Phải làm sao khi bạn thân của người yêu đang mang đứa con trong bụng là của tôi?

Đưa tờ giấy khám thai cho tôi, cô ta đòi tôi phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng, đồng nghĩa với việc tôi phải hủy hôn và cưới cô ta.

Đưa tờ giấy khám thai cho tôi, cô ta đòi tôi phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng, đồng nghĩa với việc tôi phải hủy hôn và cưới cô ta.

Tôi chuẩn bị kết hôn với người yêu lâu năm. Sau bao nhiêu sóng gió, tưởng chừng tôi và cô ấy có thể đến với nhau nhưng bây giờ tôi không biết phải làm sao cho đúng lẽ.

Tôi và em yêu nhau tính đến nay cũng đã hơn 5 năm, từ khi bước chân vào đại học chúng tôi đã có mối nhân duyên và yêu nhau đến giờ. Khi đó em ở trọ cùng một người bạn rất thân. Lúc đầu chúng tôi vẫn qua lại như bạn bè bình thường nhưng một thời gian sau chính bạn thân của em lại tỏ tình với tôi.

Tôi rất bất ngờ trước lời tỏ tình ấy và đã thẳng thừng từ chối, mong cô ta giữ tự trọng. Nhưng nghĩ kỹ lại, tôi không muốn người yêu phải suy nghĩ nên đã giấu chuyện này. Hơn nữa lúc ấy chính cô ta xin tôi đừng làm to mọi chuyện. Vì mủi lòng nên tôi chấp nhận cho cô ta một cơ hội.

Chiều hôm qua, bạn thân của người yêu đã ném cho tôi một tờ giấy khám thai - Ảnh 1.

Tôi rất bất ngờ trước lời tỏ tình ấy và đã thẳng thừng từ chối, mong cô ta giữ tự trọng. (Ảnh minh họa)

Từ đợt ấy đến giờ cũng đã hơn 3 năm và tôi dần quên đi chuyện tỏ tình năm đó. Tuy nhiên trước mặt cô ta, tôi vẫn tỏ ý dè chừng. Còn người yêu tôi, dĩ nhiên là em không biết điều đó nên vẫn rất bình thường với bạn của mình.

Không biết chuyện này tôi nên trách mình hay trách người yêu nữa. Vài tháng trước người yêu tôi có việc về quê, tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của em. Em nhờ tôi sang phòng mua thuốc và cháo giúp bạn mình vì cô ta bị sốt. Là đàn ông nên tôi cũng ngại. nhưng người yêu nài nỉ và nói rằng ở thành phố này thì bạn của em không có ai thân quen cả. Vì người yêu đã nói vậy, tôi đành miễn cưỡng đi.

Đến phòng, tôi thấy cô ta có vẻ không ốm như người yêu nói nhưng vẫn lấy thuốc và đổ cháo ra bát giúp cô ta. Tôi chỉ dặn dò vài câu chứ không hỏi han gì. Lúc chuẩn bị ra về thì cô ta mời tôi uống nước vì trời khi đó rất nắng lại rơi vào giữa trưa. Không hiểu sao từ lúc uống nước xong, người tôi nóng ran và không làm chủ được bản thân nữa.

Chiều hôm qua, bạn thân của người yêu đã ném cho tôi một tờ giấy khám thai - Ảnh 2.

Đưa tờ giấy khám thai cho tôi, cô ta đòi tôi phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng. (Ảnh minh họa)

Khi cô ta tiến lại gần, tôi nhiệt tình đáp lại và kết quả là chúng tôi đã quan hệ với nhau. Sau hôm ấy, tôi cảm thấy rất tội lỗi với người yêu. Nhưng chúng tôi thỏa thuận chuyện này sẽ chỉ có 2 người biết và khi ấy cô ta nói là đều do sơ suất của cả 2 nên không cần tôi chịu trách nhiệm.

Tôi cảm thấy rất có lỗi với người yêu nhưng lại không dám mở lời với em. Có lẽ nếu ngày ấy tôi nói ra thì bây giờ tôi không phải dằn vặt thế này. Chỉ còn vài ngày nữa tôi sẽ đi đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện. Chiều hôm qua, cô ta cố tình đợi tôi dưới cổng công ty và nói rằng có chuyện quan trọng cần thông báo. Đưa tờ giấy khám thai cho tôi, cô ta đòi tôi phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng, đồng nghĩa với việc tôi phải hủy hôn và cưới cô ta.

Tôi làm sao có thể chấp nhận được điều này vì vốn dĩ tôi không hề yêu cô ta. Bởi vì cô ta quá thủ đoạn. Nhưng đến giờ phút này tôi cũng không thể nói với người yêu vì cô ấy cũng đang mang trong bụng đứa con của tôi. Nếu nói ra chắc chắn cô ấy sẽ ôm đứa con và rời bỏ tôi mất. Tôi phải làm sao với cô bạn thân của người yêu bây giờ? Vì nếu có lấy cô ta thì tôi cũng sẽ căm ghét cô ta cả đời.

Theo Trí thức trẻ

hủy hôn

mang thai ngoài ý muốn

bạn thân của người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.