Sợ đẻ dày chồng ngủ riêng cho an toàn, nhưng đêm mưa sợ sấm sét quá tôi vào phòng chồng nằm ké thì hoảng hồn với điều bất thường này

Trời đất ơi, sao có nửa tháng không đụng chạm, ngực chồng tôi lại nở nang, đẫy đà như thế. Càng chạm vào càng thấy vừa lạ vừa quen tôi vội bật điện thoại lên xem thế nào...

Ba năm 2 đứa khiến chúng tôi tái mặt sợ hãi vì mắn quá. Chồng lúc nào cũng than để dày nuôi 2 đứa tốn kém lại phải thuê thêm giúp việc chứ 1 mình tôi không chăm nổi 2 con, rồi còn đi làm ở cửa hàng nữa.

Có con, kinh tế hao hụt nhiều, vợ chồng tôi cũng vất vả nhưng phải cố. Tôi nhờ người dưới quê tìm được Thoa - chị hơn tôi 5 tuổi, đã đi giúp việc, bế trẻ con 3 năm rồi. Chị ít nói, hiểu chuyện và rất biết việc. Giao việc nhà và 2 đứa nhỏ cho chị trông nom tôi cũng yên tâm. Việc ngoài cửa hàng quần áo thì nhiều, mà cứ ôm con thì chẳng làm được gì. 

Sợ đẻ dày chồng ngủ riêng cho an toàn, nhưng đêm mưa sợ sấm sét quá tôi vào phòng chồng nằm ké thì hoảng hồn với điều bất thường này-1(Ảnh minh họa)

Đứa thứ 2 được 9 tháng, tôi đi cả ngày đến tối về. Sữa cũng vắt ra để tủ lạnh nhờ chị Thoa hâm lại cho con bú. Chồng suốt ngày than vãn tôi tham công tiếc việc chẳng để ý đến chồng con, cứ như đẻ thuê rồi vứt cho người khác chăm. Anh nói vậy tôi cũng buồn lắm, vì kinh tế, gia đình tôi mới phải cố chứ ham hố gì.

Cũng từ ngày tôi đi làm trở lại, vợ chồng tôi lạnh nhạt với nhau hơn. Anh ít nói với tôi còn đòi ngủ riêng với lý do sợ tôi chửa tiếp đứa thứ 3. Chồng lúc nào cũng sợ tôi đẻ, còn tôi thì lại rất lười việc uống thuốc tránh thai hay đi đặt vòng. Tôi luôn quan niệm con cái là lộc trời cho nên kệ, tôi có 2 thằng con trai rồi đẻ thêm đứa nữa cũng có sao đâu. Tiện con mọn, thuê giúp việc rồi đẻ một lèo cũng tốt. Vất vả tý sau lại nhàn.

Nghe tôi nói vậy, chồng nổi đóa lên không chịu và cấm tôi được đẻ nữa. Anh đùng đùng ôm chăn gối lên tầng 3 ngủ mặc 3 mẹ con tôi tự chăm con đêm hôm. Tôi cứ nghĩ anh chỉ dọa thế thôi, ai ngờ 3 hôm rồi cả 1 tuần lễ anh vẫn ngủ riêng và thẳng thắn nói tôi đi đặt vòng đi.

Đến chào thua chồng, tôi mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Cho đến hôm trời mưa gió to, sấm sét đùng đùng 3 mẹ con tôi sợ quá, lại thêm lâu không được nằm cạnh chồng tôi đành đánh liều lên phòng anh nằm ké cho bớt sợ.

Sợ đẻ dày chồng ngủ riêng cho an toàn, nhưng đêm mưa sợ sấm sét quá tôi vào phòng chồng nằm ké thì hoảng hồn với điều bất thường này-2(Ảnh minh họa)

Mưa gió mất điện, phòng thì tối như mực nằm vội xuống giường ôm chồng tôi chết sững khi thấy vòng một của anh lại to bất thường. Sao có nửa tháng không đụng chạm, ngực chồng tôi lại nở nang, đẫy đà như thế? Càng chạm vào càng thấy vừa lạ vừa quen tôi vội bật điện thoại lên xem thế nào. Trời đất ơi, là ngực đàn bà không phải đàn ông.

Tiếng hét thất thanh của tôi khiến chồng hoang mang tỉnh dậy. Anh bật đèn điện thoại đủ sáng và rồi mọi sự hoang mang đều có lời giải đáp. Vòng một ấy là của chị Thoa không phải chồng. Hóa ra hai người họ trốn tôi lên đây hú hí, ăn nằm như vợ chồng thế này ư? Bị bắt tận tay, chồng không nói được câu gì cứ ú ớ xin tôi đừng đưa ra quyết định gì cả. Vậy mà chị Thoa lại điềm nhiên bảo: "Chị trông chồng hộ em thôi, làm gì mà căng!".

Sự trơ trẽn của chị ta khiến tôi hoá điên mà đuổi đi ngay lập tức, mẹ chồng lên chơi đang nằm trong phòng thấy thế cũng chạy lên tát con trai rồi bắt anh xin lỗi tôi. Nhưng tôi thì chẳng còn chút cảm xúc, tức giận gì nữa. Tôi đã quá thất vọng về chồng rồi, anh nói sợ đẻ dày nên mới ngủ riêng hoá ra chỉ là cái cớ để ngoại tình mà thôi.

(trangthu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.