Nghe lời chị dâu cầu xin, mẹ tôi uất ức chao đảo tưởng ngã quỵ

Khi trước anh tôi làm ăn phát đạt kiếm ra nhiều tiền, chị dâu là người sung sướng nhất, có bao nhiêu anh dành hết cho vợ con.

Anh trai tôi vốn được bao người ngưỡng mộ, vừa đẹp trai, tài giỏi kiếm ra nhiều tiền lại có gia đình đề huề, vợ đẹp con khôn. Nhưng một tai nạn thảm khốc đã cướp đi mọi thứ của anh. Anh phải ngồi trên xe lăn cả đời.

Chị dâu trước đó chỉ ở nhà chăm con, giờ đành đi làm kiếm thêm thu nhập. Cũng may anh tôi có khá nhiều của cải tích lũy từ trước, nên cuộc sống của gia đình anh chị vẫn thoải mái. Thậm chí chị dâu còn chẳng tự tay chăm sóc chồng mà thuê người phục vụ anh.

Cứ nghĩ mọi thứ sẽ trôi qua yên ả như thế, ai ngờ đâu mới 1 năm từ ngày anh tôi xảy ra tai nạn, chị dâu đột ngột sang nhà khóc lóc với mẹ tôi. Sau đó chị cầu xin một việc khiến bà uất ức tột cùng, chao đảo tưởng ngã quỵ. Chị bảo mình đã mang thai con người khác và muốn được ly hôn để lấy anh ta!

Chị nói do thời gian qua quá cô đơn, anh chàng đó ở bên động viên, an ủi nên chị nảy sinh tình cảm. Bây giờ đã mang thai rồi, con chị không thể không có bố. 

Khi trước anh tôi làm ăn phát đạt kiếm ra nhiều tiền, chị dâu là người sung sướng nhất. Có bao nhiêu anh dành hết cho vợ con. Có khi vài tháng chẳng về thăm bố mẹ được một lần, quà cáp, tiền bạc cũng không hề biếu bố mẹ. Ông bà có lần bóng gió hờn trách thì anh nói thẳng vợ con mới là người ở bên anh đến hết đời.

Anh tôi chưa biết chuyện chị dâu ngoại tình, nếu biết rồi không rõ anh sẽ suy sụp đến đâu. Cứ nghĩ trước đây anh đối xử tốt với chị thì khi hoạn nạn chị sẽ không rời bỏ chồng. Ai mà ngờ được lòng người lại quá bạc bẽo.

Bây giờ đồng ý cho chị dâu ly hôn thì bất công với anh tôi quá. Có phúc cùng hưởng, khi gặp nạn chị ấy phải chịu trách nhiệm với anh tôi chứ?

Một năm qua chị dâu đã tiêu hết số tiền tiết kiệm anh tôi còn để lại, giờ anh chị ly hôn, bố mẹ già làm sao chăm sóc được cho anh? Còn cháu tôi nữa, chị dâu trơ trẽn đến mức bảo gửi cháu lại nhờ gia đình tôi chăm hộ!

Tôi đang nghĩ bắt chị dâu sau ly hôn chu cấp cho anh tôi và cháu hàng tháng khoảng 7 - 10 triệu, mọi người thấy như vậy có được không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-loi-chi-dau-cau-xin-me-toi-uat-uc-chao-dao-tuong-nga-quy-22202171201246559.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.