Nguy cơ ngoại tình vì vợ nhạt nhẽo phòng the

Chúng tôi kết hôn khi đã không còn trẻ, tôi 35 còn cô ấy cũng đã 30. Nhưng lấy nhau về rồi mới thấy chuyện "yêu" quan trọng thế nào.

Chúng tôi kết hôn khi đã không còn trẻ, tôi 35 còn cô ấy cũng đã 30. Nhưng lấy nhau về rồi mới thấy chuyện "yêu" quan trọng thế nào.

Tôi đã từng trải qua vài mối tình mới dẫn tới hôn nhân với vợ tôi bây giờ. Mối tình nào cũng lên đến "cao trào" là gần gũi thể xác. Nhưng sau đó vì nhiều nguyên nhân mà chúng tôi không đến được với nhau. Khi tôi gặp vợ, cô ấy quá ngoan hiền và nề nếp. Cô ấy 30 tuổi, rất trưởng thành và tạm gọi là thành đạt so với trang lứa khi là trưởng phòng một cơ quan nhà nước. Ở tầm tuổi ấy không phải cô gái nào cũng có con đường sự nghiệp thuận lợi như vậy. Nhưng bù lại trong cuộc sống cô ấy rất giữ gìn, không như những người tôi đã từng gặp. Và đó là lý do tôi quyết định phải lấy bằng được cô ấy làm vợ.

Nhưng đúng là, được mặt này mất mặt kia, trời không cho ai tất cả. Người vợ giỏi giang của tôi lại là một người rất nhàm chán trong phòng the. Sự kín đáo giữ gìn của cô ấy giữa đời thường lại trở thành điểm yếu của cô ấy khi chúng tôi chung giường. Cô ấy rất đơn điệu. Bảo gì nghe nấy, không chuyển động, không hồ hởi. Chưa bao giờ cô ấy chủ động. Rất ít khi cô ấy làm cho mình hấp dẫn. Quần áo cô ấy có đều rất đẳng cấp, nhưng đó là những bộ đồ đi làm. Còn quần áo phòng ngủ của cô ấy rất đơn điệu và nói thật là kém hấp dẫn. Nói thế bác sĩ sẽ cho rằng tôi xét nét, nhưng kỳ thực chừng ấy đủ để bác sĩ thấy rằng cô ấy không hề quan tâm đến chuyện "yêu". Có lúc cô ấy mặc nguyên bộ quần áo nhàu nhĩ ở nhà lên giường. Thật sự tôi đã rất cố gắng nhưng cảm xúc với vợ cứ xa dần. Tôi sợ rằng, đến một ngày nào đó tôi sẽ "vượt rào". Mong một lời khuyên!

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.