Mẹ tức giận gọi điện mắng chị dâu vì anh trai không chịu gửi tiền về, nhưng rồi bà lại khóc ngất khi nhận được một đoạn video bí mật

Mỗi lần mẹ gọi điện toàn có chị dâu bắt máy, còn anh trai tôi chẳng chịu ra mặt khiến mẹ rất khó xử. Cho đến khi quá túng quẫn mẹ tôi gọi điện hỏi thẳng chị dâu là có tiền không gửi về cho mẹ trả nợ.

Để có tiền cho anh trai học đại học, bố mẹ tôi bán đi đôi bò quý giá nhất của cả gia đình và còn vay rất nhiều tiền. Còn tôi học kém hơn nên phải ở nhà đi phụ hồ với bố để kiếm tiền trang trải sinh hoạt cho gia đình. Sau khi học xong, anh tôi cũng sớm có việc làm và hàng tháng đều gửi về cho mẹ để trả nợ. Thế nhưng từ khi anh trai lấy vợ thì không gửi tiền cho bố mẹ nữa khiến chủ nợ thường xuyên đến đòi làm gia đình tôi chẳng thể yên ổn. Mỗi lần mẹ gọi điện toàn có chị dâu bắt máy, còn anh trai tôi chẳng chịu ra mặt khiến mẹ rất khó xử. Cho đến khi quá túng quẫn mẹ tôi gọi điện hỏi thẳng chị dâu là có tiền không gửi về cho mẹ trả nợ.

Mẹ tức giận gọi điện mắng chị dâu vì anh trai không chịu gửi tiền về, nhưng rồi bà lại khóc ngất khi nhận được một đoạn video bí mật-1

(Ảnh minh họa)

Chị nói là gia đình đang khó khăn nên không có tiền gửi mong bố mẹ tôi cố gắng trả nợ giúp vợ chồng chị ấy. Ngay lập tức mẹ tôi mắng: "Trước khi lấy chị thì con trai tôi tháng nào cũng gửi tiền về cho bố mẹ trả nợ, tại sao lấy chị rồi lại không gửi về nữa? Có phải chị quản thúc ví tiền của con trai tôi không?".

Lúc này, chị dâu không đáp lại mẹ tôi mà ngay lập tức quay một video gửi vào điện thoại của tôi. Trong đó tôi nhìn thấy căn nhà trọ rất tồi tàn và chật chội, trên giường anh trai tôi đang nằm ngủ, người xanh xao khiến tôi phải bật khóc hỏi chị đã xảy ra chuyện gì với anh ấy.

Mẹ tức giận gọi điện mắng chị dâu vì anh trai không chịu gửi tiền về, nhưng rồi bà lại khóc ngất khi nhận được một đoạn video bí mật-2

(Ảnh minh họa)

Chị dâu nói là vì muốn trả hết nợ cho bố mẹ nên đã đi làm ngày làm đêm, đến nỗi ăn cũng chẳng có thời gian và ngày ngủ có vài tiếng, để rồi mắc bệnh ung thư dạ dày. Nhiều lần chị ấy khuyên anh trai tôi đi xạ trị nhưng tiếc tiền anh không chịu làm. Anh cũng cấm chị dâu nói chuyện mình bị bệnh nặng với gia đình chồng để bố mẹ đỡ lo lắng.

Nghe đến đây mẹ tôi chịu không nổi cú sốc quá lớn nên đã ngất ngay tại chỗ khiến cả nhà tôi hoảng sợ gọi cấp cứu. Trong khi lúc nào anh trai cũng nghĩ về gia đình thì bố mẹ tôi lại trách móc anh chị keo kiệt. Bây giờ anh ấy bị bệnh mà chẳng thể giúp gì được khiến mọi người trong gia đình rất hối hận.


 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-tuc-gian-goi-dien-mang-chi-dau-vi-anh-trai-khong-chiu-gui-tien-ve-nhung-roi-ba-lai-khoc-ngat-khi-nhan-duoc-mot-doan-video-bi-mat-43062.html

chị dâu

ung thư dạ dày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.