Người yêu cũ đã dùng trò bỉ ổi để lừa chồng tôi lên giường

Mở toang cửa phòng ngủ, tôi như muốn ngất đi khi thấy chồng mình đang ôm cô ta trong tay.

Nhìn trước cửa có giày cô ta và giày của chồng, tôi đã thở không được. Mở toang cửa phòng ngủ, tôi như muốn ngất đi khi thấy chồng mình đang ôm cô ta trong tay.

Trước khi đến với tôi, chồng tôi từng có một cuộc tình mặn nồng suốt 6 năm mới một cô gái tên L. Thậm chí, hai người họ từng thuê trọ và sống chung như vợ chồng gần 4 năm. Nhưng sau đó, cô ta chán cảnh sống nghèo nàn nên chủ động bỏ chồng tôi để làm vợ một người đàn ông giàu có.

Theo như chồng tôi kể thì khoảng thời gian đó, anh đau khổ, tuyệt vọng đến mức sa vào rượi chè. Cũng may nhờ gặp tôi mà anh lấy lại được niềm tin và bắt đầu làm lại từ đầu. Chúng tôi cũng yêu nhau 2 năm mới cưới, khi đó, chồng tôi đã hơn 30 tuổi. Hiện nay, chúng tôi đã có một cơ ngơi tương đối ổn định và một cậu nhóc 2 tuổi.

Về phía cô bạn gái cũ của chồng tôi thì sau khi lấy chồng giàu, cô ta sống không nổi với bố mẹ chồng nên bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Chồng cô ta cũng chẳng mặn mà gì nên không thèm qua đón. Kết quả, cô ta và chồng li thân khi mới cưới được gần 4 tháng. Sau đó 1 năm thì chính thức li hôn.

Lúc tôi và chồng yêu nhau, cô ta đã từng mặt dày đến gặp chồng tôi xin nối lại tình xưa. Nhưng chồng tôi vì yêu tôi, và cũng còn hận chuyện xưa nên từ chối thẳng thừng. Cứ tưởng mọi chuyện êm xuôi, bẵng đi một thời gian nào ngờ mấy hôm nay, cô ta lại tìm đến tận nhà tôi.

bạn gái cũ

Sau hôm đó, cô ta cứ mượn lí do để tới nhà tôi. (Ảnh minh họa)

Chẳng là hồi yêu nhau, mẹ cô ta thương chồng tôi lắm. Giờ bà đi khám bệnh ở phố nên muốn lên nhà tôi chơi cho biết. Không lẽ thấy người già lại đuổi đi nên tôi bấm bụng cho họ vào nhà rồi gọi chồng về. Nhưng tôi biết họ có âm mưu gì đó, chứ chẳng bao giờ đến chơi không.

Vào nhà tôi mà cô ta đi lại hiên ngang như thể nhà cô ta vậy. Đã thế, cô ta còn chê bai tôi không biết cách bày biện đồ đạc, trông không gian trở nên tù túng chật hẹp. Tôi nói lại rằng tôi cảm thấy như vậy rất ấm áp, không mướn người ngoài góp ý. 

Vậy mà khi tôi vào bếp lấy nước, cô ta đi theo sau, cười khẩy bảo tôi rằng nếu cô ta ra tay, chỉ 2 tháng là chồng tôi sẽ quay về bên cô ta. Bởi cô ta hiểu anh hơn tôi, thời gian họ yêu nhau còn dài hơn tổng thời gian chúng tôi gặp mặt, kết hôn và sống với nhau đến giờ. Tôi nghe mà tức sôi máu nhưng vẫn không nói gì vì sợ trúng kế của cô ta.

Lúc đem nước trái cây lên mời mẹ cô ta, tôi càng điên hơn khi nghe chồng gọi bà là mẹ và hứa hẹn sẽ đến thăm bà khi bà nằm viện. Đêm đó, tôi gặng hỏi thì anh nói anh gọi như vậy từ hồi còn yêu cô ta nên giờ quen miệng chứ không có ý gì.

Sau hôm đó, cô ta cứ mượn lí do để tới nhà tôi, chủ yếu là lý do mẹ cô ta còn đang nằm viện, muốn nhờ chồng tôi cái này cái nọ. Tôi cũng nghi ngờ lắm chứ nhưng không thể vô lí đuổi khách đi, với lại cô ta đến vì việc của mẹ cô ta, giờ tôi công khai đuổi thì khác gì không nể mặt người già. 

Chồng tôi cũng chẳng mời đón bạn gái cũ. Cô ta đến, anh lại đi vào phòng, hoặc dẫn con đi chơi. Tôi cũng chưa thấy ai mặt dày đến mức cả nhà không ai đón tiếp mà vẫn đến ngồi lì trong phòng khách. Nhìn thái độ của chồng, tôi tin anh sẽ không làm gì phản bội tôi và con. 

Cho đến thứ sáu tuần trước, tôi đang làm tăng ca cho xong việc thì nhận được điện thoại của chồng. Chưa kịp alô, tôi đã nghe giọng cô ta bên kia máy. “Tôi và anh ấy đang ở trên giường. Mấy năm rồi mà anh ấy vẫn nhớ rõ tôi. Cô về nhà ngay nhé”.

bạn gái cũ

Mở toang cửa phòng ngủ, tôi như muốn ngất đi khi thấy chồng mình đang ôm cô ta trong tay. (Ảnh minh họa)

Phải nói là trời đất dưới chân tôi như sụp đổ khi nghe cuộc gọi đó. Tôi vội vã bỏ việc phóng như bay về nhà. Nhìn trước cửa có giày cô ta và giày của chồng, tôi đã thở không được. Mở toang cửa phòng ngủ, tôi như muốn ngất đi khi thấy chồng mình đang ôm cô ta trong tay.

Thấy tôi, cô ta cười mỉa mai rồi quấn khăn đi ra, còn chồng tôi thì tỉnh hồn, vội vàng chụp chăn che người lại. Đêm đó, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Anh bảo sau khi anh cho con ngủ thì cô ta đến. 

Rồi cô ta pha cho anh một li nước chanh, vì không nghi ngờ gì nên anh uống vài ngụm. Không hiểu sao khi uống xong, anh không thể kiềm chế nổi. Anh bật khóc và quỳ xuống van xin tôi tha thứ.

Tôi biết, những lời chồng nói là đúng. Anh đã bị cô ta cho uống thuốc kích dục. Chấp nhận tha thứ nhưng tôi vẫn ghê tởm quá mọi người ạ. Chúng tôi đã đốt chiếc giường đó và mua giường mới. Sau chuyện đó, cô ta vẫn còn à ơi nhưng bị chồng tôi mắng thẳng mặt và đuổi đi. Tôi biết cô ta vẫn chưa bỏ cuộc đâu. Giờ tôi nên làm gì để cô ta biến khỏi cuộc đời tôi và chồng hoàn toàn đây?

Theo Trí thức trẻ

người yêu cũ

Người yêu cũ bỉ ổi

uống thuốc kích dục

ngoại tình trước mũi vợ


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.