Sợ khó có con, tôi bàng hoàng khi anh lén lút làm điều này sau lưng tôi

Sau khi đi khám về, tôi và anh đều có vấn đề nên sẽ khó có con. Đang tích cực điều trị để cuối năm làm đám cưới thì anh thông báo cho tôi một tin như sét đánh ngang tai...

Sau khi đi khám về, tôi và anh đều có vấn đề nên sẽ khó có con. Đang tích cực điều trị để cuối năm làm đám cưới thì anh thông báo cho tôi một tin như sét đánh ngang tai...

Em xin phép tâm sự câu chuyện của em để mọi người cho em ý kiến. Giờ đây em đang bối rối không biết phải làm sao cho phải. Em và người yêu mới yêu nhau được gần 2 năm. Nhưng vì không còn ít tuổi (em 27 còn anh 29) nên chúng em đều đã gặp gỡ 2 bên gia đình. Chúng em cũng xác định cuối năm nay cưới và đều đã xem ngày cả rồi.

Vì nghĩ là thế nào cũng cưới, nên hơn nửa năm nay em "thả", cũng mong có bầu sớm vì em không còn trẻ nữa. Thế mà mãi không "dính". Cũng hơi lo lo nên em lựa lời, khuyên bạn trai em cùng đi khám tiền hôn nhân. Bạn trai em cũng là người tiến bộ, chỉ vài tháng nữa là cưới nên anh cũng đồng ý đi khám cùng em cho chắc, nếu có bệnh gì còn biết sớm mà điều trị.

Kết quả là người yêu em bị tinh trùng yếu, còn em thì bị buồng trứng đa nang. Muốn có con thì cả 2 chắc chắn sẽ phải được tư vấn điều trị của bác sĩ. Sau khi biết chuyện, cả nhà em và anh ấy đều buồn rười rượi vì sợ bọn em khó có con.

Em và người yêu tích cực đi khám chữa, ăn uống để bổ sung dinh dưỡng. Đang có những dấu hiệu tốt thì đùng 1 cái, người yêu em báo với em là đã làm 1 cô gái khác có thai. Em ngỡ ngàng không nói nên lời, cũng không biết phải nói gì. Anh nói là anh chắc chắn cái thai đó là của anh, và vì rất khó khăn để có được nên anh không muốn bỏ.

Em ngỡ ngàng không nói nên lời, cũng không biết phải nói gì. (Ảnh minh họa)

Em mới hỏi anh là "Cô gái đó là ai, anh đã lừa dối em từ bao giờ?". Anh đáp: "Vì anh nghĩ giờ khó có thai nên anh đã tìm một người khác để "thử". Cô gái này là đồng nghiệp. Nếu em hiểu cho anh thì hãy chấp nhận chuyện này giúp anh."

"Anh có chắc không? Anh có chắc cái thai đó là của anh không? Nếu sau này đẻ ra không phải con anh thì sao?"

Anh vẫn khẳng định với em là chắc chắn. Sau đó, em có tìm hiểu thì biết phương pháp chọc ối để xét nghiệm ADN sớm. Em tuyên bố với anh, giờ anh hãy làm như vậy để biết cái thai có chính xác là của anh hay không, nếu đúng thì em tự nguyện rút lui, còn nếu sai thì vẫn phải tiếp tục làm đám cưới, bởi gia đình 2 bên vẫn chưa biết chuyện này.

Người yêu em cũng đồng ý. Giờ đây chúng em đang phải chờ cho cái thai đủ tuần để có thể làm xét nghiệm.

Em đã suy nghĩ rất nhiều. Kể cả nếu đứa bé không phải con anh thì thực sự giờ em cảm thấy mình không còn tình yêu đối với anh nữa. Anh đã khiến em mất hết lòng tin. Chỉ vì khó có thai mà anh đi "thử" với người khác, phản bội em, đâm em 1 cú sau lưng. Trong khi chính lúc khó khăn đó, anh phải cùng em cố gắng vượt qua. Anh dễ dàng lên giường cùng người khác như thế thì sau này anh có thể là 1 người chồng tốt được không?

Bởi thế nên giờ em cảm thấy quá mệt mỏi, muốn buông xuôi. Nhưng nếu gia đình 2 bên biết chuyện thì bố mẹ em chắc chắn sẽ rất đau lòng. Giờ em phải làm sao đây?

Theo Khám phá


xét nghiệm ADN

hiếm muộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.