Nắm được bí mật quá khứ của chị dâu tương lai mà em vẫn bị chị ta "chơi" cho một vố đau điếng

Chị dâu tương lai phá em và anh vì sợ chuyện quá khứ sẽ bị em nói ra. Vậy mà người yêu không tin còn nói không ngờ em lại ích kỷ và dối trá bịa đặt như thế.

Chị dâu tương lai phá em và anh vì sợ chuyện quá khứ sẽ bị em nói ra. Vậy mà người yêu không tin còn nói không ngờ em lại ích kỷ và dối trá bịa đặt như thế.

Em có một mối tình kéo dài đến nay đã là 4 năm. Dự tính của bọn em là sau khi ổn định công việc sẽ đăng ký kết hôn. Nhưng cách đây vài ngày, giữa chúng em đã xảy ra một việc khiến em đang rất lăn tăn về đám cưới.

Nhà người yêu em chỉ có 2 anh em trai. Đáng ra con cả ở với mẹ thì con út sẽ ra riêng nhưng không hiểu sao bố mẹ người yêu em bắt cả đại gia đình phải sống cùng nhau kể cả có lấy vợ sinh con đi chăng nữa. Dù nhà anh có rộng rãi thật nhưng sống với nhau làm sao tránh được va chạm mẹ chồng con dâu, còn chưa nói đến việc chị em dâu đối xử với nhau.

Thế nhưng không lẽ vì chuyện này mà chia tay thì thật sự không đáng. Anh trai người yêu em sắp cưới, hôm ấy người yêu dẫn em đến gặp chị dâu tương lai của anh. Không ngờ em và chị đều biết nhau, chị học trên em 1 khóa và rất nổi tiếng ở trường em.

Mà việc khiến chị ấy nổi tiếng cũng không phải điều hay ho gì. Chị cặp với một người đàn ông đã có vợ sau đó cô vợ biết và đến trường em đánh ghen một trận dằn mặt. Vì thế mà sau đó ở trường em không ai là không biết đến chị và thường xuyên bàn tán về chị với vẻ mặt khinh bỉ.

Nắm được bí mật quá khứ của chị dâu tương lai mà em vẫn bị chị ta chơi cho một vố đau điếng - Ảnh 1.

Không ngờ em và chị đều biết nhau, chị học trên em 1 khóa và rất nổi tiếng ở trường em. (Ảnh minh họa)

Em không chắc anh trai của người yêu em có biết chuyện này hay không nhưng đó vốn dĩ không phải chuyện của mình vì vậy em không dám nói với ai. Hợn nữa chị ấy đã sắp là dâu con nhà họ, mai kia có thể sống cùng em, nếu em để lộ ra và chị ấy biết được thì có lẽ cũng khó sống chung.

Nhưng có lẽ khi biết em thì chị ấy chột dạ nên tỏ vẻ khác ý với em. Lần đầu em gặp mặt cũng chào hỏi chị ấy rất rõ ràng. Không hiểu sao hôm sau người yêu lại nói là em không biết trước sau trên dưới, gặp chị dâu của anh mà không chào. Thế là em mất điểm với bên nhà anh lần 1.

Lần thứ 2 là khi em đang đi chợ thì gặp chị và mẹ người yêu em. Khi em nói chuyện với chị thì bác vẫn đang mua hàng. Nhìn thấy em, bác mời về nhà bác ăn cơm. Lúc đó em cũng tính sẽ đồng ý nhưng chị ấy lại cướp lời em: “Lúc nãy con có mời em về nhà mình nhưng em nó nói thức ăn nhà mình không hợp với khẩu vị của em ấy”.

Mẹ người yêu nghe thấy vậy thì tái mặt rồi quay sang nắm tay con dâu đi về. Rõ ràng em không nói gì vậy mà chị ấy lại đặt điều cho em như thế, thử hỏi có phải chị ấy ghét em ra mặt rồi không?

Nắm được bí mật quá khứ của chị dâu tương lai mà em vẫn bị chị ta chơi cho một vố đau điếng - Ảnh 2.

Ngay ngày hôm sau anh gặp em và mắng em một trận. (Ảnh minh họa)

Em cũng nói chuyện này với người yêu thì anh lại bênh chị dâu. Anh bảo cũng từng kể chuyện với anh trai là em không thích ăn đồ mẹ anh nấu nên có lẽ vì đó mà chị dâu biết được. Thôi thì em cũng chẳng nói qua nói lại nữa vì có nói thì người thiệt cũng sẽ là em.

Nhưng hình như cái chị ấy muốn là khiến em và người yêu chia tay. Chuyện là cách đây vài hôm em có nghe được đồng nghiệp nói xấu sau lưng khi em được thăng chức.

Vì quá bức xúc nhưng không thể giải tỏa, em lên mạng facebook bóng gió: “Nếu không bằng người khác thì hãy tự biết thân phận. Đừng nói xấu sau lưng kẻo có ngày bị quả báo”. Không biết là em đã đụng chạm gì đến chị dâu của người yêu mà ngay ngày hôm sau anh gặp em và nói em có gì thì nói với chị ấy chứ không được mang chuyện nhà lên facebook cho người ta cười mình như thế. Dù em nói đó là chuyện công việc anh cũng không tin còn bảo em xảo biện, dám làm không dám nhận.

Đến nước này thì em không chịu được nên kể hết mọi chuyện cho anh nghe để anh biết chị ấy thực ra là con người thế nào. Chị ấy phá em và anh vì sợ chuyện quá khứ sẽ bị em nói ra. Vậy mà anh không tin còn nói không ngờ em lại ích kỷ và dối trá bịa đặt như thế. Anh còn quay ra giận ngược lại em nữa. Các chị ơi, em phải làm gì với người chị dâu tương lai này đây?

Theo Trí thức trẻ


chị dâu

Chị em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.