Trinh tiết là gì mà để đêm tân hôn tôi phải quỳ cả đêm thấm đẫm nước mắt?

Nỗi khổ lớn nhất của em bây giờ là bị chồng coi thường, khinh rẻ vì không còn trinh tiết.

Nỗi khổ lớn nhất của em bây giờ là bị chồng coi thường, khinh rẻ vì không còn trinh tiết. Anh ấy nói rằng tưởng em là cô gái nết na ai ngờ cũng là "loại mất nết", dễ dãi ăn nằm với người khác khiến em rất đau khổ.

Thật sự, nghĩ lại em vẫn không thể ngờ mình lại rơi vào hoàn cảnh đáng khinh như vậy. Bọn em đã rất yêu nhau và đúng là chưa đi quá giới hạn vì em phải công nhận anh rất biết giữ gìn cho em. Trong ngày cưới, hai vợ chồng đắm say trong niềm hạnh phúc. Em tưởng tượng mình sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào nhưng sự thật lại quá phũ phàng.

Ngay khi vừa quan hệ với nhau anh đã biết em là cô gái không còn trong trắng, ngay lập tức anh đẩy em ra và không tiếc những lời miệt thị. Em bị sốc nặng trước hành động của anh. Một đêm tân hôn thấm đẫm nước mắt và quá cay đắng khi
em phải quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của anh và đáp lại là thái độ dửng dưng, bỏ ra phòng khách để mặc em tủi thân một mình.

Ảnh minh họa

Em đã sai lầm khi không nói sự thật với anh. Em không nghĩ rằng anh lại là người quá đặt nặng vấn đề trinh tiết kia đến vậy, nếu biết sớm có lẽ em đã nói ra cho anh biết trước khi hai đứa thống nhất đến việc làm đám cưới. Không phải em lừa dối anh mà em nghĩ rằng không phải chuyện gì cũng nên nói thật và hơn nữa trong cuộc sống hiện đại vấn đề trinh tiết đã không còn quá khắt khe, có lẽ anh cũng sẽ có suy nghĩ thoáng hơn về chuyện phụ nữ còn trong trắng hay không trước khi lấy chồng.

Hiện giờ, không khí giữa hai vợ chồng em hiện giờ vô cùng căng thẳng, mặc cho em giải thích như thế nào, cầu xin như nào anh cũng im lặng. Không đến nỗi ghẻ lạnh em nhưng anh không hề đụng vào người em. Em có ôm anh thì anh cũng bỏ tay em ra và anh nói anh không thể chấp nhận được người đàn bà của mình đã qua tay những người đàn ông khác, anh bị ám ảnh bởi điều đó.

Em biết em đáng bị lên án vì đã không gìn giữ trước hôn nhân nhưng chẳng lẽ tình yêu có thể chết khi người phụ nữ không còn nguyện vẹn trong đêm tân hôn? Em phải làm gì để chồng không còn coi thường và miệt thị mình? Em rất yêu anh ấy và muốn chuộc lại lỗi lầm này để bù đắp cho anh ấy nhưng chưa biết phải làm sao để anh ấy chấp nhận em. Chẳng lẽ cuộc hôn nhân của chúng em còn chưa kịp bắt đầu đã kết thúc? Xin cho em lời khuyên sáng suốt nhất để giữ được hạnh phúc gia đình.

>> Sốc khi biết được quá khứ kinh hoàng của vợ sắp cưới qua cuộc đối thoại chưa kịp xóa

>> Giá như lúc đó tôi không cầm điện thoại của chồng, có lẽ đã không thế này
>> Ngoại tình - sao cứ đổ hết lên đầu người thứ ba, vợ chồng anh chị vô tội chắc?

T.T (Độc giả Tintuconline)

mẹ chồng

trinh tiết

màng trinh

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.