Sau giây phút cuồng nhiệt đêm tân hôn, nhìn thấy lọ thuốc đó tôi hoảng hồn khóc nghẹn

Đêm hôm tân hôn, đợi khách khứa về hết anh dắt tôi về phòng rồi bế bổng vợ đặt xuống giường. Sau những nụ hôn nóng bỏng vùi khắp người vợ...

Đêm hôm tân hôn, đợi khách khứa về hết anh dắt tôi về phòng rồi bế bổng vợ đặt xuống giường. Sau những nụ hôn nóng bỏng vùi khắp người vợ...

Tôi vốn thuộc típ phụ nữ cá tính, trước nay trong chuyện tình cảm luôn sống theo cảm xúc, với tôi miễn là hai người yêu nhau thật lòng và đủ chín chắn thì quan hệ trước hôn nhân là điều bình thường. 

Vậy mà hơn 2 năm yêu, bạn trai dường như chẳng bao giờ đòi hỏi tôi chuyện ấy dù rằng hai đứa có rất nhiều thời gian bên nhau. Thậm chí nhiều lúc tôi còn chủ động khiêu khích cuốn anh vào cuộc mà cũng chẳng ăn thua. Mỗi lần như vậy anh sẽ hôn tôi thật say đắm nhưng miệng thì thủ thỉ: "Đợi đêm tân hôn đi em... Còn giờ, anh sẽ giữ cho em "đẹp không tì vết".

Thật sự những giây phút ấy tôi không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, ngỡ như mình không đủ quyến rũ trong mắt anh hoặc là anh có vấn đề… không có cảm xúc với người khác giới.

Liệu có khi nào anh giữ tôi chỉ để làm tấm bình phong che chắn cho bí mật giới tính của mình như trong biết bao nhiêu câu chuyện tôi đọc được trên các trang mạng. Nghĩ tới đây, tôi lại hoang mang.

Sau giây phút cuồng nhiệt đêm tân hôn, nhìn thấy lọ thuốc đó tôi hoảng hồn khóc nghẹn-1

Ảnh minh họa

Chẳng có cách nào để kiểm chứng, tôi đành nhắm mắt tiếp tục tiến bước cùng anh. Hôm được anh cầu hôn, tôi vẫn hạnh phúc rơi nước mắt.

Đêm hôm tân hôn, đợi khách khứa về hết anh dắt tôi về phòng rồi bế bổng vợ đặt xuống giường. Sau những nụ hôn nóng bỏng vùi khắp người vợ, anh ngẩng lên nhìn tôi cười tinh quái: "Đêm nay sẽ là đêm tân hôn đáng nhớ của chúng mình. Bõ công chờ đợi hơn năm của vợ nhé".

Nghe anh nói, tôi phì cười. Quả thật, đêm ấy anh đã mang lại cho tôi sự hưng phấn mãn nguyện. Trong phút thăng hoa, nỗi hoang mang về khả năng cũng như giới tính của chồng đều được xóa nhòa.

Sau giây phút cuồng nhiệt đêm tân hôn, nhìn thấy lọ thuốc đó tôi hoảng hồn khóc nghẹn-2

Đêm tân hôn tưởng là viên mãn ngờ đâu lại trở thành 1 đêm đầy thất vọng. (Ảnh minh họa)

Sau cuộc yêu rực lửa với vợ anh kêu nóng, lấy đồ đi tắm còn tôi ngồi dậy định chỉnh lại chiếc ga giường cho phẳng phiu thì nhặt được 1 lọ thủy tinh nhỏ dưới gối của anh. Tò mò tôi cầm lên xem để rồi chết lặng với dòng chữ in nghiêng trên thân lọ… nó là thuốc kích dục

Vậy ra những giây phút cuồng nhiệt anh mang lại cho tôi là nhờ vào thứ thuốc ấy. Đó chính là lý do vì sao bên nhau ngần ấy năm, tôi có bật đèn xanh, chủ động tới cỡ nào anh cũng không chịu vượt rào cùng bạn gái.

Thất vọng, tôi ngồi ngây hóa đá trên giường. Anh tắm xong đi ra nhìn lọ thuốc trên tay tôi mặt tái nhợt, miệng lắp bắp định nói gì đó lại thôi. Tôi đoán anh muốn giải thích nhưng anh hiểu tất cả đều vô ích với tôi khi ấy.

Vậy là cả đêm ấy tôi ôm gối khóc tủi thân, anh thì giam mình trong phòng khách. Đêm tân hôn tưởng là viên mãn ngờ đâu lại trở thành 1 đêm đầy thất vọng. Tôi thật sự thấy hoang mang về cuộc hôn nhân mình đã chọn. Tôi nên làm gì với hoàn cảnh của mình đây hả mọi người?

 

THEO HELINO


đêm tân hôn

thuốc kích dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.