Ly hôn xong vợ đã có xế hộp đón tận cổng, lời nói của người đàn ông đó khiến tôi muốn giành em lại bằng được

Tôi sẽ "cưa lại vợ cũ", giành lại em từ tay Quân. Thứ tôi có mà những gã khác không có đó là 2 đứa con. Tôi sẽ làm mọi cách để tái hôn với vợ.

Sau 15 năm gắn bó, tôi quyết định viết đơn ly hôn vợ. Tôi không còn yêu vợ như ngày xưa nữa, bao năm nay tôi luôn cảm thấy mệt mỏi mỗi lần về nhà, khi nhìn thấy người đàn bà cục mịch, ít nói, xấu xí đó. Sự vô tâm, thờ ơ thậm chí là khinh miệt tôi dành cho vợ nhiều hơn mỗi ngày nhưng cô ấy vẫn im lặng chịu đựng không nói gì.

Phải mất 5 tháng, vợ mới chịu ký vào đơn ly hôn để tôi đến với tình mới. Vợ níu kéo, không ký vì muốn tôi suy nghĩ lại, thương mẹ con cô ấy. Nhưng khi tình cảm đã hết, tôi không thể gượng ép sống cùng người đàn bà này nữa. Biết tôi đòi ly hôn, mẹ buồn lắm. Bà cố gắng khuyên ngăn nhưng tôi vẫn lựa chọn theo ý mình. 

Ly hôn xong vợ đã có xế hộp đón tận cổng, lời nói của người đàn ông đó khiến tôi muốn giành em lại bằng được-1(Ảnh minh họa)

Vợ quyết định ký vào đơn ly hôn và không cần hòa giải khi tôi liều lĩnh đưa tình nhân về nhà ra mắt. Thay vì sợ vợ, tôi lại tỏ vẻ coi thường, nói cô ấy là ô sin trước mặt nhân tình. Tối đó, vợ giục tôi nộp đơn sớm. Cô ấy không cần bất cứ tài sản gì ngoài 2 đứa con. Đồng ý ngay với vợ, tôi gửi đơn lên tòa án. Ly hôn sớm ngày nào, tôi được tự do, được đến người phụ nữ khác ngày ấy.

Hai bên không hòa giải, không tranh chấp nên tòa xử chúng tôi ly hôn nhanh. Nghe quyết định ly hôn, vợ rơm rớm nước mắt, còn tôi thì như cởi được nút thắt trong lòng. Sau chiều nay, tôi sẽ về làm tiệc ăn mừng với bồ mới được. Vậy mà hai vợ chồng vừa bước ra ngoài cổng tòa án, tôi sững người nhìn chiếc xế hộp đắt tiền và người đàn ông cầm bó hoa đi tới chỗ  Thoa - vợ cũ tặng.

Anh ta mở cửa xe để Thoa lên đó ngồi. Tôi không bất ngờ khi nhận ra người quen đó là gã Dũng, sống gần nhà tôi. Lão hơn tôi 2 tuổi, vẫn còn độc thân, có công ty bất động sản, tiền và nhà đất không thiếu. Thứ hắn thiếu có lẽ là một cô vợ mà thôi. Người như Dũng thì có thể tán hàng tá cô, thậm chí những cô gái trẻ xinh đẹp chủ động theo anh ta. Vậy mà hắn lại đi tán tỉnh một người đàn bà có tuổi, 1 chồng 2 con?

Nhìn tôi cười khinh bỉ, Quân đi tới vỗ vai tôi thì thầm: "Nhờ sự tệ bạc của anh mà tôi mới có cơ hội thể hiện tình yêu, chinh phục Thoa. Cô ấy là người phụ nữ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn có". Hắn ta lên xe đi, tôi nhìn theo chiếc xe đó mà lòng hậm hực, ghen tuông đến lạ dù tôi và Thoa đã ly hôn rồi.

Ly hôn xong vợ đã có xế hộp đón tận cổng, lời nói của người đàn ông đó khiến tôi muốn giành em lại bằng được-2(Ảnh minh họa)

Ám ảnh về câu nói đó, tôi cứ suy nghĩ mãi. Thoa là người phụ nữ chính trực, hiền lành, thủy chung, một lòng một dạ vì gia đình. Em đúng kiểu tuýp phụ nữ của gia đình, tuy nhiên những điểm tốt đó của em khiến tôi cảm thấy nhàm chán, muốn đến với người khác. Nhưng nghĩ lại, Thoa được lòng cả nhà tôi, ai cũng khen ngợi em biết điều, tử tế và rất quan tâm nhà chồng.

Mỗi ngày theo dõi, nhìn Quân đến đón đưa Thoa đi làm, chăm sóc đưa 2 đứa con nhỏ, tôi thấy khó chịu vô cùng. Tôi quyết định sẽ "cưa lại vợ cũ", giành lại em từ tay Quân. Thứ tôi có mà những gã khác không có đó là 2 đứa con chung của tôi và vợ cũ. Tôi sẽ làm mọi cách để tái hôn với vợ. Thế nhưng cô ấy luôn né tránh tôi một cách phũ phàng, lạnh lùng.

Hai đứa nhỏ dường như cũng không làm vợ lay chuyển được quyết định. Nhìn Quân chăm sóc Thoa, tôi cảm giác như thể mất đi thứ gì đó rất quan trọng. Nhưng tôi chẳng thể ghen, chẳng thể làm gì ngoài việc đứng nhìn. Tôi phải làm gì để Thoa quay lại với tôi đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ghen tuông

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.