Lần này thì tôi "xong đời" rồi vì lỡ đánh ghen nhầm em gái của người yêu

Sau khi tôi bình tĩnh, anh để mặc tôi đứng trân trân ở trước cửa phòng khám rồi dìu cô gái kia đi về.

Sau khi tôi bình tĩnh, anh để mặc tôi đứng trân trân ở trước cửa phòng khám rồi dìu cô gái kia đi về.

Nếu các bạn đã từng yêu một người thật lòng thì chắc chắn cũng phải đôi lần ghen giống tôi. Tôi nghĩ việc ghen tuông của phụ nữ cũng không có gì là quá đáng cả, vậy mà chỉ vì một lỗi của tôi mà bây giờ ngay cả người yêu cũng không nhìn mặt tôi.

Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm, nói thật tôi cũng xác định với anh nên đôi khi có hơi khắt khe trong các mối quan hệ xã hội của anh. Chẳng có người phụ nữ nào muốn bị bạn trai mình phản bội và tôi cũng như thế. Hơn nữa mối tình trước của tôi cũng chia tay vì anh ta có người mới. Vì thế tôi rất lo sợ rằng điều đó sẽ lặp lại với mình.

Tôi quen và yêu anh qua một diễn đàn kinh tế. Khi ấy anh đang là sinh viên năm cuối ở một trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh, còn tôi đã ra trường đi làm. Suốt mấy tháng trời tôi và anh đều nói chuyện với nhau qua Skype và Email.

Lần này thì tôi xong đời rồi vì lỡ đánh ghen nhầm em gái của người yêu - Ảnh 1.

Suốt mấy tháng trời tôi và anh đều nói chuyện với nhau qua Skype và Email. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau một khoảng thời gian như vậy nhưng anh không hề dẫn tôi về nhà chơi, cũng chẳng giới thiệu anh em bạn bè gì, thành ra tôi vẫn ngờ vực anh không thật lòng với tôi. Càng ngờ vực, tôi càng muốn giữ anh, nên đôi khi tôi hơi ghen tuông.

Đến khi anh về lại Hà Nội lập nghiệp, chúng tôi gắn bó rất thân thiết. Chúng tôi đều có công việc ổn định với mức lương đáng mơ ước, hơn nữa cả 2 đều đã đến tuổi phải nghĩ đến chuyện tương lai.

Hôm qua, tôi đưa bạn thân đi khám thai. Đang đợi ở ghế chờ thì thấy người yêu mình đang dìu một cô gái bước ra từ phòng khám. Trong đầu tôi lúc đó chỉ có thể nghĩ rằng anh đã phải bội tôi và làm cô gái đó mang bầu. Không kiểm soát được nên tôi đã xông vào đánh ghen, mắng chửi cả anh và cô gái đó. Lúc đó máu điên trong người trỗi dậy, tôi đã nắm áo cô gái đó định tát nhưng bị người yêu cản lại.

Lần này thì tôi xong đời rồi vì lỡ đánh ghen nhầm em gái của người yêu - Ảnh 2.

Người yêu tôi cố đẩy tôi ra và hét lên: "Cô dừng lại ngay, đây là em gái tôi". (Ảnh minh họa).

Người yêu tôi cố đẩy tôi ra và hét lên: “Cô dừng lại ngay, đây là em gái tôi”. Lúc này tôi mới sực tỉnh và bỏ tay ra khỏi người cô gái ấy. Sau khi tôi bình tĩnh, anh để mặc tôi đứng trân trân ở trước cửa phòng khám rồi dìu cô gái kia đi về.

Biết là mình đánh ghen nhầm nên tối qua tôi gọi cho anh xin lỗi. Tôi gọi điện rất nhiều lần anh mới bắt máy. Anh nói là sức khỏe của em gái anh không tốt, chồng lại đi vắng nên anh mới đi cùng cô ấy không ngờ tôi lại là người thiếu hiểu biết, chưa rõ đầu đuôi ngọn ngành đã lao vào mắng chửi người ta.

Sáng nay tôi cố tình đến thăm em gái anh nhưng vừa thấy tôi, cô ấy đã quay mặt đi. Mẹ của người yêu dù lần đầu gặp nhưng đã tỏ vẻ không muốn tiếp chuyện tôi. Sau cuộc nói chuyện hôm qua, người yêu cũng rất lạnh nhạt với tôi. Có phải là anh không còn muốn cưới tôi chỉ vì chuyện này không? Tôi nên làm gì để được gia đình anh tha thứ đây?

Theo Trí thức trẻ

người yêu

mẹ người yêu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.