Sáng ngủ dậy, tôi hoảng hốt thấy mình đang nằm trên giường của anh hàng xóm mà tôi ghét cay ghét đắng

Tôi khiếp sợ lao ra khỏi giường, vừa nhìn thấy anh hàng xóm, tôi thẳng tay tát một cái làm anh ta nóng mặt.

Tôi là cô gái xinh đẹp, công việc ổn định, có nhiều chàng trai yêu nhưng tôi chưa chọn được ai ưng ý.

Tôi sống trong một khu chung cư, ở đó các phòng đều giống nhau, chỉ có mỗi số phòng là khác. Hàng xóm của tôi là một anh chàng tên Cường có ngoại hình bình thường, ăn nói lúc nào cũng cáu kỉnh khó nghe.

Mỗi lần tôi mở nhạc to là anh ta lại sang nhắc nhở. Đưa bạn bè về nhậu, mới có 11h đêm, Cường đã sang gõ cửa đề nghị chị em giải tán, ngủ sớm để sáng mai có sức đi làm. Những lần tôi đi làm về muộn, dọn dẹp nhà cửa ồn ào một chút anh ta cũng sang phàn nàn. Cứ nhìn thấy mặt Cường là tôi ghét thế, đàn ông gì mà tính như đàn bà.

Nhiều lần tôi ức chế quá muốn nói lại cho bõ tức nhưng sợ bị hàng xóm thù dai nhớ lâu nên cố nhẫn nhịn cho qua.

Cách đây 2 tháng, vào buổi sáng, tôi giật mình tỉnh giấc thì thấy đang nằm ở căn phòng lạ. Hoảng hốt lao ra khỏi phòng thì đã thấy anh hàng xóm đang cười toe toét trước mặt.

Sáng ngủ dậy, tôi hoảng hốt thấy mình đang nằm trên giường của anh hàng xóm mà tôi ghét cay ghét đắng-1
Đúng lúc tôi cảm thấy yêu anh thì Cường tâm sự thật là đã ly dị vợ do không hợp nhau. (Ảnh minh họa)

Không nghĩ được nhiều, tôi thẳng tay giáng cho Cường một cái bạt tai nảy đom đóm mắt. Anh ấy rất tức giận, nhìn tôi chằm chằm rồi nói: "Đêm qua cô đi làm về bị ngất trước cửa, thương tình tôi dìu về phòng cho ngủ nhờ. Cả đêm tôi phải ngủ dưới nền nhà, thế mà sáng ra được trả ơn bằng cái bạt tai".

Có lẽ nhiều đêm làm tăng ca, quá mệt mỏi lại đói nên tôi đã ngất trước cửa phòng. Khi rõ sự tình, tôi đã xin lỗi anh ấy. Sau đó được anh mời ăn bữa sáng bằng món cháo thịt băm.

Từ sau hôm đó tình hàng xóm của chúng tôi gần gũi hơn. Tiếp xúc nhiều với Cường tôi mới biết anh là người đàn ông rất tốt, không khó tính như tôi vẫn nghĩ. Đúng lúc tôi cảm thấy yêu anh thì Cường tâm sự thật là đã ly dị vợ do không hợp nhau. Hiện tại anh ấy nuôi hai con, bọn trẻ ở dưới quê với bà nội.

Sau khi biết được anh là bố đơn thân, tôi buồn, cố tránh chạm mặt Cường. Nhưng càng lẩn trốn thì càng nhớ anh da diết. Nếu lấy anh ấy, tôi sẽ phải nuôi 2 con riêng của anh như thế thiệt thòi quá. Tôi thật sự không biết chọn con đường nào nữa mọi người ạ?


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sang-ngu-day-toi-hoang-hot-thay-minh-dang-nam-tren-giuong-cua-anh-hang-xom-ma-toi-ghet-cay-ghet-dang-222021177234957406.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.