Lấy chồng bất lực già giàu, tôi thỏa sức tung hoành cho đến ngày giật mình nhìn khóa cửa

Hôm đó sau khi rời vòng tay tình trẻ, tôi trở về căn biệt thự như mọi khi nhưng chẳng thể nào mở nổi khóa cổng.

Hôm đó sau khi rời vòng tay tình trẻ, tôi trở về căn biệt thự như mọi khi nhưng chẳng thể nào mở nổi khóa cổng. Mở bằng vân tay không được, tôi bấm mã khóa đều bị báo đã nhập sai. Tôi lấy điện thoại ra để gọi ngay cho chồng thì đã thấy rất nhiều tin nhắn được gửi đến từ bao giờ.

Anh là người đàn ông mà tôi từng gọi là bác khi lần đầu gặp mặt. Hồi đó tôi đâu biết anh là ai, chỉ nhìn qua thấy chắc cũng phải cỡ 60-65 tuổi nên theo phép lịch sự tôi gọi là bác. 

Ngày ấy tôi chỉ là một cô gái quê mùa lên thành phố học làm tóc. Được một thời gian, tôi thấy việc này không phù hợp với mình vì đi làm thuê thì lương chẳng được bao mà mở quán riêng thì tiền đầu tư là không ít. 

Nghe lời một số bạn bè, tôi chuyển sang học làm móng. Công việc này đòi hỏi số vốn bỏ ra ít mà lại linh động hơn. Chỉ cần một hộp đồ nghề, tôi có thể nhận làm móng tận nơi để phù hợp hơn với nhu cầu của những người bận rộn. 

Lấy chồng bất lực già giàu, tôi thỏa sức tung hoành cho đến ngày giật mình nhìn khóa cửa-1

Ảnh minh họa. 

Cũng chính trong một lần đến nhà chị khách hàng quen, tôi đã gặp chồng mình sau này. Chị khách của tôi tuổi đã trung niên nhưng nhờ nhà có điều kiện đầu tư làm đẹp nên trông khá trẻ. Theo phép lịch sự thấy khách của chị nên tôi cũng chào xã giao rồi tiếp tục làm công việc của mình. 

Tối hôm đó về nhận được điện thoại của một người lạ, tôi không khỏi ngỡ ngàng. Chính là người đàn ông lúc sáng mà tôi vừa chào bằng bác. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện khá sượng sùng khi anh tự xưng là anh và em. 

Anh chính thức đề cập đến việc muốn trở thành người đàn ông có thể che chở suốt phần đời còn lại cho tôi. Mọi thứ ập đến quá nhanh, chỉ mới đây thôi tôi còn là một cô gái độc thân, chưa biết ngày mai rồi ngày kia sẽ có bao nhiêu khách, kiếm được bao nhiêu tiền để kiếm sống, vậy mà hôm nay tôi đã đứng trước cơ hội đổi đời.

Chẳng dại gì từ chối vận may nghìn năm có một, tôi đồng ý lên xe hoa về làm vợ một người đàn ông đầu đã 2 thứ tóc. Đám cưới ngày ấy khiến cả làng quê tôi phải xôn xao lên. Cũng đúng thôi, ở nơi tôi đã sinh ra và lớn lên ấy chưa từng có một đám cưới được tổ chức linh đình với siêu xe rước dâu như vậy. 

Đúng như nhiều người nói, muốn được chiều thì phải lấy chồng già. Anh chiều chuộng tôi vô cùng, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của tôi. Từ một con bé xách hộp đi làm móng dạo, tôi trở thành bà chủ giàu sang, gọi người đến tận nhà để chăm sóc cho từng kẽ chân, ngọn tóc. 

Nhưng một người đàn ông ngần ấy tuổi lại bị tiểu đường gây giảm ham muốn sao có thể thỏa mãn được cô gái đang căng tràn sức xuân như tôi. Chồng bất lực nhưng giàu có, tôi bắt đầu mở rộng những mối quan hệ, tìm đến các quán bar vũ trường để giải khuây. 

Đó cũng là nơi tôi gặp được những chàng trai cơ bụng 6 múi, gương mặt soái ca. Họ có sắc vóc, có tuổi trẻ nhưng không có tiền còn tôi thì lại chỉ thừa thãi nhất là thứ vật chất đó. Chúng tôi đã có những đêm cuồng nhiệt bên nhau và chẳng còn nhớ đến người chồng giàu già ở nhà cho đến lúc thẫn thờ vì không thể mở được cổng nhà.

 

Lấy chồng bất lực già giàu, tôi thỏa sức tung hoành cho đến ngày giật mình nhìn khóa cửa-2

Ảnh minh họa. 

Hôm đó sau khi rời vòng tay tình trẻ, tôi trở về căn biệt thự như mọi khi nhưng chẳng thể nào mở nổi khóa cổng. Mở bằng vân tay không được, tôi bấm mã khóa chính là ngày sinh của mình cũng bị báo đã nhập sai. Tôi lấy điện thoại ra để gọi ngay cho chồng thì đã thấy rất nhiều tin nhắn được gửi đến từ lúc nào.

Tất cả những việc làm bên ngoài kia của tôi, anh đều biết. Anh nói đã muốn cho tôi cơ hội để hối lỗi nhưng quá nhiều lần mà tôi không biết sửa sai. Trong tin nhắn là không ít những bức ảnh chụp tôi đang tình tứ bên trai trẻ. 

Tôi điên cuồng gọi cho chồng mà anh không bắt máy. Tôi muốn xin lỗi anh, xin anh một cơ hội. Chỉ cần một cơ hội thôi, tôi nhất định sẽ chăm chút gia đình này, một lòng một dạ với anh.

 

 

Theo Khám phá


tình trẻ

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.