ mẹ chồng cùng mình vào bệnh viện. Sau khi đưa con vào phòng bệnh, tôi ra ngoài làm thủ tục thì thấy chồng mình đang nắm tay một người phụ nữ để làm thủ tục khám thai.

Cơn giận trong tôi trào lên, tôi quay vào xin phép mẹ chồng cho mình "dạy lại chồng". Bà buồn rầu gật đầu. Thế là tôi xông đến tát chồng sau đó trở về với con và coi như chưa có cuộc gặp kia. Hôm qua con ra viện, tôi đã đưa con về thẳng nhà ngoại và gửi đơn ly hôn cho chồng. Nhưng chồng tôi rất ranh mãnh, anh nói sẽ đòi quyền nuôi con vì thu nhập của anh cao hơn hẳn, con tôi lại quá 3 tuổi rồi.

Thật sự bây giờ tôi rất sợ không được nuôi con. Mọi người ơi, nếu tôi có bằng chứng chồng ngoại tình, liệu anh có thể giành quyền nuôi con từ tay tôi không?

(hanh.trang5...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-toi-xin-phep-me-chong-duoc-day-chong-ba-nuot-nuoc-mat-gat-dau-khi-biet-bi-kich-sap-dien-ra-voi-gia-dinh-2220207391428268.htm

Vợ Chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.