Mở cửa phòng ngủ, thấy 4 bàn chân trên giường, tôi hét lên thất thanh nhưng khi lớp chăn được kéo xuống, tôi từ sợ hãi thành giận dữ vô cùng

Tôi không biết làm gì trong tình huống ấy, anh bạn kia thì trùm chăn kín mặt vì xấu hổ.

Tôi mới lấy chồng được vài tuần thôi, cuộc sống sau hôn nhân đúng là khác một trời một vực so với trước khi cưới. Ngày còn tìm hiểu thì chuyện gì cũng tốt đẹp. Ngay cả mối quan hệ giữa tôi và chị chồng cũng như vậy. Chúng tôi trạc tuổi nhau nên thường xuyên chuyện trò. Tính tôi lại thật thà, có chuyện gì cũng tâm sự với chị ấy.

Cứ ngỡ sau khi về chung một nhà, chúng tôi sẽ sống với nhau hòa thuận, nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy cách sống của chị chồng có vấn đề.

Sau khi kết hôn, vợ chồng tôi mua được căn chung cư một phòng ngủ. Chồng tôi bảo sau này có con sẽ cơi nới thêm một phòng ngủ nhỏ. Hiện tại, chị chồng tôi vẫn sống cùng chúng tôi và tận dụng ngủ ở phòng khách (ban đêm, chị ấy ngả ghế sofa làm giường ngủ nên cũng khá tiện lợi).

Mở cửa phòng ngủ, thấy 4 bàn chân trên giường, tôi hét lên thất thanh nhưng khi lớp chăn được kéo xuống, tôi từ sợ hãi thành giận dữ vô cùng-1Lúc ấy chị chồng tôi mới kéo chăn xuống rồi ra hiệu cho tôi ra ngoài. (Ảnh minh họa)

Đến nhà tôi sống nhưng chị chồng không hề giữ ý tứ. Việc trong nhà thì đùn đẩy cho tôi. Bình thường chị ấy chẳng bao giờ nấu cơm, mỗi lần chồng tôi nói thì chị ấy bĩu môi: "Chị có biết nấu đâu. Để chị nhúng tay vào, thà gọi đồ ăn bên ngoài còn ngon hơn". Thậm chí quần áo mặc đi làm phải giặt tay, chị chồng cũng bỏ chung với đồ của tôi, bắt tôi phải giặt cả cho chị.

Đó vẫn chưa phải là tất cả. Vì chưa kết hôn nên chị chồng thường xuyên đưa người yêu về chơi. Hôm vừa rồi tôi đi làm về sớm, mở cửa vào thì không thấy chị chồng đâu, tôi cứ tưởng chị ấy đi vắng. Ngờ đâu, lúc bước vào phòng ngủ thì thấy 4 bàn chân lộ ra khỏi chăn. Tôi hét lên nghĩ chồng dẫn người khác về nhà.

Lúc ấy chị chồng tôi mới kéo chăn xuống rồi ra hiệu cho tôi ra ngoài. Thì ra chị dẫn người yêu về nhà, nhưng lại tình tứ trong phòng ngủ của vợ chồng tôi. Thú thật tôi cảm thấy không thoải mái chút nào, nếu cần thiết, chị chồng tôi có thể đi nhà nghỉ hoặc khách sạn. Tại sao lại trên giường vợ chồng tôi chứ?

Vì nể chị chồng nên tôi im lặng đi nấu cơm trong phòng bếp, coi như không thấy hai người họ chào nhau rồi anh ta ra về. Nhưng tôi biết nếu cứ im lặng, tôi sợ chị ấy sẽ tiếp diễn chuyện này. Tôi cảm thấy khó nghĩ quá, chồng thì cho rằng không có gì đáng để làm ầm lên. Mà chẳng lẽ đi làm lại khóa cửa phòng ngủ, thế thì bất tiện và cũng làm mất lòng nhau quá. Theo mọi người, nếu tôi góp ý thẳng thắn với chị chồng thì chị ấy có nghĩ tôi quá đáng không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mo-cua-phong-ngu-thay-4-ban-chan-tren-giuong-toi-het-len-that-thanh-nhung-khi-lop-chan-duoc-keo-xuong-toi-tu-so-hai-thanh-gian-du-vo-cung-217976

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.