Mối tình 8 năm tan vỡ vì bạn trai lỡ “say nắng” một người đàn bà 40 tuổi

Tôi và người yêu đã gắn bó với nhau trong 8 năm, giờ chỉ vì "say nắng" một người đàn bà gần 40 tuổi mới gặp có một năm mà anh ruồng rẫy tôi.

Tôi và người yêu đã gắn bó với nhau trong 8 năm, giờ chỉ vì "say nắng" một người đàn bà gần 40 tuổi mới gặp có một năm mà anh ruồng rẫy tôi.

Tôi năm nay 26 tuổi, nhưng đã có cuộc sống độc lập về tài chính. Tôi có người yêu được 8 năm, chúng tôi yêu nhau từ khi hai đứa học cuối cấp của Phổ thông trung học. Tình yêu của chúng tôi khiến bạn bè trong lớp ngưỡng mộ, hai bên gia đình cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và ra sức vun đắp để chúng tôi sớm kết hôn.

Người yêu tôi bằng tuổi, anh cũng rất thành đạt, có tất cả trong tay như: Ngoại hình ổn, công việc tốt, kiếm tiền giỏi, quan hệ bạn bè sâu rộng. Anh cũng đã mua nhà riêng để chuẩn bị kết hôn (Mặc dù một phần là bố mẹ anh cho). Nhưng chuyện đã xảy ra khiến tôi băn khoăn mãi, không biết có nên lấy một người như vậy hay là buông tay?

Chuyện là, một năm trước đây người yêu tôi có quen một người phụ nữ gần 40 tuổi, chị ấy ở tỉnh lẻ, cùng đường dây làm ăn với người yêu tôi. Sau nhiều lần qua lại nói chuyện, bạn trai tôi đã nhận chị ấy làm chị em kết nghĩa, và cũng nhiều lần đưa đến giới thiệu với tôi và gia đình của anh ấy.

Vì biết chị ấy thường xuyên nhiệt tình giúp đỡ anh trong công việc nên cả gia đình anh đều quý mến, bản thân tôi cũng rất thân thiết với chị. Lúc đó tôi nghĩ rất đơn giản rằng, chị ấy là chị gái kết nghĩa của chồng chưa cưới, thì cũng coi như chị gái tôi, nên có chuyện gì tôi cũng kể với chị ấy. Có những lúc tôi giận bạn trai, chị ấy là người đứng ra giải hoà.

người yêu

Rồi mọi chuyện lại bình thường, cho đến khi tôi nghe thấy anh nói chuyện điện thoại với chị ấy rất tình tứ. (Ảnh minh họa)

Trong mắt tôi, chị ấy là một người chị đáng nể vì suy nghĩ mạnh mẽ lại tài giỏi. Tuy nhiên sau đó tôi thấy mối quan hệ của bạn trai tôi và chị kết nghĩa có những biểu hiện khác thường. Cụ thể chị ấy thường xuyên đến nhà riêng của người yêu tôi chơi, có bữa về không kịp, chị ấy còn nghỉ lại ở đó. Tôi rất phản đối việc này, nhưng bạn tôi xoa dịu rằng anh coi chị ấy như chị gái, làm sao có thể xảy ra chuyện gì được. Tại tôi không tin anh nên mới nghi ngờ như vậy!

Mặc dù trong lòng rất bực tức, nhưng vì bọn tôi yêu nhau quá lâu nên tôi đã bỏ qua, anh ấy cũng hứa sẽ không để chuyện này xảy ra thêm một lần nữa.

Rồi mọi chuyện lại bình thường, cho đến khi tôi nghe thấy anh nói chuyện điện thoại với chị ấy rất tình tứ. Bạn trai tôi xưng bằng tên chứ không xưng chị em như trước kia nữa. Tôi thắc mắc thì anh nói đi tiếp khách nói chuyện thế quen rồi.

Nhiều khi ngẫm nghĩ, tôi phát hiện ra từ khi quen chị ấy, người yêu ít quan tâm tới tôi hơn. Anh còn nói bóng gió rằng phải tới 30 tuổi mới lấy vợ, giờ kết hôn thì sớm quá. Mặc dù hai bên gia đình đã định ngày tổ chức đám cưới cho chúng tôi.

Có hôm đang đi với tôi, nghe điện thoại của chị kết nghĩa gọi thì anh bỏ ra chỗ khác nghe và nói chuyện với nhau rất hớn hở. Nhiều lần đang đi chơi với tôi, anh cũng bỏ ngang chừng để về gặp chị ấy. Tôi khóc thì anh dỗ dành rằng chuyện làm ăn nên anh phải ngọt nhạt với chị ấy như vậy. Tôi mủi lòng rồi lại bỏ qua vì tôi biết trong xã giao thường người ta vẫn khen ngợi nịnh bợ nhau như thế.

người yêu

 Tôi và người yêu đã gắn bó với nhau trong 8 năm, giờ chỉ vì một người đàn bà gần 40 tuổi mới gặp có 1 năm mà anh ruồng rẫy tôi. (Ảnh minh họa)

Một lần tôi bất ngờ đến nhà riêng của người yêu chơi, tôi dùng chìa khoá riêng để mở cửa thì thấy cửa bị chốt bên trong, gọi mãi mới thấy anh ra mở cửa trong tư thế bối rối, mặc quần đùi. Anh vừa nhìn thấy tôi thì gắt lên: “Em đến đây làm gì?” điều này chưa bao giờ có khi chúng tôi yêu nhau. Tôi nổi giận đùng đùng đi thẳng vào trong phòng thì thấy chị kia nằm đắp chăn trên giường giả vờ ngủ. Tôi đoán họ đã ngủ với nhau, nhưng không có bằng chứng cụ thể, chỉ tấm tức khóc rồi lao ra cửa chạy về nhà.

Từ lần đó, tôi trở lên cáu gắt với người yêu, đồng thời chị ấy cũng ra mặt ghét tôi, chị ấy thường xuyên nói xấu về tôi với người yêu tôi. Có lần tôi nói với người yêu rằng chị ấy không tốt như tôi đã tưởng, tôi thất vọng vì đã tin chị ấy… thì người yêu bênh vực chị ấy chằm chặp. Anh còn nói thẳng là vì tôi nghĩ xấu cho người khác nên chị ta rất ghét tôi.

Nghe đến đây thì tôi không thể chịu đựng được nữa tôi hét vào mặt người yêu để trút giận, nhưng anh không nhường nhịn tôi mà còn hùa theo chị ta, dọa nếu tôi không thay đổi thì mối quan hệ của chúng tôi sẽ chấm dứt. Còn nếu tôi im lặng thì tôi phải chấp nhận mối quan hệ mờ ám của bạn trai và chị gái kết nghĩa.

Mấy ngày nay tôi suy nghĩ rất nhiều về việc chia tay, nhưng tôi đau khổ lắm, tôi và người yêu đã gắn bó với nhau trong 8 năm, giờ chỉ vì "say nắng" một người đàn bà gần 40 tuổi mới gặp có một năm mà anh ruồng rẫy tôi.

Tôi tìm gặp người yêu hỏi anh muốn mối quan hệ của chúng tôi như thế nào, thì anh nói tuỳ tôi quyết sao thì anh cũng chấp nhận. Gia đình nhà tôi đã chuẩn bị mọi thứ để làm lễ kết hôn cho chúng tôi, giờ tôi không biết ăn nói với bố mẹ như thế nào nếu tôi chấm dứt. Mặt khác tôi còn rất yêu anh ta. Tôi phải làm gì đây?

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.