Sắp cưới lại phát hiện bạn trai từng "chơi gái", tôi có nên tha thứ?

Nghe chuyện quá khứ của bạn trai, tôi chỉ muốn chết quách cho xong.

Nghe chuyện quá khứ của bạn trai, tôi chỉ muốn chết quách cho xong.

Em năm nay 21 tuổi, mới quen bạn trai hơn 3 tháng. Anh ấy hơn em một tuổi, rất yêu thương em, hiền, không rượu chè, không cờ bạc, biết lo làm ăn, em nói gì cũng nghe.

 

Sắp cưới lại phát hiện bạn trai từng chơi gái, tôi có nên tha thứ?-1

Em không thể chịu nổi cú sốc này (ảnh minh họa)

Anh ấy và gia đình liên tục hối cưới và chúng em cũng dự định tháng 4 âm lịch này sẽ cưới. Nhưng mọi chuyện như sụp đổ khi vô tình em biết được, lúc chưa quen em, bạn trai đã từng đi “bóc bánh trả tiền”. Trước giờ em tin tưởng tuyệt đối, nay nghe bỗng dưng hụt hẫng, muốn chết quách cho xong.

Tính em rất ích kỷ trong chuyện tình cảm, biết rằng ai cũng có quá khứ, bản thân em cũng vậy và anh không bao giờ trách móc về quá khứ của em, thậm chí còn bù đắp cho em nhưng em vẫn không chịu nổi cú sốc này.

Giá mà anh ấy chỉ là “đi quá giới hạn” với người yêu cũ thì chẳng sao, đằng này lại là chơi gái. Em biết, từ khi quen em anh bỏ hết, không dính vào thứ gì nữa nhưng dù sao quá khứ ấy cũng chẳng trong sạch gì. Giờ đây ở gần bạn trai, em còn có cảm giác gì đó ghê tởm và sợ hãi... 

Em có nên bỏ qua để tiếp tục đám cưới trong 1 tháng tới với mớ suy nghĩ hỗn độn này? Xin chuyên gia cho em lời khuyên!

Theo Dân Việt


người yêu

ham của lạ

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.