Một cô gái khuôn phép như bạn gái tôi sao lại có thứ đó dưới gậm giường?

Một cô gái trinh tiết, lại giữ gìn khuôn phép như em sao lại có thứ ấy trên giường. Hay tôi đang bị bạn gái biến thành con lừa ngu ngốc để tiêu khiển đây?

Một cô gái trinh tiết, lại giữ gìn khuôn phép như em sao lại có thứ ấy trên giường. Hay tôi đang bị bạn gái biến thành con lừa ngu ngốc để tiêu khiển đây?

Tôi hiện cũng gần 30 tuổi, cái tuổi chẳng còn trẻ trung để mà yêu đương, tìm hiểu lâu dài nữa. Bản thân tôi cũng tự nhủ khi nào gặp được đúng người sẽ hỏi cưới ngay. Với công việc, ngoại hình hiện tại tôi không thiếu người theo đuổi. Thậm chí có cô còn tự nguyện dâng hiến cho tôi mà chẳng đòi hỏi danh phận gì. Nhưng tôi chán mấy kiểu tình một hai đêm vậy lắm. Tôi muốn tìm một người con gái giữ được nét dịu dàng, e ấp chứ không phải kiểu sỗ sàng.

Rồi tôi bị trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp H. H đi phỏng vấn, còn tôi là người phỏng vấn em. Vẻ mặt ngây thơ, tóc thắt bím hai bên, nụ cười lúm đồng tiền và cách ăn mặc giản dị khiến tôi chết đứ đừ. Ngay lập tức tôi đưa H vào phòng marketing, bộ phận của tôi giám sát.

Nói ra thì tôi cũng hơi quá đáng khi lợi dụng chức vụ để tiếp cận H. Tôi gọi H lên phòng mình hàng ngày với những lý do trời ơi đất hỡi chỉ để nhìn thấy em. Em nhỏ hơn tôi 10 tuổi nhưng cách nói chuyện chững chạc. Đặc biệt, theo lời kể thì em chưa từng yêu ai, chưa từng nắm tay hay hôn ai. Thấy thế nên tôi tấn công mạnh mẽ hơn.

Một cô gái khuôn phép như bạn gái tôi sao lại có thứ đó dưới gậm giường? - Ảnh 1.

Để có được những cử chỉ thân mật đơn thuần như nắm tay, hôn với em là chuyện rất khó. (Ảnh minh họa)

Sáng tôi gọi em vào phòng và đưa em hộp bánh ngọt. Trưa tôi gọi em đi ăn, cà phê tán gẫu. Chiều lại lẽo đẽo mời em đi shopping. Cứ thế trong vòng chưa đầy 1 tháng em đã nhận lời trở thành người yêu của tôi. Tuy nhiên để có được những cử chỉ thân mật đơn thuần như nắm tay, hôn với em là chuyện rất khó.

Phải hai tháng sau tôi mới được cầm tay và hơn một tháng nữa mới dám hôn má. Lần đầu tôi hôn môi cũng là lần bị em cho ăn cái tát đau đớn. Phải nói là tôi hơi sốc khi thấy một cô gái đã hơn 24 tuổi lại chưa từng hôn ai. Mà đâu phải em xấu xí gì cho cam. Nhưng cũng vì thế mà tôi thương em nhiều hơn.

Tư tưởng của em cũng rất bảo thủ. Chỉ cần nghe nói ai từng quan hệ trước hôn nhân là em tỏ vẻ khó chịu. Em còn mắng họ là dễ dãi, rồi sẽ bị người yêu coi thường, chia tay. Thấy em bảo thủ quá nên đôi lúc tôi cũng có ham muốn nhưng chẳng dám đề cập tới.

Yêu nhau được gần 1 năm thì tôi quyết định cầu hôn em bằng một chiếc nhẫn kim cương nhỏ. Em đồng ý càng khiến tôi hạnh phúc hơn. Ngay ngày hôm ấy tôi cũng dẫn em về ra mắt bố mẹ tôi. Họ đều khen em không ngớt lời và hối thúc tôi nhanh chóng coi ngày tốt để tổ chức đám cưới.

Thế nhưng hiện tại đang có một chuyện khiến tôi thay đổi hoàn toàn cách nghĩ về người yêu, đồng thời phân vân có nên cưới nữa hay không?

Một cô gái khuôn phép như bạn gái tôi sao lại có thứ đó dưới gậm giường? - Ảnh 2.

Một cô gái trinh tiết, lại giữ gìn khuôn phép như em sao lại tích trữ bao cao su dưới giường? (Ảnh minh họa)

Hai hôm trước, H mời tôi về nhà ăn cơm với gia đình. Tôi không từ chối mà nhận lời ngay. Lúc đến tôi còn cẩn thận mua một giỏ trái cây và vài gói trà đặc sản cho bố mẹ em. Ăn cơm xong, H kêu tôi vào phòng em cho biết. Vào phòng rồi thì H nói sẽ đi làm một ly sinh tố cho tôi nên vào phòng bếp. Tôi ngồi lại, tò mò nhìn xung quanh. Mọi thứ rất ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng. Tôi còn nghĩ tôi đã chọn đúng người.

Trong lúc xem đồ, tôi vô tình làm rơi mấy cuốn sách xuống đất. Lúc cúi xuống nhặt lên, tôi bỗng thấy một hộp nhỏ, màu đen nằm phía dưới giường em. Nghĩ trước sau cũng là vợ chồng nên tôi lại mở hộp lên thử. Và vật phía trong hộp thật sự khiến tôi giật mình. Một hộp bao cao su. Đóng hộp lại mà tôi ngồi thẫn thờ. Chắc H nghĩ em đã cất cẩn thận vậy chắc tôi không thể nào biết được. Đúng là trời vẫn còn thương tôi.

H vào, vẫn đon đả mời tôi uống sinh tố nhưng tôi không tài nào uống nổi nữa. Tôi xin phép ba mẹ em về ngay lúc đó. Đến giờ tôi vẫn chưa thể giáp mặt tự nhiên với H được. Bởi tôi nghĩ H cố tình che giấu tôi điều gì đó. Một cô gái trinh tiết, lại giữ gìn khuôn phép như em sao lại tích trữ bao cao su dưới giường? Phải chăng em có đời sống tình dục bừa bãi? Hay tôi đang bị em biến thành con lừa ngu ngốc để tiêu khiển đây? Tôi có nên cưới H nữa không mọi người?

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

bao cao su

tình dục

trinh tiết

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.