Nhà có máy giặt nhưng chồng nằng nặc đòi giặt đồ bằng tay, một lần chồng ốm tôi ôm quần áo của anh đi giặt thì phát hiện bí mật động trời

Đang đánh vật với đống quần áo bẩn thì tôi chết sững thấy thứ này dính trên áo anh. Thì ra đây là lý do chồng không giặt đồ bằng máy giặt, nằng nặc không cho tôi động vào đồ của anh.

Trần đời có lão chồng cẩn thận như chồng tôi, nhà có máy giặt hẳn hoi thế nhưng anh cứ nằng nặc đòi giặt đồ bằng tay vì sợ hỏng quần áo. Bận việc, cũng không có thời gian vật lộn với đống quần áo của hai vợ chồng, tôi bảo anh muốn giặt tay thì tự giặt, tôi không giặt. Ai dè chồng tôi nhận giặt hết.

Gần một tháng nay từ khi bác giúp việc nghỉ, chồng tôi đều tự giặt đồ. Kể ra lão cũng chịu khó làm cái việc mà ông chồng nào cũng ngán. Tôi đi làm về chỉ việc tắm rửa ăn cơm, quần áo, cơm nước chồng đã xử lý xong xuôi hết rồi. Cuộc sống vợ chồng vẫn yên bình cho đến một ngày chồng tôi ốm.

Nhà có máy giặt nhưng chồng nằng nặc đòi giặt đồ bằng tay, một lần chồng ốm tôi ôm quần áo của anh đi giặt thì phát hiện bí mật động trời-1(Ảnh minh họa)

Bữa ấy, anh sốt cao phải vào viện truyền nước rồi về nhà nghỉ tĩnh dưỡng 1 tuần. Quần áo chất thành đống mà không có người giặt, cho hết mớ quần áo đó vào máy thì máy giặt lâu ngày không dùng bị tậm tịt, tôi đành lôi ra giặt tay rồi gọi thợ đến sửa. 

Đang đánh vật với đống quần áo bẩn thì tôi chết sững thấy mảng ố trên áo chồng, thêm mùi sữa thiu rất khó chịu. Thấy lạ vì nhà không có trẻ con, mà giặt 5 cái áo của chồng thì có đến 3 cái có vết sữa trẻ con trớ ra đây. Càng nghĩ tôi càng thấy lạ, chồng tôi bế đứa trẻ nào mà lại có thứ này bám trên đồ của anh. 

Khó hiểu vì vật thể lạ trên áo chồng, tôi thắc mắc với anh thì anh bảo chắc tôi nhầm chứ anh có bế đứa trẻ con nào đâu. Chồng còn cấm tôi giặt quần áo của anh, nói anh tự giặt được. Vợ giặt quần áo cho chồng thì làm gì đến mức chồng tôi phản ứng gay gắt như vậy, lẽ nào anh đang giấu tôi điều gì?

Hoài nghi về chồng, tôi chẳng đụng vào đồ anh nữa mà âm thầm quan sát, theo dõi anh. Khỏe lại, anh đi làm thì tôi bám theo sau. Sáng thì không có vấn đề gì nhưng lúc đi làm về tôi hoang mang thấy chồng rẽ vào một con ngõ rồi đi vào tòa nhà chung cư mini. 

Theo sát chồng, tôi chết sững khi anh bước vào căn phòng ở cuối dãy nhà. Tiếng trẻ con khóc, tiếng anh dỗ nó rồi thủ thỉ: "Sóc của bố nay lại ốm rồi, ngoan bố thương. Bố xin lỗi vì ốm cả tuần trời không qua thăm mẹ con con được. Bố mua sữa, đồ chơi cho Sóc nè".

Lặng người với hình ảnh gia đình hạnh phúc kia, tôi không dám tin là chồng ngoại tình, có gia đình riêng bên ngoài. Thì ra áo anh liên tục có sữa trẻ con trớ, rớt lên là của đứa bé này. Giờ tôi mới hiểu vì sao chồng không chịu giặt máy giặt, anh sợ mùi sữa không sạch, mùi sợ sữa sẽ bám sang đồ của tôi, tôi sẽ phát hiện ra.

Cố nhủ lòng bình tĩnh, tôi bước vào căn nhà đó nhìn đứa trẻ chồng bế. Nó giống anh y như đúc, mẹ đứa trẻ thì già hơn chồng tôi phải đến 4-5 tuổi. Nuốt nước mắt vào trong, tôi gặng hỏi chồng: "Con anh đây ư?". Chồng tôi không phủ nhận mà chỉ biết xin lỗi tôi, người đàn bà kia vội giành lấy con, đứng nép sau lưng chồng tôi sợ tôi sẽ làm gì mẹ con cô ta.

Nhà có máy giặt nhưng chồng nằng nặc đòi giặt đồ bằng tay, một lần chồng ốm tôi ôm quần áo của anh đi giặt thì phát hiện bí mật động trời-2(Ảnh minh họa)

Nhận được đúng một lời xin lỗi của chồng, tôi phát điên lên mà hỏi tại sao chồng phản bội tôi, cặp với người đàn bà này. Anh quỳ xuống thừa nhận: "Anh đã sai, nhưng xin em đừng oán trách mẹ con cô ấy. Cô ấy cần kiếm một đứa con, anh cũng vậy. Vợ chồng mình lấy nhau 5 năm rồi, em vẫn đòi kế hoạch chưa có ý định sinh con vì muốn tập trung làm giàu. Còn anh, anh không đợi được nên đã…".

Chẳng để chồng nói tiếp, tôi tát anh rồi rời khỏi đó về nhà viết đơn ly hôn nhưng rồi lại xé. Anh ngoại tình, có con bên ngoài là lỗi của tôi không chịu sinh con cho anh ư? Tôi chỉ muốn sinh con khi kinh tế vững vàng thôi mà, tôi muốn con được học trường quốc tế, được sống sung sướng, tại sao anh không hiểu điều đó.

Theo mọi người tôi có nên ly hôn hay bỏ qua chuyện đó cho anh? Cô gái kia nói chỉ muốn kiếm đứa con vì đã lỡ thì chứ không có ý cướp chồng tôi. Liệu tôi có tin được không, có nên đẻ gấp cho chồng không?

(leha...gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


cuộc sống vợ chồng

chồng ngoại tình

đơn ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.