Người yêu của em trai đến ở nhờ, chỉ sau một tuần, tôi đã bực bội khi phát hiện ra âm mưu của cô ta

Tôi vừa muốn nói cho em trai biết về bộ mặt thật của người yêu em ấy, vừa sợ em mình buồn và nghĩ xấu về mình.

Một tuần nay, trong nhà của anh em tôi có sự xuất hiện của một người con gái. Cô ta là người yêu của em trai tôi, đang làm nhân viên tiếp thị. Khi em trai dẫn người yêu về hỏi ý kiến tôi về việc cho cô ta ở nhờ, tôi đã không vui. Nhưng nghĩ tội em trai nên đã đồng ý.

Nói qua về căn nhà chúng tôi đang ở. Căn nhà rộng rãi, nội thất do tôi sắm sửa vì bố mẹ tôi đã sang tên nhà đất cho tôi. Còn nhà từ đường, sau này em trai tôi sẽ ở. Giờ em ấy ở với tôi vì thuận tiện cho công việc làm ăn và phát triển.

Ngày đầu tiên, Vi - người yêu của em trai tôi - còn vui vẻ xuống bếp nấu ăn. Sau thì tị nạnh, bắt em tôi phải nấu và còn chê ỏng chê eo. Em tôi chưa từng yêu nên "gà mờ", thấy người yêu ăn không được liền đi mua mì mua phở cho ăn. Gặp tôi là cô ta phải "bấm nút biến" lâu rồi.

Ban đầu, tôi nói luôn là Vi sẽ ở riêng một phòng, không được ngủ chung với em trai tôi vì cả hai chưa cưới hỏi đàng hoàng. Thế mà chỉ 2 ngày sau, tôi đã thấy cô ta qua phòng em trai tôi rồi ngủ lại như chuyện thường ở huyện. Bực quá, tôi gọi em trai ra nhắc nhở thì thằng bé còn bảo tôi cổ hủ, lạc hậu.

Chuyện sẽ không mệt mỏi nếu tôi không phát hiện ra bộ mặt thật của Vi. 4 ngày nay, cứ thấy tôi ở nhà là cô ta ăn mặc khêu gợi, có khi còn không mặc nội y lượn tới lượn lui trước mặt tôi. Rồi cô ta còn tự ý vào phòng tôi, khi thì mang ly nước cam, lúc lại bát mì tôm trứng, ân cần một cách khó hiểu.

Hôm qua, tôi vô tình nghe cô ta nói chuyện điện thoại với bạn thế này: "Tao chán ông T quá rồi. Giờ tao muốn chuyển đối tượng sang anh trai ổng. Căn nhà tao đang ở nhờ là của anh trai ổng đó".

Lúc này tôi mới sửng sốt vì con người dối trá, thâm hiểm của Vi. Thế mà em trai tôi lại say mê cô ta như điếu đổ, tôi nói nhẹ thôi là đã "nhảy dựng" lên bênh vực. Giờ phải làm sao để lật tẩy âm mưu của Vi, để tống cổ cô ta ra khỏi nhà mà không khiến em tôi đau khổ đây?

(thanhphong...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-cua-em-trai-den-o-nho-chi-sau-mot-tuan-toi-da-buc-boi-khi-phat-hien-ra-am-muu-cua-co-ta-2220212510032151.htm

em trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.