Sau chuyến công tác 3 tháng trở về, đêm đầu tiên vừa lật áo vợ lên, nhìn thấy khuôn ngực "bên còn bên mất" mà tôi sợ hãi thét lạc giọng

Đến khi áo vợ được vén lên, khuôn ngực của cô ấy lộ rõ hoàn toàn trước mắt tôi thì tôi không khỏi sợ hãi đến mức thét lạc cả giọng.

Tôi vừa kết thúc một chuyến công tác dài 3 tháng trở về nhà. Vợ tôi là một người phụ nữ đảm đang, khéo léo, giỏi quán xuyến việc nhà. Các con của tôi đứa lên 9 tuổi, đứa lên 6 tuổi, đều đã cứng cáp cả rồi nên tôi cũng yên tâm xa nhà trong thời gian dài.

Mọi chuyện êm đẹp và suôn sẻ cho đến đêm đầu tiên khi tôi trở về đoàn tụ với vợ con. Mấy tháng xa nhà tôi nhớ vợ vô cùng. Tối ấy, tôi vội vã kéo vợ vào phòng ngủ từ sớm. Trong lúc tôi đang sốt sắng thì cô ấy đè tay tôi lại rồi nói một câu khiến tôi vô cùng khó hiểu: “Anh chuẩn bị tâm lý nhé, sẽ có một điều khiến anh khó bề chấp nhận được đấy”.

Tôi nghĩ bụng lẽ nào vợ tôi vừa đi nâng ngực? Nhưng rõ ràng trước đây vợ tôi luôn bài xích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Đến khi áo vợ được vén lên, khuôn ngực của cô ấy lộ rõ hoàn toàn trước mắt tôi thì tôi không khỏi sợ hãi đến mức thét lạc giọng. Một bên ngực của cô ấy đã biến mất hoàn toàn, chỉ còn lại một vết sẹo đáng sợ! Cảnh tượng "bên còn bên mất" ấy thực sự tôi chưa bao giờ nhìn thấy nên khiến bản thân bị giật mình.

Sau chuyến công tác 3 tháng trở về, đêm đầu tiên vừa lật áo vợ lên, nhìn thấy khuôn ngực bên còn bên mất mà tôi sợ hãi thét lạc giọng-1

Tối ấy tôi vội vã kéo vợ vào phòng ngủ từ sớm. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi thấy phản ứng của chồng cũng không trách móc. Cô ấy bình tĩnh kéo áo xuống rồi kể lại với tôi những chuyện đã xảy ra trong thời gian tôi vắng nhà. Vợ bảo sau khi tôi đi công tác không lâu thì cô ấy phát hiện một khối u ở ngực. Vợ đi khám thì nhận được kết quả bị ung thư vú giai đoạn sớm. Vợ tôi đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u và một bên ngực để bảo toàn sức khỏe. Do đó mới có tình trạng "bên còn bên mất" tôi đã được chứng kiến.

Cô ấy bảo vì tôi đang đi công tác, chẳng thể về được nên không muốn kể với tôi khiến tôi thêm lo lắng. Trong thời gian phẫu thuật, cô ấy đón bà ngoại lên ở cùng để chăm sóc giúp lũ trẻ. Vợ thông báo trong lần tái khám gần đây nhất thì sức khỏe của cô ấy hồi phục rất tốt.

Tôi thương vợ vì những điều cô ấy phải chịu đựng một mình khi tôi vắng nhà. Tôi cũng thầm thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe của vợ không bị ảnh hưởng lớn. Thế nhưng là một người đàn ông, thú thật nghĩ đến khuôn ngực chỉ còn một bên của vợ là tôi lại thấy run rẩy sợ hãi.

Tôi đã lên mạng tìm hiểu và biết có phương pháp tạo hình lại ngực. Nhưng khi tôi ngỏ ý đưa vợ đi làm thì cô ấy khăng khăng không chịu. Cô ấy bảo cô ấy không thích đồ giả, bản thân có sao thì dùng vậy. Nếu tôi chê vợ thì cứ ra ngoài tìm người phụ nữ khác cũng được.

Tôi bực sự ngang bướng và cố chấp của vợ nhưng tất nhiên là tôi không dám ngoại tình rồi. Tôi phải khuyên thế nào để vợ thay đổi suy nghĩ, chiều chồng mà đi tạo hình ngực đây hả mọi người? Tạo hình lại rồi thì cô ấy cũng sẽ đẹp lên, chẳng lẽ cô ấy không muốn?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-chuyen-cong-tac-3-thang-tro-ve-dem-dau-tien-vua-lat-ao-vo-len-nhin-thay-khuon-nguc-ben-con-ben-mat-ma-toi-so-hai-thet-lac-giong-162200311120454348.htm

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.