Phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng sau đêm tân hôn, đau đớn quá tôi chỉ biết khóc

Chiếc ví rơi xuống đất, tôi nhặt lên thì thứ ấy rơi ra. Nó chắc chắn không phải dành cho tôi.

Chiếc ví rơi xuống đất, tôi nhặt lên thì thứ ấy rơi ra. Nó chắc chắn không phải dành cho tôi.

Tôi gặp và yêu anh đã 2 năm. Tôi làm việc ở trung tâm thành phố, anh mới bị điều động đi công tác ngoại thành cách nhà 30km hơn 6 tháng nay. Thương anh đi làm vất vả, mà chúng tôi cũng đã yêu nhau khá lâu, tôi không đòi hỏi những buổi xem phim, đi chơi cuối tuần. Ngày nghỉ, chúng tôi dành thời gian cho nhau và cho gia đình.

Trước ngày kết hôn, tôi đã có bầu 3 tháng. Cha mẹ hai bên đều vui mừng vì anh sắp được chuyển về lại thành phố làm việc. Chỉ có anh là tỏ vẻ không hào hứng. Anh bảo tôi: "Đi làm xa hơi vất vả nhưng thu nhập cao hơn, anh sẽ lo được kinh tế cho em và con. Còn lúc em nghỉ sinh nữa. Hay anh cứ xin sếp ở lại chi nhánh ngoại thành làm". Tôi muốn anh ở gần tôi lúc bầu bí mệt mỏi. Anh đành miễn cưỡng đồng ý.

Đêm tân hôn không nồng nàn mà chúng tôi chỉ dám gần gũi nhẹ nhàng để đảm bảo an toàn cho con. Sau đấy tôi chìm sâu vào giấc ngủ. Vì dịp cuối năm bận, chúng tôi không được nghỉ hưởng tuần trăng mật mà ngày hôm sau phải đi làm ngay.

Anh làm ở xa nên dậy sớm, khi tôi trang điểm để đi làm thì chiếc ví anh bỏ quên rơi xuống đất. Ví mở ra, tôi giật mình thấy rơi ra 2 cuống vé xem phim và hóa đơn mua sắm. Tôi ngồi bệt xuống đất xem tỉ mỉ từng thứ một. Run rẩy, tôi òa khóc vì vé xem phim đêm cuối trước khi chúng tôi cưới, tất nhiên không dành cho tôi. Vé còn ngồi ở vị trí couple trong rạp. Tờ hóa đơn, anh mua váy ngủ và đồ lót cho phụ nữ, tất nhiên cũng không dành cho tôi.

Phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng sau đêm tân hôn, đau đớn quá tôi chỉ biết khóc-1

Tôi nằm bẹp trên giường đau đớn khóc khi phát hiện chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu lục tung ví của anh, nhưng không còn thứ gì khác. Chán nản, tôi gọi xin nghỉ và nằm bẹp trên giường khóc suốt một ngày. Tôi không muốn ăn, không muốn làm gì, không ngủ được. Tôi chờ đợi anh về để hỏi rõ mọi chuyện.

9h đêm anh mới về, lý do là tắc đường nên về muộn. Anh ngạc nhiên thấy mắt tôi đỏ hoe, giả vờ cưng nựng. Nhưng tôi đẩy anh ra và ném vật chứng về phía anh."Nói đi, anh mua váy ngủ và đồ lót cho ai? Anh đi xem phim với ai? Anh đã phản bội em. Anh đã tặng cho nhân tình ngay trước ngày chúng ta về một nhà. Nói cho em biết, em đã làm gì sai. Trời ơi, sao anh nỡ đối xử với em và con như thế", tôi vừa hét lên vừa khóc tức tưởi.

Anh trơ tráo quá sức tưởng tượng của tôi. Anh khiến tôi uất nghẹn đến mức không thở được khi quát lên: "Em có bầu không thỏa mãn được anh thì phải cho anh đi giải quyết chứ. Cô ấy là đồng nghiệp cùng chuyển công tác với anh. Cô ấy không đòi hỏi gì hết. Chỉ cần một đêm kỷ niệm trước khi anh lấy vợ. Em ích kỷ quá đấy. Anh cưới em rồi còn gì".

Phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng sau đêm tân hôn, đau đớn quá tôi chỉ biết khóc-2

Anh cưới em rồi còn gì. (Ảnh minh họa)

Anh ta cưới tôi là ban ơn cho tôi sao? Tôi phải chấp nhận một người chồng phản bội giải quyết nhu cầu sinh lý ngay khi tôi vừa có bầu sao? Tôi như phát điên, tôi lao vào cắn xé anh ta. Nhưng anh ta bình thản đến mức khó tin.

Suốt một tháng nay, tôi không nói chuyện với anh ta. Tôi tự hành hạ bản thân mình. Khi mẹ chồng gặp tôi, bà hoảng hốt thấy mắt tôi trũng sâu. Mẹ chồng tôi đã biết, chồng tôi vẫn mặc kệ tôi với nỗi đau để dửng dưng đi làm cạnh ả đàn bà ấy. Anh ta cho rằng giờ đây anh ta đã cắt đứt với kẻ thứ ba thì tôi còn đòi hỏi gì nữa. Nhưng tôi không thể tin tưởng bọn họ, bọn họ ở gần nhau và có thể tiếp tục ngoại tình bất cứ lúc nào.

Tôi phải làm sao đây? Tôi mới có bầu 4 tháng, đứa bé là con trai nên mẹ chồng tôi mừng ra mặt. Tôi muốn ly hôn để chấm dứt tất cả nhưng bà quỳ xuống chân tôi mà khóc xin tôi đừng ra đi. Với cả vừa kết hôn lại đang mang thai, tôi không thể ly hôn ngay được. Mọi người ơi tôi nên làm gì đây?

Theo Helino


đêm tân hôn

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.