Một tuần liên tiếp thấy chồng mất hút lúc nửa đêm, tôi thấp thỏm kiểm tra camera để rồi cạn lời trước tật xấu khó chữa của anh

Mấy đêm đầu, tôi tưởng anh đi vệ sinh. Cho đến đêm qua, nghe tiếng hét của chồng, tôi mở cửa ra thì giận tím người khi thấy anh ngồi trước bàn máy tính.

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được nửa năm. Ngày mới cưới, chúng tôi không có thời gian đi tuần trăng mật nên vẫn tiếc mãi. Đợt này công ty cho làm online, những tưởng cả hai sẽ được sống cuộc sống vợ chồng son. Nào ngờ càng ngày, tôi càng thấy chán chồng.

Tôi làm kế toán cho một công ty nhỏ, chồng thì làm nhân viên lập trình. Bình thường chồng tôi về nhà rất muộn, tối phải 7, 8 giờ mới về. Tôi ngồi chờ cơm mòn mỏi nhưng hôm nào cũng đợi vì nghĩ anh bận lắm.

Vậy mà kể từ khi ở nhà làm việc online, tôi mới biết công việc của chồng rất nhàn. Buổi chiều anh chỉ làm đến 3 giờ đã tắt phần mềm làm việc để chơi game. Thú thật trước kia em trai tôi bị nghiện game, phải vất vả lắm mới trở lại bình thường nên tôi rất dị ứng với các trò chơi online. Thấy chồng chơi như vậy, tôi cũng cảm thấy khó chịu và bắt anh tắt máy.

Một tuần liên tiếp thấy chồng mất hút lúc nửa đêm, tôi thấp thỏm kiểm tra camera để rồi cạn lời trước tật xấu khó chữa của anh-1

Năm nay chồng tôi gần 30 tuổi rồi, tại sao anh lại nghiện game như vậy chứ? (Ảnh minh họa)

Một tuần nay chồng tôi có thay đổi. Sau khi xong việc, anh không còn chơi game nữa. Thay vào đó, anh chuẩn bị nấu cơm hoặc mang sách ra đọc, không thì vùi đầu vào ngủ. Tôi thấy thế cũng cảm thấy yên tâm.

Cho đến đêm qua, tôi nghe tiếng chồng hét bên ngoài. Thấp thỏm ra phòng khách kiểm tra, tôi tức lộn ruột khi thấy anh đang chơi game, lúc ấy đồng hồ đã điểm hơn 1 giờ sáng. Sau khi trở về phòng, tôi mở điện thoại và kiểm tra camera phòng khách, không ngờ mấy ngày trước, anh đều lén lút tỉnh dậy lúc nửa đêm để chơi game mọi người ạ.

Năm nay chồng tôi gần 30 tuổi rồi, tại sao anh lại nghiện game như vậy chứ? Đến giờ thì tôi đã hiểu, trước đây anh luôn cố tình ở lại công ty vì muốn chơi game lâu hơn một chút. Tôi sợ chồng mình không thể bỏ game, còn chồng thì khăng khăng đó chỉ là những thú vui tiêu khiển. Vợ chồng chúng tôi vẫn đang tranh cãi về vấn đề này, theo mọi người, tôi có nên thông cảm cho những gì chồng nói không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-tuan-lien-tiep-thay-chong-mat-hut-luc-nua-dem-toi-thap-thom-kiem-tra-camera-de-roi-can-loi-truoc-tat-xau-kho-chua-cua-anh-2220212803338203.htm

chơi game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.